Kết cục nào cho sao Việt bị vướng nghi án 'giật tình'?

Hậu quả dành cho các sao Việt sau mỗi scandal tình ái ồn ào này luôn gây ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh mà họ đã miệt mài gây dựng suốt thời gian dài.
ket cuc nao cho sao viet bi vuong nghi an giat tinh Sao Việt làm ơn mắc oán: Bao giờ mới thôi nghi ngờ lòng tốt của nhau?
ket cuc nao cho sao viet bi vuong nghi an giat tinh Sao Việt bị tố vô lễ, hỗn láo với tiền bối: không chỉ riêng Hương Giang Idol

Chuyện tình của sao Việt trong showbiz luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ dư luận. Tuy nhiên, những nghi án "cướp tình" luôn chiếm được sự chú ý hơn cả. Đây cũng là câu chuyện đã không còn xa lạ trong làng giải trí Việt, nhiều người đẹp từng bị tố là đi cưới chồng, giật người yêu, phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác. Đứng trước lời tố cáo này, mỗi người đều có cách xử lý riêng, người im lặng, kẻ lên tiếng phản pháo minh oan. Tuy nhiên, dù lên tiếng hay không thì sự cố này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của các người đẹp.

Bị công chúng tẩy chay

Hồ Ngọc Hà là nữ nghệ sĩ đầu tiên và duy nhất tính đến thời điểm hiện tại chịu làn sóng tẩy chay lớn từ dư luận vì scandal giật chồng. Năm 2015, sau khi chia tay Cường Đôla, Hồ Ngọc Hà bị tố là kẻ thứ 3 xen vào phá vỡ hạnh phúc gia đình đại gia buôn kim cương Chu Đăng Khoa.

Tất cả bắt nguồn khi một tấm ảnh được cho là thân mật của Hồ Ngọc Hà và đại gia Đăng Khoa được đăng tải trên mạng. Những bức ảnh tình tứ của hai người trong một sự kiện cùng với thông tin đại gia này đã có một vợ và hai con khiến cho mọi người hết sức bất ngờ và thất vọng về Hồ Ngọc Hà.

ket cuc nao cho sao viet bi vuong nghi an giat tinh
Chuyện tình tay ba ồn ào giữa Hồ Ngọc Hà và vợ chồng đại gia Chu Đăng Khoa đã làm tốn giấy mực báo chí gần 2 năm dài. (Ảnh: NVCC)

Hồ Ngọc Hà sau đó đã lên tiếng phủ nhận và cho biết giữa mình với đại gia này chỉ là bạn bè bình thường nhưng những hình ảnh hẹn hò bí mật của cả hai đã khiến cô bị dư luận tẩy chay. Có thể nói Hồ Ngọc Hà chính là mỹ nhân đầu tiên trong showbiz đứng trước làn sóng tẩy chay dữ dội từ dư luận. Hàng loạt fanpage được lập ra trên mạng xã hội kêu gọi tẩy chay Hồ Ngọc Hà, chính điều này đã khiến các nhãn hàng lớn mà "nữ hoàng giải trí" làm đại sứ đồng loạt cắt hợp đồng vì sợ liên lụy.

Dù cho "cơn bão nào cũng sẽ trôi qua" và Hồ Ngọc Hà vẫn được người hâm mộ, nghệ sĩ thân thiết bảo vệ, cô cũng đã chia tay đại gia Chu Đăng Khoa nhưng vết nhơ mà cô gây nên thì không thể nào rửa sạch.

ket cuc nao cho sao viet bi vuong nghi an giat tinh
Những Fanpage tẩy chay Hồ Ngọc Hà như thế này xuất hiện thường xuyên trên mạng xã hội và là nguyên nhân lớn khiến cô bị ngưng trệ sự nghiệp một thời gian. (Ảnh: Chụp từ FBNV)

Trước scandal lớn trong cuộc đời này, Hồ Ngọc Hà cũng không ít lần vướng phải ồn ào giật chồng, cướp tình của đồng nghiệp. Có lẽ cô chính là ngôi sao điển hình nhất cho scandal giật tình trong showbiz Việt.

