Harry Lu: 'Tôi thấy mình chưa xứng đáng với Midu'

Trở lại màn ảnh sau khi bị tai nạn, Harry Lu lần đầu tiên chia sẻ về những tháng ngày đen tối và cảm giác đối diện với gương mặt chưa thể bình thường cũng như tin đồn tình cảm với Midu.
harry lu toi thay minh chua xung dang voi midu Nói về Harry Lu đầy buồn bã, còn đây là cách Hoàng Thuỳ Linh nhắc đến Vĩnh Thụy trong tự truyện
harry lu toi thay minh chua xung dang voi midu Bị Harry Lu xem mình là 'bức bình phong', phản ứng của Midu bất ngờ thế này!
harry lu toi thay minh chua xung dang voi midu Harry Lu khi bị chỉ trích về nhan sắc, MC Thảo Vân bênh vực : 'Trái tim của các bạn đâu rồi?'

Một chiều mưa Sài Gòn, hot boy gốc Đài Loan đến chỗ hẹn với gương mặt đeo khẩu trang cùng chiếc kính cận. Nụ cười thân thiện và giọng nói còn lơ lớ trong phát âm nhưng dường như anh hiểu và nói rành tiếng Việt đến 98%.

Anh tâm sự: "Harry chưa hồi phục được 100%, gương mặt một bên trái vẫn còn sưng nên kéo theo phần dưới mắt và cánh mũi chưa thể bình thường. Chắc cũng kéo dài khoảng hơn 1 năm nữa mới hồi phục hẳn. Dù biết không thể như trước nhưng Harry vẫn nghĩ một cách đơn giản rằng: Mình đã may mắn lắm rồi. Nếu bị thương phần tay chân thì sao có thể lành lặn như người bị thường. Bị gương mặt Harry vẫn có thể phẫu thuật, cũng có thể đi làm văn phòng, nhà máy nếu nghỉ đóng phim vì mình học về maketing.

Bộ phim 'Thật tuyệt vời khi ở bên em' vừa quay xong và giúp Harry yên tâm nhận vai vì ê-kíp đã tạo điều kiện thuận lợi, thông cảm cho mình nên bản thân mới dám tự tin. Khi lên phim Harry hóa trang che được phần nhỏ gương mặt và cũng nhờ sự hỗ trợ của ánh sáng, góc quay nữa nên mọi thứ trơn tru”.

harry lu toi thay minh chua xung dang voi midu
Trong vòng gần 1 năm tiếp theo, Harry Lu phải tạm dừng toàn bộ công việc để quay về Đài Loan điều trị.

Khi khơi gợi lại những tháng ngày đen tối, cú sốc nặng của chàng trai vốn có gương mặt được xem là hot boy của màn ảnh Việt với nét đẹp kiểu lãng tử, thư sinh, gây thiện cảm cho người xem, Harry Lu không khỏi trầm ngâm: “Harry nhớ là vào tháng 2 năm ngoái, vừa ở phòng tập ra vào ban đêm, chạy xe máy về nhà, cách nhà hơn 100m thì mình xỉu ngã xuống đường. Mở mắt ra thấy mình ngồi giữa đường, ngửi thấy mùi máu, liếm môi cảm giác máu chảy mặn và Harry xỉu tiếp. Lát sau tỉnh dậy thấy bác sĩ đang khâu vết thương trên mặt và nhìn xuống dưới cánh tay thấy tên bệnh nhân là vô danh. Vì người ta đâu biết Harry là ai.

Bị tai nạn vào cấp cứu ở một bệnh viện ở quận 7 họ không nhận rồi chuyển Harry qua bệnh viện Nguyễn Tri Phương. Harry quyết định về Đài Loan điều trị để thuận lợi và tốt hơn nên nằm ở bệnh viện Việt Nam 4 ngày mình chỉ chích kháng sinh để giảm đau và sau đó lên máy bay về Đài Loan”.

Đến lúc này dù đã hồi phục rất nhiều như Harry Lu vẫn chưa thoát khỏi sự ám ảnh: “Nhắm mắt lại đi ngủ là Harry nghĩ đến cái cảnh xỉu và đầy máu me của mình lúc bị tai nạn. Nên hầu như hơn 1 năm nay Harry xem phim, chơi game đến 4-5 giờ sáng. Đến khi mình mệt quá mới ngủ thiếp đi”.

harry lu toi thay minh chua xung dang voi midu
Harry Lu đã vượt qua giai đoạn tăm tối.

