'Bạn trai tin đồn' Harry Lu bị nạn, Midu nói gì?

Khi hay tin "bạn trai tin đồn" Harry Lu không may gặp nạn, Midu đã vô cùng lo lắng. Nữ diễn viên nhanh chóng chia sẻ cảm xúc trên trang Facebook cá nhân. 

Thông tin nam diễn viên điển trai Harry Lu bị tai nạn giao thông vào sáng 25/2 đang làm cho fan hâm mộ anh vô cùng lo lắng. Được biết, sự cố đã làm anh bị chấn thương, gãy xương mũi, xương mặt bị sưng và lệch vị trí.

Khi hay tin "bạn trai tin đồn" không may gặp nạn, Midu đã nhanh chóng chia sẻ cảm xúc trên trang Facebook cá nhân và kèm theo đó là bức ảnh chụp cùng Harry Lu khá tình tứ. “Phải mau khoẻ đó biết chưa. Cố lên! Phải khoẻ để còn chọc Du tiếp chứ”.

ban trai tin don harry lu bi nan midu noi gi

Dòng chia sẻ của Midu ngay lập tực được cộng đồng mạng quan tâm và chia sẻ. Mọi người cùng nhau an ủi, động viên và cùng cầu mong cho Harry Lu nhanh chóng bình phục.

ban trai tin don harry lu bi nan midu noi gi
Cộng đồng mạng động viên tinh thần Midu và cầu mong cho Harry Lu mong chóng tỉnh lại.

Midu và Harry Lu từng vướng nghi vấn “phim giả tình thật” sau khi kết hợp trong bộ phim "4 năm 2 chàng 1 tình yêu". Không chỉ diễn xuất ăn ý trong phim, cặp đôi trai tài gái sắc còn rất thân thiết ở ngoài đời. Họ thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ thân mật, đầy tình cảm. Fan hâm mộ luôn hy vọng Midu và Harry Lu trở thành một cặp đôi thực sự.

ban trai tin don harry lu bi nan midu noi gi
ban trai tin don harry lu bi nan midu noi gi
ban trai tin don harry lu bi nan midu noi gi
Fan hâm mộ hy vọng Harry Lu và Midu sẽ thành một cặp tình nhân.
chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.