Bà mẹ 9x truyền kinh nghiệm giảm 25kg cho chị em

Từng bị ám ảnh khi nặng đến 100kg, sau nhiều nỗ lực, Tiểu Giang đã sở hữu vòng eo 58, thân hình thon gọn, gu thời trang sành điệu.
ba me 9x truyen kinh nghiem giam 25kg cho chi em Cô gái 300kg giảm cân thành công sau khi loại bỏ 200kg mỡ khỏi cơ thể
ba me 9x truyen kinh nghiem giam 25kg cho chi em Mẹ đơn thân giảm 50kg nhờ uống 2 cốc trà xanh mỗi ngày
ba me 9x truyen kinh nghiem giam 25kg cho chi em DAS Diet - phương pháp giảm cân hiệu quả và an toàn

Ám ảnh quá khứ béo phì

Bà mẹ 9x Tiểu Giang đang định cư tại Mỹ. Cô thu hút sự chú ý khi có đến hàng nghìn lượt theo dõi trên Facebook nhờ vẻ sành điệu, luôn xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp cùng loạt siêu xe, hàng hiệu đắt đỏ. Cô cũng gây bất ngờ khi chia sẻ ảnh thân hình quá khổ trong quá khứ.

Cô chia sẻ: “Tôi từng mắc bệnh béo phì, ở tuổi dậy thì mỗi năm tăng đều đặn 10kg và thường bị mọi người cười nhạo, chê bai”. Tự áp dụng giải pháp giảm cân như nhịn ăn, uống chanh và ăn dứa mỗi ngày khiến cô bị loét bao tử, từ đấy cô không dùng chiêu đó nữa.

Trong thời gian du học, nhờ tìm hiểu tài liệu khoa học tiên tiến, áp dụng chế độ ăn uống cũng như luyện tập khoa học, Tiểu Giang giảm cân được 46kg, sở hữu vóc dáng thon gọn.

ba me 9x truyen kinh nghiem giam 25kg cho chi em
Tiểu Giang thời béo phì. Cô chia sẻ: "Trong thời gian du học tại Singgapore, cũng là nước châu Á và khá nhiều đồ ăn tương tự Việt Nam nhiều dầu, mỡ, chiên hấp dẫn. Cộng thêm gần nơi ở có cửa hàng Food Court khá nổi tiếng nên tôi khó tránh khỏi cám dỗ. Tôi tự nhủ bản thân và nghĩ đến những chiếc váy sexy, quyến rũ để không động đến bất cứ đồ ăn nào".

Tăng cân mất kiểm soát lúc mang bầu

Tuy nhiên, sau đó cô bị béo trở lại và tăng cân mất kiểm soát trong thời gian mang bầu. Sau sinh, cân nặng Giang chạm mốc 75kg. Bà mẹ 9x tâm sự: “Tôi sợ khi nghĩ đến hình ảnh trước đây của mình. Mới sinh xong nếu ăn kiêng không đúng hoặc tập thể dục mạnh quá cũng ảnh hưởng đến sức khỏe và quá trình tiết sữa”.

Là mẫu phụ nữ hiện đại và ham mê tìm hiểu các bí quyết giữ gìn vóc dáng, giảm béo khoa học, cộng thêm kinh nghiệm từ lần giảm cân trước đó, Tiểu Giang quyết định lên kế hoạch ăn uống và luyệt tập hợp lý. Việc khó khăn duy nhất là sau sinh cơ địa khó giảm và cấu trúc da lỏng lẻo hơn, vì vậy cường độ tập luyện kèm chế độ ăn uống cũng cần kiêng khem hơn trước nhiều.

Nhờ chủ động áp dụng các chiêu giảm béo khoa học, Tiểu Giang giảm được 25kg, thu gọn 20cm vòng bụng, 6cm bắp tay, bắp chân và 8cm vùng đùi. Cô tự tin xuất hiện với loạt hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ.

ba me 9x truyen kinh nghiem giam 25kg cho chi em
Tiểu Giang xinh đẹp, thon gọn sau giảm béo. Ngoài ám ảnh quá khứ béo phì, Tiểu Giang chia sẻ nỗi sợ "mất chồng" cũng là động lực lớn giúp cô giảm béo. “Tôi nhận được nhiều lời động viên, sự giúp đỡ từ chồng. Từ đó, càng có thêm động lực trong hành trình lấy lại vóc dáng”, bà mẹ 9x chia sẻ thêm.

Truyền kinh nghiệm làm đẹp cho hàng triệu phụ nữ

Bà mẹ 9x cho biết: “Tôi hy vọng có thể thực hiện đam mê làm đẹp và đem những kinh nghiệm giảm béo quý báu giúp các chị em đang gặp phải tình trạng tương tự, sớm lấy lại vóc dáng thon gọn. Là phụ nữ hiện đại, bạn đừng nghĩ nhan sắc là của trời cho, ai sinh ra đã béo thì sẽ béo bền vững. Chị em có thể thay đổi để có được hạnh phúc lớn lao hơn”.

Trên Facebook cá nhân, Tiểu Giang liên tục cập nhập hình ảnh về cuộc sống xa hoa với hàng loạt siêu xe, trang phục hàng hiệu đắt tiền cùng những phụ kiện từ các thương hiệu nổi tiếng như: Gucci, Hermes, Dolce Gabbana, Louboutin, Chanel…

ba me 9x truyen kinh nghiem giam 25kg cho chi em
Với vóc dáng xinh đẹp hiện tại, Giang được nhiều chị em khác trên Facebook chọn làm hình mẫu theo đuổi phong cách sống, “chủ động” yêu thương và trân trọng bản thân để thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.

“Để có được cuộc sống trọn vẹn như ngày hôm nay, không chỉ trong một đêm ngắn ngủi, mà là cả quá trình luyện tập cực khổ, có mồ hôi và nước mắt, thậm chí có những lúc xáo trộn niềm tin vì không tìm ra phương pháp.... nhưng khi đã vượt qua, tôi càng trân trọng chính mình hơn”, Tiểu Giang nói thêm.

Giảm béo thành công, không chỉ sở hữu vóc dáng chuẩn, bà mẹ 9x còn truyền kinh nghiệm cho mọi người xung quanh về cuộc sống của một người phụ nữ biết yêu bản thân, chủ động, tự tin và quyết thực hiện đam mê, biết chăm sóc bản thân để tận hưởng hạnh phúc bên gia đình.

ba me 9x truyen kinh nghiem giam 25kg cho chi em
Vóc dáng thon gọn, sang chảnh của Tiểu Giang sau giảm cân
chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.