Băng Di: 'Đẹp phải là sự phù hợp, tổng thể phải hài hòa'

Là người của công chúng, dù tham dự sự kiện hay ngoài đời thường, ca sĩ, diễn viên Băng Di cũng đều toát lên vẻ tự tin, rạng rỡ và ngập tràn hạnh phúc.
 
bang di dep phai la su phu hop tong the phai hai hoa Cái giá nghìn USD cho đôi má lúm đồng tiền
bang di dep phai la su phu hop tong the phai hai hoa Phi Thanh Vân chi bạo 'tút' lại cơ thể: 'Người đàn bà gan nhất Việt Nam'

Băng Di xuất phát là người mẫu ảnh, bằng sự quyết tâm theo đuổi đam mê, cô nàng Lan Anh của bộ phim sắp công chiếu “Đời cho ta bao lần đôi mươi” đã gặt hái được những thành công nhất định khi lấn sân sang lĩnh vực ca hát và diễn xuất. Với nụ cười luôn rạng rỡ cô đã từng trải lòng: “Với mình, chuyện gì đã qua, cho qua, cuộc đời có mấy chục năm để sống, học cách yêu thương, tha thứ, chứ dành chỗ cho cảm xúc tiêu cực làm gì cho nhanh già và phí thời gian”.

bang di dep phai la su phu hop tong the phai hai hoa
Với Băng Di làm đẹp phải hợp với chính mình.

“Đẹp phải là sự phù hợp, tổng thể phải hài hòa”

Với Băng Di làm đẹp là phải hợp với mình, không phải cứ thấy người này đẹp kiểu này, người kia đẹp kiểu kia là mình phải cố làm cho giống họ bằng được, đẹp phải là sự phù hợp, tổng thể phải hài hòa.

bang di dep phai la su phu hop tong the phai hai hoa
Băng Di luôn chỉn chu mỗi khi đi dự sự kiện.

Nếu đi tham dự sự kiện thì Băng Di có chuyên viên make up riêng để có vẻ ngoài chỉn chu, cá tính hơn. Bình thường khi đi chơi mình dành ra 30 phút để tự make up, còn tóc thì có sao để vậy thôi chứ không tạo kiểu cầu kỳ. Ngoài đời thường mình diện đồ nhanh lắm, chỉ khi nào đi sự kiện mới phải bàn với stylist trước là mình sẽ mặc gì hay xuất hiện với hình ảnh như thế nào thôi.

bang di dep phai la su phu hop tong the phai hai hoa
Băng Di luôn make up đơn giản ở ngoài đời thường.

“Lúc trẻ không dưỡng da để già da lão hoá sớm cũng là một cái tội”

Băng Di chăm da kỹ lưỡng vì bản thân mình hiểu rõ tầm quan trọng của việc này. Sau khi tẩy trang và rửa mặt thì mình dùng nước hoa hồng, tiếp đến là các loại kem dưỡng và serum, nếu ban ngày thì không quên bước cuối cùng là chống nắng. Nhiều người chưa hiểu rõ việc sử dụng kem chống nắng, nếu không có lớp dưỡng này các bạn sẽ dễ bị ung thư da cũng như các đốm tàn nhang và đồi mồi sẽ lên rất nhanh.

Thỉnh thoảng Băng Di còn tự xông hơi da mặt tại nhà để loại bỏ bụi bẩn ở lỗ chân lông. Cứ hai hoặc ba ngày mình đắp mặt nạ 1 lần và đặc biệt uống nhiều nước.

bang di dep phai la su phu hop tong the phai hai hoa
Băng Di chăm sóc da rất kỹ để có làn da khoẻ đẹp.

