Bạn thân tiết lộ trước khi qua đời, Jo Min Ki đã gọi điện xin lỗi người nhà


Việc nam diễn viên gạo cội Jo Min Ki đột ngột qua đời ngay giữa tâm bão tố cáo quấy rối tình dục đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ.
ban than tiet lo truoc khi qua doi jo min ki da goi dien xin loi nguoi nha tiinvn Nhìn lại quá trình từ khi bị tố quấy rối tình dục đến cái chết gây rúng động dư luận của Jo Min Ki
ban than tiet lo truoc khi qua doi jo min ki da goi dien xin loi nguoi nha tiinvn Nhìn lại cuộc đời và sự nghiệp tài tử 'phía đông vườn địa đàng' Jo Min Ki
ban than tiet lo truoc khi qua doi jo min ki da goi dien xin loi nguoi nha tiinvn Tài tử 'Phía đông vườn địa đàng' Jo Min Ki tự sát sau hàng loạt cáo buộc quấy rối tình dục

Chiều 9/3, thông tin nam diễn viên 52 tuổi Jo Min Ki được tìm thấy trong tình trạng đã tử vong khiến nhiều người bất ngờ.

Theo tờ Sports Chosun, nam tài tử đã tự tử vì bê bối quấy rối tình dục hơn 20 nạn nhân. Hiện cảnh sát đồn Gwangjin nơi ông sinh sống đang có mặt tại hiện trường để tìm hiểu rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết bất ngờ của nam diễn viên.

ban than tiet lo truoc khi qua doi jo min ki da goi dien xin loi nguoi nha tiinvn

Một người bạn thân của ông đã tiết lộ với báo giới rằng: 'Jo Min Ki đã đích thân gọi cho từng người một và nói: 'Tôi xin lỗi vì đã làm mọi người thất vọng'. Khi đó tôi chỉ nghĩ là anh ấy đang ăn năn về vụ bê bối quấy rối của mình thôi, chứ không hề nghĩ anh ấy có ý định tự sát'.

Nhiều nguồn tin khẳng định, chính áp lực về vụ bê bối quấy rối tình dục dạo gần đây là nguyên nhân dẫn tới bi kịch của nam diễn viên 'Người tình ánh trăng' này.

Jo Min Ki sinh năm 1965, bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 17 tuổi. Ban đầu chỉ diễn trên các sân khấu kịch, ông mất 10 năm để xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Kể từ đó, ông trở thành gương mặt quen thuộc của điện ảnh Hàn.

ban than tiet lo truoc khi qua doi jo min ki da goi dien xin loi nguoi nha tiinvn

Ở Việt Nam, Jo Min Ki nổi tiếng với loạt vai diễn trong các tác phẩm như Phía đông vườn địa đàng, Nữ hoàng Seon Deok, Ngọn lửa tham vọng, Người tình ánh trăng...

Jo Min Ki bị cáo buộc quấy rối tình dục lần đầu tiên vào ngày 20/2 khi một nữ sinh tại Đại học Cheongju tố cáo ông đã có hành động không đứng đắn với cô trong thời gian giảng dạy.

Sau khi nữ sinh viên đầu tiên lên tiếng, hàng loạt nạn nhân khác bao gồm cả nam sinh viên cũng quyết định công khai tố cáo hành vi đồi bại của tài tử Nữ hoàng Seon Deok.

ban than tiet lo truoc khi qua doi jo min ki da goi dien xin loi nguoi nha tiinvn Chân dung 13 'yêu râu xanh' của làng giải trí Hàn
chọn
Hà Nội mời đầu tư khu đô thị tỷ USD trong phân khu sông Hồng
Khu đô thị thông minh - sinh thái tại các xã Tàm Xá, Vĩnh Ngọc, Xuân Canh (huyện Đông Anh) có diện tích 268 ha, tổng vốn đầu tư khoảng 1,3 tỷ USD.