Tự giải thoát cho mình

- Nghĩa là tai nạn của bạn đến một cách “tai bay vạ gió”?

Chắc lúc đó Harry bị tụt huyết áp do tập luyện nhiều quá lại giảm cân nữa nên lao lực, bị xỉu giữa đường. Thời gian đó Harry tham gia phim về học đường nên bị áp lực giảm cân rồi phải quay quảng cáo nên cường độ làm việc, tập của Harry khiến sức khỏe không đảm bảo. Nhưng đến giờ Harry đã cảm thấy mình may mắn quá rồi vì ít ra ông trời vẫn còn cho mình cơ hội để trở lại màn ảnh.

- Về Đài Loan điều trị, bạn phải trải qua bao nhiêu lần phẫu thuật?

Hai lần thôi. Mà không hiểu sao trên các trang báo điện tử lại có thông tin là 20 lần? Lần đầu là 10 tiếng đồng hồ để bác sĩ giải quyết toàn diện gương mặt. Lần thứ hai là đi vào từng chi tiết những nơi bị chấn thương. Bác sĩ bảo Harry may mắn vì con mắt vẫn còn giữ được dù bị sưng bầm đen và rất lâu. Hàm răng cũng gãy hết, may là vẫn giữ lại được mấy cái răng, không thì thay răng giả giá cũng đắt lắm (cười).

- Lúc đó nằm trong bệnh viện tâm trạng của bạn thế nào, có rơi vào khủng hoảng không vì tôi biết với một diễn viên, gương mặt giống như “mặt tiền” của họ?

Harry là người sống không né vấn đề. Khi Harry làm việc luôn tính đến tình huống xấu nhất nên có thê thảm thế nào cũng nằm trong dự đoán của mình. Nên lúc đó đầu óc Harry tỉnh lắm vì có suy nghĩ bi quan thế nào thì cũng không giải quyết được gì. Nếu không tính được cách này thì tìm cách khác vậy. Nhan sắc xấu chút nhưng sức khỏe tốt hơn là được rồi, cứ từ từ giải quyết… nên bản thân không hề rơi vào cảm giác tuyệt vọng.

harry lu toi thay minh chua xung dang voi midu
"Harry không quan tâm nhiều về lời nói của những người trên mạng", anh tâm sự.

- Khoảng thời gian ấy ai là người ở bên cạnh bạn?

- Ba mẹ vì họ sống ở Việt Nam mà. Ba mẹ kinh doanh nên cũng đi đi về về giữa Đài Loan và Việt Nam. Thật ra lúc đó trừ ba mẹ ra Harry không muốn gặp ai vì Harry là người rất ngại người ta quan tâm mình nhiều quá. Hiện trạng như vậy cũng không ai giúp mình được cả, khi nào mình khỏe thì sẽ hẹn hò. Để người ta lo lắng cho mình, rơi nước mắt vì mình thì Harry cũng không cảm thấy vui. Nên khi ổn sẽ gặp nhau.

Có những ngày ba mẹ không ở cạnh, Harry tự đi mua cơm, đeo khẩu trang ra đường, đội nón sụp sụp vì biết mình xấu thiệt, hai con mắt sưng đen thui à. Có điều Harry rất tin vào sự hồi phục cũng như tay nghề của các bác sĩ bên đó.

- Thời gian sau đó hình như bạn về Việt Nam và cảm giác của bạn khi đối mặt với fan cũng như người thân quen như thế nào?

Sau này hồi phục chút, về Việt Nam Harry cũng đâu dám ra đường nhiều. 8 tháng không úp hình Facebook, chỉ đăng hình cảnh, đồ ăn. Từ lúc đó Harry mới có thói quen đeo khẩu trang. Giờ lúc nào cũng kè kè khẩu trang. Harry không quan tâm nhiều về lời nói của những người trên mạng.

Có một lần được đề nghị chụp hình báo cho bài phỏng vần Harry cũng chỉ dám chụp nghiêng nghiêng. Sau đó cũng nhận được những lời nhận xét: xấu hơn, hot boy hết thời... Harry buồn chứ, có chút chạnh lòng. Sau đó tự giải thoát cho mình, động viên mình cứ cố gắng đi.

