Bạn đã sẵn sàng 'đốt mắt' với '50 sắc thái tự do' chưa?

Dịp valentine 2018, bộ phim với những cảnh nóng đốt mắt “50 sắc thái tự do” hứa hẹn sẽ làm người hâm mộ thỏa mãn.
 
ban da san sang dot mat voi 50 sac thai tu do chua '50 sắc thái' của Khả Ngân trong tập 7 'Sao nhập ngũ'
ban da san sang dot mat voi 50 sac thai tu do chua '50 sắc thái' bị 'tố' tán dương bạo hành tình dục
ban da san sang dot mat voi 50 sac thai tu do chua Sao '50 sắc thái': 'Tôi tự đóng mọi cảnh nóng'

Trong đoạn trailer mới nhất của “50 sắc thái tự do” (Fiffty Shades Freed), khán giả đã bắt đầu “đứng ngồi không yên” với những phân cảnh nóng bỏng nhất của hai nhân vật chính Christian (Jamie Dorman) và Anastasia Steele (Dakota Johnson).

Mở đầu phim, Christian và Ana chính thức về chung một nhà sau những sóng gió về tình cảm, và nhiều bức màn bí mật cũng dần tiết lộ về anh chàng Christian.

ban da san sang dot mat voi 50 sac thai tu do chua

Ở thời điểm đẹp nhất của tình yêu, cả hai cùng sát cánh bên nhau trong mọi hành trình, trở nên gắn kết hơi và khám phá những cảm xúc mới trong trò chơi dục vọng.

Trong khi Christian ngày càng mê đắm trước vẻ đẹp quyến rũ của bà xã thì Ana lại dần trở thành “bà chủ” trong những cuộc “yêu”. Các cảnh nóng tràn ngập từ phòng ngủ, phòng bếp, không gian tiệc tùng, đặc biệt là “căn phòng đỏ” – nơi làm nên thương hiệu của “50 sắc thái”.

ban da san sang dot mat voi 50 sac thai tu do chua

Trailer phim cũng đang tiết lộ một vài những góc khuất khác trong cuộc sống của Christain, sự xuất hiện của một vài cô đào lăm le phá vỡ hạnh phúc của cặp vợ chồng son, những mâu thuẫn đỉnh điểm khiến khán giả càng lúc càng tò mò.

“50 sắc thái tự do” là phần cuối của loạt phim ăn khách “50 sắc thái” được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn E.L.James phát hành năm 2015.

ban da san sang dot mat voi 50 sac thai tu do chua

Mặc cho nhiều bình luận trái chiều từ các nhà phê bình, bộ phim vẫn thu về lượng doanh thủ khổng lồ (1 tỷ USD) trên toàn cầu ở hai phần phim trước.

Fiffty Shades Freed do đạo diễn James Foley chỉ đạo với sự tham gia của dàn diễn viên cũ gồm Jamie Dornan, Dakota Johnson, Kim Basinger, nữ ca sĩ Rita Ora và nam tài tử Eric Johnson.

Phim dự kiến khởi chiếu dịp lễ valentine năm 2018.

ban da san sang dot mat voi 50 sac thai tu do chua Sao nữ '50 sắc thái' công khai hẹn hò trưởng nhóm Coldplay
chọn
Chi tiết tồn kho hơn 11 tỷ USD tại 10 doanh nghiệp bất động sản
Các chủ đầu tư kỳ vọng việc mở bán và ghi nhận doanh thu dự án sẽ được đẩy nhanh hơn trong thời gian tới, qua đó giảm áp lực hàng tồn kho và có thanh khoản dòng tiền.