5 công thức detox 'xanh' có lợi cho cơ thể của nữ nhân viên IT

"Kể từ sau khi sử dụng có thể nhận thấy cơ thể tôi khỏe mạnh hơn, da mịn và căng vì được bổ sung đủ nước", chị Vy chia sẻ.
5 cong thuc detox xanh co loi cho co the cua nu nhan vien it Nữ trưởng phòng 9X tiết lộ cách chăm sóc da sau khi nặn mụn an toàn
5 cong thuc detox xanh co loi cho co the cua nu nhan vien it Bí kíp giảm 18kg không cần ăn kiêng hà khắc của mẹ Việt tại Ireland

Nước detox là công thức kết hợp các loại trái cây tươi hoặc hoa quả sấy khô được ngâm trực tiếp với nước. Sử dụng nước detox để thanh lọc cơ thể từ bên trong, giúp loại bỏ độc tố có hại, ngoài ra còn có hiệu quả trong việc hỗ trợ giảm cân.

Trước những lợi ích của nước detox hoa quả cùng mong muốn thải độc cơ thể, sạch ruột, không tích mỡ thừa, chị Nguyễn Hà Vy, nhân viên IT, hiện sống tại Hải Dương đã áp dụng uống loại nước này gần 3 năm nay. "Kể từ sau khi sử dụng có thể nhận thấy cơ thể tôi khỏe mạnh hơn, da mịn và căng vì được bổ sung đủ nước", chị chia sẻ.

5 cong thuc detox xanh co loi cho co the cua nu nhan vien it
Chị Nguyễn Hà Vy, nhân viên IT, hiện sống tại Hải Dương đã áp dụng uống nước detox gần 3 năm nay. (Ảnh NVCC).

Dưới đây là 5 công thức detox giúp thanh lọc cơ thể và hỗ trợ giảm cân mà chị Hà Vy thường áp dụng. Tuy nhiên, chị lưu ý rằng: "Những loại nước này không phải uống là giảm được cân ngay, hoặc chỉ dùng mỗi chúng là giảm. Chúng không phải nước thần, để giảm cân được còn cần phải có sự kết hợp cả chế độ tập luyện sinh hoạt và ăn uống một cách khoa học nữa. Còn nước detox chỉ là hỗ trợ thôi".

Công thức 1: Dưa chuột + trái cây họ cam chanh

Nguyên liệu: 1 quả dưa chuột, 1 quả cam đào, 1 quả chanh và vài lá bạc hà

Cách làm: Cắt lát mỏng, cho vào bình, thêm nước ngang bề mặt trái cây rồi để vào ngăn mát tủ lạnh trước khi uống. Uống khoảng 5 lần như vậy mỗi ngày.

5 cong thuc detox xanh co loi cho co the cua nu nhan vien it
(Ảnh NVCC).

Công thức 2: Dưa chuột + chanh

Nguyên liệu: 1 quả dưa chuột, 1 quả chanh, vài lá bạc hà và 1,8 – 2 lít nước.

Cách làm: Thái lát, cho vào bình nước, để ngăn mát qua đêm rồi sử dụng.

Công thức 3: Gừng + chanh

Nguyên liệu: 1 củ gừng nhỏ, 1 quả chanh và 1 lít nước lạnh

Cách làm: Chanh bổ đôi, 1 nửa lấy nước cốt và 1 nửa thái lát mỏng. Gừng cạo sạch, thái lát hoặc đập dập. Cho tất cả vào bình rồi đổ nước cho ngập. Uống trước khi ăn sáng.

Công thức 4: Táo +Quế

5 cong thuc detox xanh co loi cho co the cua nu nhan vien it
(Ảnh NVCC).

Nguyên liệu: 1 quả táo, 1 thanh quế khoảng 10cm và 2 lít nước lọc

Cách làm: Táo cắt lát mỏng, cho vào bình nước, để tủ lạnh khoảng 1- 2h đồng hồ. Trước mỗi bữa ăn 30 phút, uống 250-300ml. Mỗi ngày không uống quá 3 cốc. Áp dụng đều đặn trong 2 tuần rồi tạm nghỉ 5 ngày. Sau đó có thể tiếp tục nếu muốn giảm cân hơn.

Công thức 5: Táo + giấm táo + chanh

Nguyên liệu: 2 muỗng canh giấm táo, 1 muỗng nước cốt chanh, vài lát táo thái mỏng (có thể thêm chút mật ong hoặc đường để tạo ngọt nếu thích).

Cách làm: Cho giấm táo và nước cốt chanh vào máy xay đều. Sau đó đổ hỗn hợp này vào bình nước đã đặt táo thái lát mỏng. Thêm khoảng 1,8-2 lít nước. Cất vào tủ lạnh vài giờ là uống được. Loại nước này còn thích hợp sử dụng cho người bị da mặt mụn.

5 cong thuc detox xanh co loi cho co the cua nu nhan vien it Nữ doanh nhân đam mê nước ép rau củ và mong ước truyền cảm hứng sống khỏe tới cộng đồng

Chị Thanh Huyền cho rằng, một khi uống juice đúng cách, mọi người sẽ cảm nhận được sự thay đổi tích cực. Chị mong muốn ...

5 cong thuc detox xanh co loi cho co the cua nu nhan vien it Tuyệt chiêu chống rụng tóc toàn diện của bà mẹ hai con ở Vũng Tàu

Chị Quế Phương cho rằng, một mái tóc khỏe, đẹp dựa trên 3 tiêu chí: Độ khoẻ, độ dày và độ bóng.

5 cong thuc detox xanh co loi cho co the cua nu nhan vien it 7 lời khuyên về cách ăn uống để sở hữu thân hình 'chuẩn' 6 múi

Nhiều người cho rằng các bài tập thể dục là cách duy nhất để có được cơ bụng quyến rũ. Tuy nhiên, kết hợp với ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.