Apple tung cập nhật iOS 10.2.1 sửa lỗi bảo mật

Bản cập nhật đã có cho iPad và iPhone sẽ nâng cao khả năng bảo mật và sửa một số lỗi nhỏ trên phiên bản iOS 10.1.1 trước đó.
apple tung cap nhat ios 1021 sua loi bao mat
iOS 10.2.1 đã sẵn sàng, yêu cầu thiết bị có tối thiểu 50% pin để nâng cấp.

Bản cập nhật mới có dung lượng khoảng 72 MB, được Apple thông báo sẽ giúp "sửa lỗi và cải thiện bảo mật cho iPhone, và iPad". Update này sẽ sửa hơn hàng chục lỗ hổng của iOS, trong đó có 11 lỗi liên quan tới WebKit, bộ nguồn dựng trang được dùng để xây dựng Safari, App Store, và rất nhiều ứng dụng trên hệ điều hành của Apple.

Người dùng đã có thể cập nhật máy OTA (Over The Air) thông qua kết nối Internet mà không cần cắm cáp vào máy tính. Để máy nhận bản nâng cấp, người dùng cần vào mục Settings (Cài đặt), chọn General (Cài đặt chung) rồi bấm Software update (Cập nhật phần mềm), đợi máy kiểm tra xong sẽ có lựa chọn tải bản cập nhật về và máy tự cài đặt. Trường hợp vẫn chưa nhận được thông báo, người dùng nên đợi tải lại sau.

Apple phát hành bản cập nhật mới qua OTA, nghĩa là bạn có thể cài trực tiếp bằng cách vào Settings -> General> Software update. Nếu bạn kiểm tra mà thấy rằng mình chưa thể nâng cấp, hãy kiên nhẫn chờ đợi trong thời gian ngắn rồi kiểm tra lại. Hệ thống yêu cầu máy có tối thiểu 50% pin mới cho phép nâng cấp hệ điều hành.

iOS 10.2.1 chỉ là bản sửa lỗi nhỏ, các tính năng mới được giới công nghệ hy vọng sẽ ra mắt cùng iOS 10.3. Trong đó có tính năng Theater Mode giúp thay đổi cài đặt khi chủ nhân máy đang trong rạp chiếu phim, tránh làm phiền những người dung quanh.

apple tung cap nhat ios 1021 sua loi bao mat Apple sẽ tích hợp gọi nhóm cho FaceTime trên iOS

Phiên bản iOS 11 sẽ được tích hợp tính năng gọi video nhóm bằng FaceTime, theo một nguồn tin mới đây.

apple tung cap nhat ios 1021 sua loi bao mat iOS 10 – mớ hỗn độn do Apple tạo nên

Trái với kỳ vọng của phần đông người dùng, iOS 10 đang gặp nhiều vấn đề khiến iPhone ngốn pin, sập nguồn. Apple vẫn chưa ...

apple tung cap nhat ios 1021 sua loi bao mat Tin nhắn có 3 ký tự này khiến iPhone treo hoàn toàn

Rất may mắn, lỗi này không gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến các phiên bản iOS mới nhất.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.