Bản update của Next Lock Screen cải thiện pin trên Android

Mặc dù là app đang hot, nhưng Microsoft vẫn tung ra bản cập nhật mới để Next Lock Screen có thể tiết kiệm pin hơn, giúp người dùng Android hài lòng hơn.

Điểm mạnh của Next Lock Screen là sẽ cho phép chúng ta đưa toàn bộ các app ưa thích hiển thị ra màn hình khóa, từ đó có thể mở nhanh các ứng dụng, hơn nữa từ màn hình khóa còn có icon giúp truy cập nhanh Camera, đèn Flash, Wifi và Bluetooth.

Ngoài ra còn có thể nghe danh sách bài hát và playlist ưa thích đã thiết lập sẵn trên một ứng dụng thứ 3 khác như Pandora, Audible và Spotify - Next Lock Screen đang là ứng dụng thu hút nhiều sự chú ý từ người dùng Android và có lượt tải về rất cao trên kho ứng dụng hiện nay.

ban update cua next lock screen cai thien pin tren android
ban update cua next lock screen cai thien pin tren android

Theo như lập trình viên từ Microsoft, bản cập nhật lần này cho Next Lock Screen hiện tại cho phép ứng dụng sử dụng Wifi để định vị GPS, từ đó giúp cho thiết bị có thể tiết kiệm pin hơn so với cách cũ. Ngoài việc cải thiện thời lượng sử dụng, bản cập nhật còn giúp giải quyết tình trạng crash hay xảy ra trước đây.

ban update cua next lock screen cai thien pin tren android
ban update cua next lock screen cai thien pin tren android

Nếu quan tâm, chúng ta có thể tải về Next Lock Screen hoàn toàn miễn phí từ kho ứng dụng Google Play Store ngay bên dưới, nhưng lưu ý máy phải chạy hệ điều hành từ Android 4.1 trở lên.

ban update cua next lock screen cai thien pin tren android 3 điều về smartphone Nokia có thể bạn chưa biết

Nokia đã quay trở lại, nhưng bạn đã biết gì về những chiếc smartphone mới của thương hiệu này? Thương hiệu Nokia đã trở lại ...

ban update cua next lock screen cai thien pin tren android Mẹo giữ màn mở hình liên tục khi đọc báo trên Android

Ba ứng dụng dưới đây sẽ giúp giữ cho màn hình của bạn luôn sáng liên tục trong khi bạn đọc sách, báo trên thiết ...

ban update cua next lock screen cai thien pin tren android 5 tính năng cao cấp mà các smartphone tầm trung 2017 cần có

Những chiếc điện thoại flagship của các hãng đều được tích hợp rất nhiều tính năng hay và hữu ích. Tuy nhiên, các hãng sản ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.