Mẹ bỉm sữa 'thổi bay' 3,5kg cân nặng, vòng eo giảm 5cm chỉ trong 6 ngày nhờ thực đơn detox xanh

Liệu trình detox của chị Vân thực hiện detox trong 6 ngày, chia làm 3 phần cho 3 bữa chính, ngoài ra sẽ uống thêm 2 -3 lít nước lọc.
me bim sua thoi bay 35kg can nang vong eo giam 5cm chi trong 6 ngay nho thuc don detox xanh Hành trình sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên của nữ sinh sau hai lần thẩm mỹ
me bim sua thoi bay 35kg can nang vong eo giam 5cm chi trong 6 ngay nho thuc don detox xanh Chỉ 1 tuần với 6 thực phẩm này, các vết nám trên da mặt lập tức biến mất
me bim sua thoi bay 35kg can nang vong eo giam 5cm chi trong 6 ngay nho thuc don detox xanh Mẹ bỉm sữa 'mừng rơi nước mắt' khi xóa bỏ nỗi ám ảnh 'vòng bụng con voi' nhờ đi hút mỡ

Sau sinh, cân nặng có lẽ điều ám ảnh với hầu hết các chị em phụ nữ. Nhiều người đã không ngần ngại áp dụng các biện pháp giảm cân khác nhau để lấy lại thân hình nuột nà thời con gái.

Chị Nguyễn Thúy Vân, đang sống ở TP.HCM ấp ủ kế hoạch giảm cân bằng detox từ lâu, nhưng phải đến khi con nhỏ bỏ bú, chị mới có quyết tâm thực hiện.

me bim sua thoi bay 35kg can nang vong eo giam 5cm chi trong 6 ngay nho thuc don detox xanh
Chị Nguyễn Thúy Vân, đang sống ở TP.HCM. (Ảnh NVCC).

So với nhiều công thức giảm cân thì kế hoạch detox này khiến mẹ bỉm sữa cảm thấy thích thú nhất, bởi không mất nhiều thời gian chuẩn bị, lại giúp một người vốn dĩ lười ăn trái cây và rau như chị bổ sung thêm vitamin, khoáng chất. Ngoài việc giúp giảm cân, detox còn thanh lọc, thải độc và hạn chế mùi cơ thể.

Theo đó, các công thức detox được chị Vân tham khảo từ một số nguồn. Sau đó, chị đã sáng tạo thêm bằng cách thay đổi một vài nguyên liệu để dễ uống, dễ làm hơn. Rau củ quả được chị mua từ cuối tuần về, sau đó sơ chế sạch, cân đo số lượng cho từng ngày rồi cấp đông, buổi sáng sau khi tập thể dục sẽ lấy xay.

me bim sua thoi bay 35kg can nang vong eo giam 5cm chi trong 6 ngay nho thuc don detox xanh
Rau củ quả sau khi sơ chế sẽ được chị cân đo số lượng cho từng ngày rồi cấp đông. (Ảnh NVCC).

Liệu trình detox của chị Vân thực hiện trong 6 ngày, chia làm 3 phần cho 3 bữa chính, ngoài ra sẽ uống thêm 2 -3l nước lọc.

Ngày 1: 720ml nước, 80g rau bina, 330g dứa (cắt sẵn), 300g xoài (cắt sẵn), 1 quả cam (bỏ vỏ, hạt), 2 muỗng hạt chia.

Ngày 2: 720ml nước, 80g rau bina, 2 quả lê, 2 quả kiwi, 1 quả táo, 1 quả chuối, 2 muỗng hạt chia, 1 quả tắc (quất) (lấy cốt).

Ngày 3: 720ml nước, 80g rau bina, 330g dứa, 300g dâu tây, 1 quả cam, 1 quả chuối, 2 muỗng hạt chia.

Ngày 4: 720ml nước, 80g rau bina, 3 quả chuối, 300g dứa, 200g dâu tây, 2 muỗng hạt chia.

Ngày 5: 390ml nước, 330ml sữa dừa, 80g rau bina, 3 quả chuối, 450g dâu tây, 2 muỗng hạt chia.

Ngày 6: 390ml nước, 330ml sữa dừa, 80g rau bina, 300g xoài, 2 quả chuối, 1 quả cam, 2 muỗng hạt chia.