- Sự trở lại trong vai diễn lần này bạn có tự tin với ngoại hình của mình không? Bạn có chia sẻ tâm trạng trở lại đóng phim của mình với ai không?

Chưa tự tin lắm nên Harry cũng đã chia sẻ rằng phải nhờ sự hỗ trợ nhiều từ đoàn phim. Cô bạn Midu có hỏi mình rằng tai nạn xong đóng phim thấy sao? Harry trả lời: Bớt đẹp trai hơn chứ sao (cười).

harry lu toi thay minh chua xung dang voi midu

Sau thời gian vắng bóng để phẫu thuật lấy lại dung mạo do bị tai nạn giao thông, nam diễn viên sẽ trở lại với dự án phim mới "Tôi là Lụa".

Harry thấy mình chưa xứng đáng với Midu

- Nhắc đến Midu tôi cũng muốn hỏi: Hai bạn có yêu nhau? Vì có đợt thấy Midu úp hình “úp mở” bóng dáng của một người đàn ông trên trang cá nhân. Nhiều người đoán là Harry Lu?

Đó là Harry vì lúc ấy các fan của cả hai đều muốn chúng tôi đến với nhau sau bộ phim 4 năm 2 chàng 1 tình yêu. Mình không muốn làm fan thất vọng nên cũng tung hình vậy, mà chắc cũng không ảnh hưởng gì đến ai.

Harry xem Midu như anh trai vì cô ấy quá mạnh mẽ. Harry rất hâm mộ Midu trong kinh doanh, cách sống. Midu rất siêng, có những thứ không cần thiết mà cô ấy vẫn làm. Chẳng hạn đã như Midu rồi tại sao vẫn vào trường để dạy. Có những ngày quay quảng cáo đến 3 giờ khuya thì 7 giờ sáng đã đến trường dạy. Cô ấy vẫn cười tươi. Dạy xong vẫn không nghỉ, lại đi chụp hình cho báo, chụp poster này nọ. Harry thấy tội nghiệp cô ấy vì bản thân đã từng ở giai đoạn quay cuồng với công việc như thế, nhưng sau này Harry sắp xếp lại lịch làm việc để luôn cho mình khoảng trống nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng lại.

- Hiện tại mối quan hệ của hai bạn thân thiết lắm không, có hay liên lạc?

Một kiểu tình cảm như bình thường thì ít liên lạc, cả tháng vừa rồi có liên lạc gì đâu. Nhưng gặp nhau thì có nhiều thứ để nói. Mới đây Midu đi cái show thời trang ở Bà Nà Hill thấy mặt bộ đồ đẹp quá, lâu quá không khen, thôi khen cái cho "bả" vui. Vì tính Harry ít chủ động liên lạc trong một mối quan hệ, chỉ liên lạc khi cần thôi. Harry nhắn: Hình hôm qua đẹp xuất sắc nha. "Bả" hết hồn kiểu sợ hãi: Ủa, Harry muốn gì hả? Harry bảo: Không có, thấy đẹp thì khen… (cười).

- Bạn không có chút cảm xúc trai gái nào với Midu sao?

Cảm xúc trai gái thì chưa. Nếu có gặp Midu cũng là vì công việc. Trong công việc thì chúng tôi rất tập trung. Mà nếu cho cơ hội thì Harry thấy mình chưa xứng đáng với Midu. Harry không phải tự ti nhưng mình thấy cô ấy giỏi quá.

Cô ấy phải có một người đàn ông xứng đáng hơn, có được những gì tốt hơn. Hơn nữa Harry chưa đến giai đoạn để hứa hẹn một tình cảm dài lâu, chắc chắn để bước vào hôn nhân vì hiện tại mình vẫn tập trung cho công việc, không nghĩ đến tình cảm.

harry lu toi thay minh chua xung dang voi midu
Gương mặt Harry Lu đã trở lại “nguyên trạng” điển trai như xưa.

- Trước giờ bạn trải qua mấy mối tình rồi?

4 mối tình. Mối tình hai năm là lâu nhất, có mối tình chỉ ba tháng vì không hợp nhau thì không thể tiến thêm. Có nhiều khi vì cô đơn quá mà dính vào một mối quan hệ thì thật lãng phí.