Từ khi còn chưa nên duyên với Cường Đôla, Hồ Ngọc Hà đã vướng phải nghi án giật tình với nữ diễn viên Thân Thúy Hà là ca sĩ Tuấn Hưng. Công chúng khi đó thấy Tuấn Hưng sau khi chia tay Thân Thúy Hà đã lập tức sánh đôi với bạn thân của cô - Hồ Ngọc Hà. Chính điều này đã gây nên đồn đoán Hồ Ngọc Hà là người xen vào chuyện tình giữa Tuấn Hưng - Thân Thuuys Hà. Dù Hồ Ngọc Hà khi nhắc về Tuấn Hưng đã khẳng định đó là mối tình "nhảm nhí" và Tuấn Hưng phủ nhận việc chạy theo Hà Hồ bỏ rơi Hà Thân nhưng tin đồn về mối quan hệ này thì vẫn khá xôn xao trong giới showbiz.

Tiếp sau đó, ồn ào giật chồng của Hồ Ngọc Hà - Huy MC và Thu Phương dấy lên đã khiến công chúng một lẫn nữa nhìn "nữ hoàng giải trí" với ánh mắt thiếu thiện cảm hơn. Đặc biệt, cái tát của Phương Thanh (bạn thân Thu Phương) dành cho Hà Hồ khi đó cũng khiến nữ ca sĩ bị mất điểm nghiêm trọng trong mắt công chúng.

ket cuc nao cho sao viet bi vuong nghi an giat tinh
Hồ Ngọc Hà từng bị cho là đã chen ngang vào cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm của Huy Mc và ca sĩ Thu Phương. (Ảnh: NVCC)

Mất hình ảnh, khán giả chỉ trích

Không bị một bộ phận công chúng vì bất đồng mà tẩy chay tập thể giống Hồ Ngọc Hà nhưng danh tiếng và hình ảnh bị xấu đi nghiêm trọng sau scandal giật tình thì đa phần người đẹp nào cũng phải nhận.

Ngô Thanh Vân được đông đảo khán giả yêu mến qua nhiều vai trò trong làng giải trí như diễn xuất, đạo diễn, bà bầu... nhưng cô cũng từng bị công chúng chỉ trích, "ném đá" nặng nề khi bị vợ của Johnny Trí Nguyễn lên báo tố giật chồng. Sự việc này xảy ra sau khi Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân đóng chung phim Dòng máu anh hùng. Về phía Ngô Thanh Vân, mặc dù cô luôn giữ thái độ im lặng nhưng suốt một thời gian dài "đả nữ" đã bị mất hình ảnh nghiêm trọng trong mắt khán giả.

ket cuc nao cho sao viet bi vuong nghi an giat tinh
Ngô Thanh Vân điêu đứng một thời gian vì bị vợ Johhny Trí Nguyễn tố giật chồng. Cho đến nay cô vẫn bị khán giả nhắc lại chuyện tình ồn ào với Johhny Trí Nguyễn mỗi khi có dịp.(Ảnh: NVCC)

"Chim công" làng múa Linh Nga cũng từng gây chấn động showbiz vì scandal giật chồng. Theo thông tin, việc Linh Nga dính "nghi án" giật chồng khiến "tình địch" sốc và đẻ non đã khiến dư luận thêm phần "choáng váng". Nàng "Chim công" yêu kiều của làng múa Việt luôn đề cao đạo đức nghề nghiệp từ trước tới nay, bỗng nhiên khiến khán giả xôn xao và vô cùng phẫn nộ.

ket cuc nao cho sao viet bi vuong nghi an giat tinh
Nữ nghệ sĩ được nhận xét là hiền lành như Linh Nga cũng từng chịu không ít rắc rối vì scandal tình ái.(Ảnh: NVCC)

Đang nhận được nhiều yêu mến của khán giả, nghi án "giật chồng" người khác khiến Lương Bích Hữu dính vào vụ bê bối lớn nhất trong sự nghiệp ca hát của mình và khiến nhiều người "quay lưng" lại với cô. Cũng kể từ scandal này, "Cô gái Trung Hoa" ít xuất hiện trong showbiz Việt hơn.

