'Bản sao' Ngọc Trinh tự nhận mình là Hoa hậu Hoàn vũ 2017

Trong bức ảnh chụp cùng Phạm Hương, "bản sao" Ngọc Trinh chú thích rằng: "Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và Hoa hậu Hoàn vũ 2017".
ban sao ngoc trinh tu nhan minh la hoa hau hoan vu 2017 Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ VN giống Ngọc Trinh nói gì về tin đồn chuyển giới?
ban sao ngoc trinh tu nhan minh la hoa hau hoan vu 2017 Thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ gây xôn xao vì giống Ngọc Trinh đến từng chi tiết

Lê Ngọc Trinh - cô gái có cái tên và ngoại hình hệt như "nữ hoàng nội y" đăng kí tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người.

Không chỉ gây ấn tượng vì quá giống đàn chị, Lê Ngọc Trinh còn khiến công chúng "choáng váng" với những phát ngôn có phần tự tin như: "Nếu ban tổ chức không quá quan trọng chiều cao thì Trinh hoàn toàn có thể lọt đến top 10".

ban sao ngoc trinh tu nhan minh la hoa hau hoan vu 2017
Người đẹp sinh năm 1996 gây ấn tượng vì quá giống "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. (Ảnh: Miss Universe Vietnam)

Chưa hết, người đẹp này còn cho biết rằng, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh chính là thần tượng của cô và bản thân tự cảm thấy có phúc vì may mắn giống một người nổi tiếng, bất chấp việc Ngọc Trinh được nhiều người biết đến bằng con đường nào, có phải là một người nghệ sĩ chân chính hay không.

"Truy tìm" trang cá nhân của bản sao Ngọc Trinh thì mới phát hiện thêm, cô nàng này đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 một cách rất quyết tâm và có sự chuẩn bị từ trước.

Cụ thể, trong một bức ảnh chụp cùng Phạm Hương vào cuối năm 2016, Lê Ngọc Trinh đã tự tin viết rằng: "Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và Hoa hậu Hoàn vũ 2017", đồng thời tuyên bố sẽ ghi danh dự thi.

ban sao ngoc trinh tu nhan minh la hoa hau hoan vu 2017
Lê Ngọc Trinh nhận mình là Hoa hậu Hoàn vũ 2017. (Ảnh: chụp FBNV)

Trên trang cá nhân, việc chia sẻ những dòng trạng thái bông đùa là điều hết sức bình thường. Nhưng với tuyên bố thẳng thừng khi mình đã chính thức tham gia cuộc thi nói trên đã khiến nhiều người cho rằng Lê Ngọc Trinh đang có phần tự tin thái quá, nhất là khi bức ảnh này vẫn không hề bị xóa đi hay chỉnh sửa lại trên trang cá nhân.

Với những gì đã diễn ra, nhiều người hiểu được rằng vì sao Lê Ngọc Trinh lại xem "nữ hoàng nội y" là thần tượng. Và có lẽ, cái cách mà đàn chị đã đi cũng chính là "kim chỉ nam" để Lê Ngọc Trinh học hỏi trên bước đường chinh phục ước mơ của mình.

chọn