- Bạn không đóng nhiều phim nhưng lại có độ hot nhất định, nhiều fan, bạn có biết vì sao không?

Có lẽ người ta tò mò vì Harry là người gốc Đài Loan. Những bộ phim Harry đóng đều được để ý nhiều, khán giả thích nhân vật. Ngoại hình của Harry cũng không quá đẹp để người ta ấn tượng nhưng chắc người ta thích style của mình. Có lẽ vì đẹp lạ…. chắc (cười).

- Bạn có nhiều fan nữ không?

Nam có, nữ có, 50/50 nhưng không sao, Harry ổn (cười). Fan Việt rất nhiệt tình. Nhiều khi họ tốt với mình quá khiến mình ngại. Harry có một nhóm fan ruột ở Bình Dương. Mỗi lần họp báo mấy bạn đó gửi xe rồi đi xe buýt lên nên xót lắm.

- Vai diễn trong phim mới sắp tới bạn có kỳ vọng nhiều và có áp lực nhiều không?

Harry kỳ vọng vào vai này nhiều. Phim này thể hiện tâm lý nhiều hơn. Harry cũng chăm chút nhiều cho nhân vật, có chiều sâu. Sự trở lại lần này Harry không biết mọi người có còn thích mình không nên cũng có chút lo lắng. Với lại ngoại hình có khác chút, có kỳ kỳ chút chút. Midu cũng chọc Harry: Nhan sắc hết rồi, chờ vào diễn xuất thôi. Harry có rất nhiều vai trò trong phim này: Đội trưởng, ngôi sao, người cha, người chồng.

- Phim này làm chồng rồi hả, kinh nghiệm ở đâu ra?

Harry ít bạn nhưng bạn thì mình chơi toàn người lớn tuổi. Mà họ có gia đình, có con hết rồi. Nhiều khi 6 giờ tối đói bụng quá Harry gọi điện: Alo, vợ mày nấu cơm chưa? Vậy là qua ăn cơm chùa. Nên Harry cũng quan sát được cuộc sống, sinh hoạt của họ. Cuộc sống của Harry cũng đời… lắm nên chắc kinh nghiệm thì không khó.

- Cảm ơn bạn vì cuộc trò chuyện thú vị!

harry lu toi thay minh chua xung dang voi midu Nói về Harry Lu đầy buồn bã, còn đây là cách Hoàng Thuỳ Linh nhắc đến Vĩnh Thụy trong tự truyện

Hoàng Thùy Linh nhắc đến "bạn trai tin đồn" chỉ một lần duy nhất và cực kì kiệm lời trong quyển tự truyện của mình.

harry lu toi thay minh chua xung dang voi midu Bị Harry Lu xem mình là 'bức bình phong', phản ứng của Midu bất ngờ thế này!

Cô nàng đã đòi anh bạn thân phải đãi 10 ly trà sữa vì "bình phong cũng có cái giá của bình phong".

harry lu toi thay minh chua xung dang voi midu Sau 4 năm 'chôn vùi', cuối cùng Hoàng Thuỳ Linh cũng tiết lộ lí do không thể yêu Harry Lu

Trong quyển tự truyện kể về cuộc đời, Hoàng Thuỳ Linh dành một phần kể về Harry Lu, chàng diễn viên từng dính nghi án ...

harry lu toi thay minh chua xung dang voi midu Harry Lu khi bị chỉ trích về nhan sắc, MC Thảo Vân bênh vực : 'Trái tim của các bạn đâu rồi?'

MC Thảo Vân cho rằng cư dân mạng không nên chỉ trích Harry Lu về nhan sắc sau tai nạn: "Sao thế các bạn? Harry ...

Tag:
chọn
ĐHĐCĐ Khang Điền: Tự tin về khả năng trả nợ trái phiếu, dự án hợp tác với Keppel Land có thể kinh doanh từ cuối năm
Lãnh đạo Khang Điền cho biết tự tin về khả năng trả nợ 1.100 tỷ đồng trái phiếu nhờ quỹ tiền mặt dồi dào, nguồn thu từ dự án The Priva và KCN Lê Minh Xuân mở rộng triển khai trong thời gian tới. Năm nay, lợi nhuận chủ yếu của doanh nghiệp sẽ đến từ dự án The Privia.