ket cuc nao cho sao viet bi vuong nghi an giat tinh
Lương Bích Hữu ít xuất hiện hơn trong showbiz Việt sau scandal giật chồng gây chấn động. (Ảnh: NVCC)

Riêng nữ diễn viên Kim Tuyến, cô còn nhận về rất nhiều thiệt thòi, khi bị chính người đàn ông trong cuộc dùng những lời cay độc làm tổn thương. Trước đó, Hoàng Anh – vợ cũ của Huy Khánh bất ngờ tiết lộ với báo giới thông tin chồng mình đang cặp kè cùng Kim Tuyến. Huy Khánh lên tiếng bênh vực Kim Tuyến và thừa nhận việc anh có tình cảm với nữ diễn viên là sự thật, nhưng chỉ nảy sinh sau khi ly hôn Hoàng Anh.

Tuy nhiên sau đó, chính Huy Khánh cũng là người khiến Kim Tuyến phải ê chề khi phát biểu: "Kim Tuyến không xứng với tôi". Sự việc này một thời gian dài đã làm trò cười cho công chúng khi hai người lên mặt báo đấu khẩu. Huy Khánh cũng bị gắn mác là kẻ sở khanh, bạc tình. Về phía Kim Tuyến, cô bị mất đi hình ảnh đẹp trong mắt người hâm mộ.

ket cuc nao cho sao viet bi vuong nghi an giat tinh
Nữ diễn viên Kim Tuyến không chỉ vướng phải nghi án giật chồng mà còn là nạn nhân lớn của chính ồn ào này.(Ảnh: NVCC)

Đánh mất cơ hội nghề nghiệp

Nếu như Hồ Ngọc Hà đứng trước làn sóng tẩy chay lớn từ dư luận và hàng loạt nhãn hàng hủy hợp đồng vì sợ liên lụy thì nữ ca sĩ Pha Lê có phần nhẹ nhàng hơn "nữ hoàng giải trí". Sau scandal giật chồng của Dương Yến Ngọc, Pha Lê đã mất nhiều show diễn trị giá hàng trăm triệu đồng, tiếp đến là các nhãn hàng hợp tác đột ngột quay lưng và nhục nhã hơn khi hàng triệu khán giả vào trang cá nhân chửi mắng Pha Lê là kẻ cướp chồng người khác.

Tuy nhiên trong sự việc này, Pha Lê lại chính là nạn nhân khi ngay sau đó, Dương Yến Ngọc đã tung thông tin mình "có vấn đề thần kinh" nhằm xoa dịu Pha Lê và trấn an dư luận. Cũng chính vì thế mà Pha Lê tuyên bố không bao giờ tha thứ cho Dương Yến Ngọc.

ket cuc nao cho sao viet bi vuong nghi an giat tinh
Đến nay Dương Yến Ngọc và Pha Lê vẫn chưa thể nhìn mặt nhau.(Ảnh: NVCC)

Kết:

Scandal giật tình luôn mang đến hậu quả nghiêm trọng cho nghệ sĩ. Tuy nhiên, ngoài những trường hợp điêu đứng sự nghiệp hay mất hình ảnh đẹp trong mắt khán giả thì cũng không ít người được lợi nhờ ồn ào này, khiến họ càng trở nên nổi tiếng hơn mặc lời ong tiếng ve. Chính vì thế, dù kết cục nhận về sau scandal là không nhỏ nhưng ở mọi thời điểm khán giả vẫn được chứng kiến thêm nhiều sao Việt vướng phải ồn ào không đáng có này như một chuyện cơm bữa cần phải có trong làng giải trí.

ket cuc nao cho sao viet bi vuong nghi an giat tinh Á hậu Huyền My bị tố vượt đạo đức, 'thả thính' chồng bạn

Một tài khoản facebook bất ngờ tố cáo Á hậu Huyền My tham lam, "thả thính" với chồng của mình dù đã được nhắc nhở ...

chọn