Bạn trai giàu có của 'chim công làng múa' Linh Nga là ai?

Sau nhiều năm li hôn, dường như Linh Nga đang rất hạnh phúc bên cạnh một người đàn ông suốt 2 năm nay.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều hình ảnh được cho là diễn viên múa Linh Nga đang hẹn hò tình cảm với bạn trai. Những bức ảnh trên cho thấy cặp đôi đang tận hưởng hạnh phúc cùng nhau ở một khu nghỉ dưỡng cao cấp và lãng mạn. Cả hai còn có nhiều cử chỉ thân mật càng khiến dân mạng tin rằng mối quan hệ rất đặc biệt.

ban trai giau co cua chim cong lang mua linh nga la ai
Những hình ảnh cho thấy Linh Nga đang rất hạnh phúc bên "bạn trai tin đồn"
ban trai giau co cua chim cong lang mua linh nga la ai
Thậm chí, họ còn rất thoải mái chia sẻ khoảnh khắc bên nhau.

Trước đó, Linh Nga chưa bao giờ nhắc gì đến chuyện tình cảm cá nhân, kể cả việc kết hôn lần đầu tiên. Còn nhớ thời điểm cuối năm 2010, đám cưới của Linh Nga dù rất hoành tráng nhưng diễn ra trong bí mật, không một phóng viên báo chí nào tiếp cận để đưa tin. Thậm chí khi chia tay, chuyện gia đình cô cũng chưa bao giờ được chia sẻ trên mặt báo. Thế nên, việc công khai tình tứ với những bức ảnh cùng một người đàn ông lạ như thế này cho thấy Linh Nga giờ đây cởi mở hơn trước rất nhiều.

Tuy nhiên, nhiều facebooker trên mạng xã hội đã xác nhận người đàn ông “bí ẩn” trên chính là người từng “khoá môi” Linh Nga trong một nhà hàng cách đây 2 năm. Điều này cho thấy mối quan hệ giữa họ đã kéo dài một khoảng thời gian.

Được biết, “bạn trai tin đồn” hiện tại của Linh Nga tên là Tuấn Moon (tên thật: Anh Tuấn), sinh năm 1982, hiện đang là doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực nhà hàng và ăn uống. Không chỉ nổi tiếng ở xứ Bắc, Tuấn Moon còn làm chủ nhiều nhà hàng cao cấp và sang trọng ở khu vực phía Nam.

ban trai giau co cua chim cong lang mua linh nga la ai
Trên Instagram của Tuấn Moon thường xuyên chia sẻ những hình ảnh chụp cùng Linh Nga. Tuy nhiên từ phía "chim công làng múa", cô vẫn chưa từng một lần chia sẻ về người bạn trai hiện tại.

Theo thông tin được nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội, Tuấn Moon góp cổ phần với hai cổ đông tham gia lĩnh vực đồ Tây với chuỗi nhà hàng sang trọng đạt doanh thu hàng chục tỉ đồng mỗi năm.

Việc gia đình, Tuấn Moon từng một lần kết hôn với MC nổi tiếng Thu Hằng và có một cặp trai gái. Tuy nhiên cả hai sau đó cũng chia tay nhưng mối quan hệ giữa họ vẫn là bạn bè tốt.

ban trai giau co cua chim cong lang mua linh nga la ai Linh Nga: 'Con gái là động lực lớn nhất giúp tôi giữ tuổi thanh xuân'

Tìm niềm vui từ công việc, con gái là những lý do giúp mỹ nhân 8X luôn lọt top những “bà mẹ của Vbiz” sở ...

ban trai giau co cua chim cong lang mua linh nga la ai Linh Nga: 'Chồng cũ vẫn vào Sài Gòn thăm con thường xuyên'

"Rất nhiều người hỏi tôi sau ly hôn thế nào, quan hệ với chồng cũ ra sao..." - Linh Nga cho biết.

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City