Bạn thân kể về cuộc sống ít biết của Thẩm Thúy Hằng

"Chị Thẩm Thúy Hằng tu mật tông rất rốt ráo. Một ngày chị ấy chỉ ăn bữa chính ngọ...", NSDN Kim Cương kể về người bạn thân hơn 50 năm của mình.

Thời kỳ trước và sau năm 1975, kỳ nữ Kim Cương, diễn viên điện ảnh Thẩm Thúy Hằng và Kiều Chinh được tôn xưng là 3 người phụ nữ đẹp nhất miền Nam. Trong khi Thẩm Thúy Hằng và Kiều Chinh nổi bật về nhan sắc thì kỳ nữ Kim Cương được đánh giá cao về mặt diễn xuất và tư cách sống đối với mọi người.

Theo lời kể của NSND Kim Cương, chính vì được tôn là ba người phụ nữ đẹp nhất nên họ thường xuyên bị báo chí và khán giả nói thêm nói bớt để gây thị phi, ganh ghét, đố kỵ nhau.

ban than ke ve cuoc song it biet cua tham thuy hang

Kỳ nữ Kim Cương và Thẩm Thúy Hằng thời trẻ.

NSND Kim Cương nói: "Mỗi người mỗi vẻ, tất nhiên tôi không thể đẹp bằng chị Thẩm Thúy Hằng nhưng ai cũng có khán giả của mình, chỗ đứng của mình nên chẳng có lý do gì để đố kỵ nhau.

Hồi đầu, nghe người ta thêm bớt, tôi cũng giận lắm nhưng đó chỉ là những hiểu lầm do dư luận đặt điều ác ý. Cả ba người hiểu nên không mâu thuẫn gì.

Sau này chị Kiều Trinh qua Mỹ chỉ còn tôi với chị Hằng ở Việt Nam nên càng thân và thương nhau hơn. Mấy chục năm gắn bó nên cái gì cũng có nhau. Trái gió trở trời, con cái, đời tư lúc này lúc khác đều chia sẻ...

Tháng trước, "Người đẹp Bình Dương" bị bệnh tim và phải nhập viện điều trị khá lâu. Ở thời điểm hiện tại, Thẩm Thúy Hằng đã được bác sĩ cho xuất viện, tình hình sức khỏe cũng đã ổn định trở lại.

NSND Kim Cương cho biết 6, 7 tháng nay hai người không gặp nhau do công việc thiện nguyện của bà quá bận. Tuy nhiên họ vẫn thường xuyên nhắn tin gọi điện nói chuyện, chia sẻ mọi chuyện trong đời sống.

Trong những lần tâm sự, NSND Kim Cương thường kể cho nghệ sĩ Thẩm Thúy Hằng nghe về những công việc thiện nguyện của mình và cùng chia sẻ về tu tập.

ban than ke ve cuoc song it biet cua tham thuy hang

Thẩm Thúy Hằng trên phim trường Đài Bắc năm 1966.

NSND Kim Cương tâm sự: "Tôi vẫn thường nói với chị Hằng rằng Phật dạy đúng, đôi khi trong cái nghiệp duyên mình mới tu được. Nếu xét trên phương diện tu hành đến với Phật pháp thì chị Thẩm Thúy Hằng may hơn tôi.

Chị Thẩm Thúy Hằng tu mật tông rất rốt ráo. Một ngày chị ấy chỉ ăn bữa chính ngọ còn tôi chạy tới chạy lui làm việc này việc kia nên ngay chuyện tụng kinh cũng bữa được bữa không.

Tôi không biết chị Hằng có an nhiên trong lòng ở cuộc sống hiện tại không, bằng cớ là chị né tránh, không gặp ai nhưng điều đó là đương nhiên.

Mọi người nói mặt chị ấy bị chảy nước nhưng không có chuyện đó. Dư luận quái gở và ác lắm.

Việc chị Hằng né gặp mọi người đã là cả một sự khó khăn, nhất lại là với một người phụ nữ từng đẹp và là biểu tượng của nhan sắc phụ nữ Việt Nam như chị ấy...

Nhưng tôi nghĩ rằng, ai rồi cũng phải về với cát bụi thôi...".

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.