Bản quyền Asiad 2018: VTV mua nếu đối tác đại hạ giá phút cuối

Lãnh đạo Đài truyền hình Việt Nam cho biết đơn vị này sẽ chờ xem đối tác có hạ mức giá bán bản quyền truyền hình Asiad 2018 vào phút cuối hay không.

"Đối tác biết nhu cầu xem Olympic Việt Nam rất cao ở Asiad 2018 nên đã cố tình ép giá, đưa ra mức giá rất cao, ngoài khả năng đáp ứng của VTV.

Quan điểm của VTV là không mua bản quyền bằng mọi giá, và chúng tôi đã có thông cáo báo chí về việc này trong ngày hôm qua. Tuy nhiên, VTV vẫn sẽ chờ xem liệu đối tác có hạ giá bán vào phút cuối hay không. Dù thế nào thì chúng tôi vẫn luôn nỗ lực hết khả năng trong điều kiện của mình để phục vụ người xem, người hâm mộ cả nước", một lãnh đạo VTV chia sẻ.

ban quyen asiad 2018 vtv mua neu doi tac dai ha gia phut cuoi

Người hâm mộ không được xem Olympic Việt Nam tại Asiad

Trước đó, trong ngày hôm qua, VTV phát đi thông báo đơn vị này sẽ không mua bản quyền truyền hình Asiad 2018. Khó khăn lớn nhất là giá bản quyền truyền hình trọn gói của sự kiện này tại lãnh thổ Việt Nam do phía đối tác KJSMWORLD CORP, công ty có trụ sở tại Hàn Quốc - đơn vị mua lại từ Ban tổ chức Á vận hội, đặt ra quá cao.

Với việc VTV không có bản quyền Asiad, người hâm mộ Việt Nam không chỉ "đói" Olympic Việt Nam mà còn không được xem trực tiếp những cuộc tranh tài của đoàn TTVN tại Indonesia những ngày tới.

Để đáp ứng nhu cầu thông tin của khán giả về kết quả thi đấu của Đoàn thể thao Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam sẽ cử đội ngũ phóng viên, biên tập viên gồm 9 người đến Indonesia từ ngày 11/08 để tác nghiệp. Đây là số lượng phóng viên đông nhất từ trước đến nay của VTV cử đi tác nghiệp tại Á vận hội.

ban quyen asiad 2018 vtv mua neu doi tac dai ha gia phut cuoi Xem U23 Việt Nam đá ASIAD như thế nào, ở đâu nếu không có bản quyền?

Như vậy là Việt Nam sẽ không thể có được bản quyền truyền hình để tường thuật trực tiếp các trận đấu của ĐT Olympic ...

ban quyen asiad 2018 vtv mua neu doi tac dai ha gia phut cuoi Chính thức: VTV không thể đàm phán mua bản quyền Asian Games 2018

Với mức giá trao đổi do đối tác đưa ra quá cao, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) đã không thể đàm phán việc mua ...

ban quyen asiad 2018 vtv mua neu doi tac dai ha gia phut cuoi Cơ hội nào cho U23 Việt Nam trước Olympic Nhật Bản tại ASIAD 2018?

U23 Việt Nam sẽ nằm cùng bảng đấu với Olympic Nhật Bản tại ASIAD 2018. Tuy nhiên, cốt lõi lực lượng của họ sẽ là ...

ban quyen asiad 2018 vtv mua neu doi tac dai ha gia phut cuoi Toan tính không tưởng ASIAD: Hạ Nhật Bản - Giành ngôi đầu, Thiên đường thứ 2 chờ U23 Việt Nam

Sau khi kết quả bốc thăm của môn bóng đá nam ASIAD 2018 đã được chốt hạ với một bảng đấu không khó cho ĐT ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.