Anh chồng 7 năm phải uống thuốc giảm ham muốn vì vợ lười 'yêu'


Ông bố hai con người Anh tiết lộ anh không được "yêu" vợ kể từ nhiều năm trước, do vợ không muốn làm chuyện đó.

Chia sẻ trên website của các ông bố bà mẹ Netmums, người đàn ông tên Anom D cho biết anh và bạn đời đã ở bên nhau 11 năm, và kết hôn được 7 năm, sau khi có hai con, hiện 6 và 10 tuổi. Nhưng từ ngày cưới, anh phải uống thuốc để tiết chế ham muốn tình dục, do người vợ từ chối đi tư vấn tâm lý. Chị vợ thừa nhận không còn hứng thú với chuyện gần gũi.

"Tôi có nhu cầu cao, nhưng vợ lại không có chút nào - cô ấy không muốn sex, và nói chưa từng hứng thú với chuyện đó. Điều này khiến tôi bất ngờ vì thủa ban đầu 'chuyện ấy' của chúng tôi rất tuyệt vời", người chồng kể.

"Cô ấy có ham muốn rất thấp, tôi đã chuẩn bị kỹ cho cô ấy, nói những lời ngọt ngào, mua cho cô ấy đồ đẹp, quần áo lót đẹp, cô ấy chỉ làm việc vài giờ mỗi tuần, tôi thậm chí còn nấu hầu hết các bữa tối, nhưng không ăn thua. Gần đây, tôi cảm thấy cuộc sống đang lãng phí quá nhanh, còn vợ chỉ nói đó không phải là lỗi của mình. Cô ấy không muốn đi tư vấn hay đi gặp bác sĩ, bảo là 'chẳng có gì bất ổn cả'", anh viết.

anh chong 7 nam phai uong thuoc giam ham muon vi vo luoi yeu
(Ảnh minh họa)

"Tôi phải làm gì bây giờ, chia tay và để lại lũ trẻ lớn lên trong bất an, hay là chấp nhận việc sẽ không bao giờ có sex nữa. Nếu điều này là bình thường, có cặp vợ chồng nào giống chúng tôi không", anh hỏi.

Nhiều người dùng của Netmums đã nhanh chóng đưa ra lời khuyên cho người chồng.

"Có thể vợ bạn bị trầm cảm hoặc có trục trặc ngầm ở đây? Phải chăng cô ấy ngoại tình? Bạn có xuống sắc quá nhiều gần đây? Liệu công việc hay lũ trẻ có khiến cô ấy kiệt sức? Chắc chắn có vấn đề khiến chuyện ấy suy giảm", thành viên Rebecca M viết.

Những người khác cũng chia sẻ tình cảnh tương tự của gia đình mình. Một ông bố cho biết, anh cảm thấy như thể phải chờ "7 hành tinh xếp thẳng hàng" trước khi vợ xem xét tới chuyện chăn gối.

Rơi vào tình cảnh tương tự, anh Oscar M cho biết anh vẫn phải hy vọng. "Tôi đã cố gắng chỉ cho vợ thấy tôi muốn cô ấy thế nào, nhưng lần nào cũng bị từ chối. Thật là một cảm giác kinh khủng. Vợ tôi, mẹ của các con tôi, người bạn tốt nhất của tôi, người phụ nữ tôi yêu, đã trở thành bạn chung giường".

Nhiều bình luận khác cho rằng hôn nhân không sex vẫn có thể tồn tại, nhưng chỉ nếu cả hai vợ chồng cùng hạnh phúc với điều đó.

Các chuyên gia tâm lý tình dục cho biết, hôn nhân gắn liền với tình dục. Nó là quyền lợi cũng là nghĩa vụ của mỗi người. Do vậy, nếu bạn có vợ hoặc chồng giảm ham muốn, hãy tâm sự thật cảm xúc với người ấy, tìm kiếm sự trợ giúp từ bên ngoài để cùng vượt qua.

XEM THÊM

anh chong 7 nam phai uong thuoc giam ham muon vi vo luoi yeu Tình dục giúp giải đáp câu hỏi 'Con người là gì trong đời?'

Từng sống tẻ nhạt, cô đơn cho tới khi kết nối được với xung quanh qua tình dục, Michel biết yêu thương là gì, sau ...

anh chong 7 nam phai uong thuoc giam ham muon vi vo luoi yeu Các cô vợ vỡ mộng khi muốn thử chiêu đổi gió phòng the

Dấm dứ mãi mới dám diện chiếc váy ngủ sexy, chị Thêu đứng che màn hình TV chồng đang xem thì bị gắt 'Làm trò ...

anh chong 7 nam phai uong thuoc giam ham muon vi vo luoi yeu Vợ chồng kết hôn nhiều năm vẫn không thể 'động phòng'

Sau khi kết hôn một thời gian, cặp vợ chồng trẻ phải đến nhà nghỉ cùng sự hướng dẫn, hỗ trợ của bác sĩ mới ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.