Nữ giáo viên Hải Phòng 'dành cả thanh xuân' uống nước detox tự làm

Phương Anh chia sẻ: "Bây giờ uống quen rồi, những hôm đi làm cả ngày mà không có detox, tôi thấy trong người khó chịu như kiểu bị thiếu nước. Da dẻ cũng mịn màng hơn và cân nặng được duy trì". 
nu giao vien hai phong danh ca thanh xuan uong nuoc detox tu lam Cô gái Việt ở Malaysia khoe thân hình nóng bỏng 'đốt mắt’ người nhìn nhờ tập Gym
nu giao vien hai phong danh ca thanh xuan uong nuoc detox tu lam Chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình bằng những món salad dinh dưỡng

Nguyễn Phương Anh, giáo viên cấp 2 tại Hải Phòng chia sẻ, bản thân có niềm đam mê lớn với nước detox hoa quả.

Cô cho biết, điều đầu tiên nhắc đến detox là giúp kích thích thói quen uống nước hàng ngày. Tiếp đó, việc ngâm trái cây vào nước sẽ khiến hoa quả tiết ra các chất có lợi như vitamin A, C, E thay vì đường khi ăn trực tiếp, điều này giúp giảm cân nặng, làm đẹp da.

nu giao vien hai phong danh ca thanh xuan uong nuoc detox tu lam
Nguyễn Phương Anh, giáo viên cấp 2 tại Hải Phòng. (Ảnh NVCC).

"Đặc biệt đối với những làn da có dấu hiệu lão hóa, nước detox là sự lựa chọn tuyệt vời để ngăn chặn, giảm mức độ lão hóa. Lựa chọn một số loại nước detox làm từ táo, cam, chanh, dâu, kiwi sẽ góp phần cung cấp vitamin C, E giúp làn da căng đầy, tươi trẻ. Ngoài ra, uống nước detox còn giúp các cơ quan nội tạng được thải độc", cô nói.

Trước những lợi ích trên, Phương Anh cho hay, cô đã uống loại nước này từ khoảng 3 năm trước. Một tuần, cô sử dụng nước detox 3 lần, vào các ngày đi làm từ sáng đến chiều tối. Cô thường chuẩn bị từ tối hôm trước, sau đó để tủ lạnh qua đêm đến sáng hôm sau mang đi. Mỗi chai detox chứa khoảng 1 lít nước.

nu giao vien hai phong danh ca thanh xuan uong nuoc detox tu lam
Các công thức detoc hoa quả Phương Anh tự làm và thường sử dụng. (Ảnh NVCC).

Để detox hiệu quả, Phương Anh còn luôn chú ý trong việc lựa chọn các loại trái cây. Cô chọn những loại quả mọng, nhiều nước. Sau đó, gọt vỏ và rửa sạch sẽ. "Tôi thường mua hoa quả ở quê hoặc tại các cửa hàng hoa quả sạch để đảm bảo vệ sinh, an toàn", cô chia sẻ.

Trong quá trình sử dụng nước detox, Phương Anh còn thường xuyên thay đổi công thức để không bị nhàm chán, vừa dễ làm, dễ uống. Cô cũng không giống như nhiều người là cắt bỏ hoàn toàn chế độ ăn để sử dụng nước detox. Với Phương Anh, cô vẫn duy trì chế độ ăn uống bình thường, chỉ giảm phần nào đó lượng tinh bột nạp vào cơ thể.

nu giao vien hai phong danh ca thanh xuan uong nuoc detox tu lam
Cô vẫn duy trì chế độ ăn uống bình thường, chỉ giảm phần nào đó lượng tinh bột nạp vào cơ thể. (Ảnh NVCC).

Cô chia sẻ: "Bây giờ uống quen rồi, những hôm đi làm cả ngày mà không có detox, tôi thấy trong người khó chịu như bị thiếu nước. Da dẻ cũng mịn màng hơn và cân nặng được duy trì".

Phương Anh cũng đưa ra một vài lời khuyên, đối với những người có tiền sử bệnh dạ dày thì không nên uống nước detox lúc đói hay uống loại nước có hoa quả vị quá chua.

nu giao vien hai phong danh ca thanh xuan uong nuoc detox tu lam
Hiện cô gái trẻ vẫn duy trì uống nước detox. (Ảnh NVCC).

Không nên lạm dụng detox mà không ăn uống đủ chất, nên kết hợp luyện tập thể dục. Uống detox quá nhiều còn có thể gây ra hiện tượng thừa nước trong cơ thể.

Với một vài lưu ý trên, nữ giáo viên Hải Phòng hi vọng mọi người sẽ có thêm kinh nghiệm trong việc sử dụng nước detox hoa quả.

nu giao vien hai phong danh ca thanh xuan uong nuoc detox tu lam Cách làm bánh mỳ nguyên cám vừa ngon miệng, vừa có lợi cho sức khỏe

Xét về khía cạnh dinh dưỡng, bánh mỳ nguyên cám tốt hơn bánh mỳ trắng nhiều.

nu giao vien hai phong danh ca thanh xuan uong nuoc detox tu lam Muốn 'khỏe như voi' nê ăn 5 loại quả hạch này mỗi ngày

Đây là những loại hạt nên kết hợp trong khẩu phần ăn hàng ngày để giúp cải thiện sức khỏe như: Làm giảm mức cholesterol, ...

nu giao vien hai phong danh ca thanh xuan uong nuoc detox tu lam Nữ sinh 18 tuổi thoát khỏi nỗi ám ảnh mụn đầu đen nhờ xông da mặt

"Hôm nào xông mặt mà có mụn bọc thì mình thấy chỉ qua ngày hôm sau, các vết đó còn thu lại và vết thâm ...

chọn
Đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển qua huyện Nam Trực sau 16 tháng thi công
Tuyến đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển đang xây dựng qua huyện Nam Trực thuộc địa bàn các xã Nam Cường, Hồng Quang, Nam Hùng, Nam Hoa, Nam Hồng và Nam Thanh.