Sau 6 ngày áp dụng, trước đó chị Vân còn cắt giảm thêm tinh bột, đường mỡ thì kết quả nhận về khá khả quan. Cân nặng xuống 3,5 kg, vòng eo giảm 5cm và vòng bụng giảm 3cm. Chưa kể, bắp tay, đùi chị cũng trở nên thon gọn hơn, làn da sáng và đẹp hơn trước.

me bim sua thoi bay 35kg can nang vong eo giam 5cm chi trong 6 ngay nho thuc don detox xanh
(Ảnh NVCC).

Chị Vân lưu ý, bản chất detox là smoothie, sinh tố được sử dụng thay thế tất cả các bữa ăn trong ngày. Vì thế, nếu ai cảm thấy chưa quen nên kết hợp ăn nhẹ. Cụ thể:

Snack (chọn 1 trong các món sau):

- 1 trái táo

- 1 hộp sữa chua không đường

- 1 quả trứng gà luộc

- Bông cải xanh luộc hoặc ngô non luộc

- Các loạt hạt như: Macca, óc chó, hạnh nhân (ăn khoảng 4-5 hạt).

Bữa ăn nhẹ (chọn 1 trong các món sau):

- 1 quả trứng luộc ăn kèm chút cà chua bi

- Ức gà hoặc thăn lợn áp chảo không sử dụng dầu mỡ, có thể ướp chút gia vị hoặc xì dầu, ăn kèm rau củ luộc

- Salad: Có thể trộn các loại rau xà lách, cải xoăn, rau mầm, cà chua bi, quả bơ, hành tây, ngô bao tử kèm sữa chua không đường hoặc 1 thìa dầu oliu, dấm táo, thêm ức gà....

me bim sua thoi bay 35kg can nang vong eo giam 5cm chi trong 6 ngay nho thuc don detox xanh
Sự tươi trẻ, năng động của chị Vân. (Ảnh NVCC).

"Vì phương pháp detox này còn nhiều ý kiến trái chiều nên mọi người cần phải hiểu rõ sức khỏe của bản thân trước khi áp dụng. Với những ai có vấn đề về sức khỏe như: Tim mạch, tiêu hoá... thì không nên thử.

Bên cạnh đó, trong quá trình detox, nếu thấy mệt và không phù hợp thì hãy ngừng bởi giảm cân cũng nên an toàn, khỏe mạnh. Suy cho cùng, muốn có một sức khỏe tốt, cân nặng hợp lý thì việc ăn uống lành mạnh, đúng cách và chăm tập thể dục vẫn là điều quan trọng nhất", chị Vân nhắn nhủ.

me bim sua thoi bay 35kg can nang vong eo giam 5cm chi trong 6 ngay nho thuc don detox xanh 6 thói quen tai hại gây ảnh hưởng đến quá trình tập luyện Gym

Để thôi trì hoãn sự lười biếng, mong muốn một thân hình đẹp, bạn ra sức tập Gym. Tuy nhiên, những sai lầm này có ...

me bim sua thoi bay 35kg can nang vong eo giam 5cm chi trong 6 ngay nho thuc don detox xanh 8 'thực phẩm vàng' ngăn ngừa nhiễm trùng đường tiết niệu tại nhà hiệu quả

Đây đều là những thực phẩm có sẵn trong căn bếp, an toàn lại tiết kiệm, giúp điều trị và ngăn chặn bệnh nhiễm trùng ...

me bim sua thoi bay 35kg can nang vong eo giam 5cm chi trong 6 ngay nho thuc don detox xanh Bí quyết làm sáng làn da chỉ chưa đến 20.000 đồng từ Mayonnaise

Ngoài việc làm sáng màu da, dưỡng ẩm, Mayonnaise còn giúp tẩy tế bào chết, loại bỏ bất kỳ loại bụi bẩn nào trên da ...

me bim sua thoi bay 35kg can nang vong eo giam 5cm chi trong 6 ngay nho thuc don detox xanh Chăm sóc da mùa lạnh 'dễ ợt' với 6 mẹo nhỏ

Chị Thúy Nga chỉ ra rằng, khác với mùa nóng, mùa lạnh cần chú ý tới việc dưỡng ẩm cho da, nên chú trọng vào ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.