Anh chàng cầu hôn bạn gái bằng bó hoa thịt bò

Thay vì cầu hôn bằng hoa hồng, anh chàng Trung Quốc đã hỏi cưới bạn gái bằng bó hoa từ thịt bò - món mà cô thích nhất. 

Một ngày trước lễ tình nhân ở Trung Quốc (lễ Thất tịch), anh chàng Mu Siyao đã cầu hôn bạn gái Wang Qiqi bằng món quà đặc biệt. Quà cầu hôn của Mu là một bó hoa làm từ rau diếp và thịt bò cuộn tròn như những cánh hoa hồng.

Trước mặt bạn gái, Mu quỳ xuống, giơ bó hoa cùng chiếc nhẫn đính hôn để hỏi cưới Wang. Nơi anh cầu hôn Wang là một nhà hàng đồ nướng ở Trường Xuân, hơi hai người hẹn hò lần đầu tiên cách đây hai năm.

Shanghaiist dẫn lời Mu cho biết anh chợt nhớ ra món ăn yêu thích của bạn gái là thịt bò của nhà hàng này, nên anh quyết định dùng bó hoa cuộn từ thịt bò để tặng bạn gái.

Trước màn cầu hôn lãng mạn nhưng cũng không kém phần thực tế của bạn trai, Wang đã gật đầu đồng ý.

Đối với người Trung Quốc, ngày lễ Thất tịch rơi vào ngày 7/7 âm lịch. Người Trung Quốc coi đây lễ tình nhân của người phương Đông, dựa theo truyền thuyết Ngưu Lang và Chức Nữ gặp nhau một lần trong năm.

anh chang cau hon ban gai bang bo hoa thit bo Tìm được nhẫn kim cương cầu hôn, doanh nhân đãi hàng nghìn người lạ ăn mì
anh chang cau hon ban gai bang bo hoa thit bo Bị cảnh sát bắt vẫn cố cầu hôn bạn gái
chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.