“Mỗi sáng việc đầu tiên sau khi thức dậy là uống nước”

Hồi nhỏ Băng Di lười uống nước lắm, gần đây sợ bệnh quá nên ráng uống nhiều hơn. Vì các bạn biết đấy nếu uống nước nhiều thì da sẽ mịn, mướt, máu tuần hoàn tốt giúp loại được độc tố qua đường tiểu. Mỗi sáng việc đầu tiên sau khi thức dậy là uống nước vì lúc đó cơ thể mình hấp thụ tốt nhất. Mình hạn chế tối đa việc uống nước ngọt vì đường không tốt cho cơ thể, nhanh lão hóa và dễ gây bệnh.

bang di dep phai la su phu hop tong the phai hai hoa

“Chỉ ăn tinh bột vào bữa ăn sáng”

Băng Di chỉ ăn tinh bột vào bữa ăn sáng, ăn thoải mái những gì mình thích, nhưng buổi trưa và tối Di chỉ ăn thức ăn nhẹ, rau củ chứ không đụng đến tinh bột. Đó là cách giữ dáng không bị mập mà vẫn đảm bảo cơ thể được cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng, không đến nỗi phải kiêng khem hà khắc.

bang di dep phai la su phu hop tong the phai hai hoa
Băng Di chỉ ăn tinh bột vào buổi sáng.

“Nghe nhạc để thư giãn”

Khi khối lượng công việc nhiều dẫn đến tình trạng thiếu ngủ là mặt Di bị nổi mụn liền. Những lúc như vậy mình sử dụng các sản phẩm trị mụn, đồng thời uống nhiều nước và tránh ăn đồ nóng để tình trạng không nặng thêm. Đặc biệt mình cũng hạn chế luôn các sản phẩm từ tinh bột và sữa. Mình hay nghe nhạc để thư giãn những lúc căng thẳng.

bang di dep phai la su phu hop tong the phai hai hoa

“Bơi là cách tốt nhất mà bạn phải hoạt động tất cả các cơ trên cơ thể”

Do công việc bận rộn mình không có nhiều thời gian để đi tập gym. Nhưng thay vào đó, những lúc rảnh Băng Di hay đi bơi, bơi là cách tốt nhất mà bạn phải hoạt động tất cả các cơ trên cơ thể, tốt cho tim và phổi, đặc biệt khi bơi mình sẽ có cảm giác thích thú và dễ chịu hơn là tập luyện gym.

"Hãy sống đơn giản"

bang di dep phai la su phu hop tong the phai hai hoa
“Đời người có ngắn có dài. Thật ra dài ngắn không quan trọng, đến cuối cùng vẫn phải chết đi. Chỉ cần lúc sống có đủ can đảm để dốc lòng làm một việc, yêu một người, ngoảnh đầu nhìn lại không hối tiếc”. Băng Di đang rất hạnh phúc và hài lòng về cuộc sống hiện tại.

Băng Di sống đơn giản nên không gặp khó khăn gì trong việc cân bằng giữa nghệ thuật và cuộc sống cá nhân. Di cảm thấy mình thật sự rất may mắn có người yêu là anh Justin, anh ấy cũng là người rất đơn giản. Cả hai luôn là chỗ dựa tinh thần và hỗ trợ nhau trong cuộc sống. Nhiều lần mình mặc sexy anh chẳng bao giờ tiết kiệm lời khen với mình cả, có lần mình hỏi tại sao thì anh nói: "Em chỉ có thể mặc sexy lúc em còn trẻ thôi nên em muốn mặc gì cứ mặc, sau này em già em muốn mặc vậy cũng không được nên bây giờ anh phải để cho em được thoải mái". Hóa ra yêu không phải là thay đổi vì người này hay làm hài lòng người kia, yêu chỉ đơn giản là chấp nhận nhau. Mình rất hài lòng và hạnh phúc về cuộc sống hiện tại.

bang di dep phai la su phu hop tong the phai hai hoa
“Số phận chúng ta ngày mai phụ thuộc rất nhiều vào tư cách của chúng ta hôm nay. Muốn một cuộc đời tốt, trước tiên hãy là một người tốt”.
Xuất thân là người mẫu ảnh, bằng tình yêu nghệ thuật, Băng Di đã chứng tỏ bản thân khi lấn sân sang con đường ca hát. Bên cạnh đó, cô còn thử sức ở lĩnh vực điện ảnh, truyền hình và góp mặt trong các bộ phim: Thiên sứ lông bông, Những ngày hè xanh, Xúc xắc mùa thu, Cuối đường băng, Gia đình phép thuật… Mới đây nhất Băng Di tham gia bộ phim điện ảnh Đời cho ta bao lần đôi mươi, bộ phim về tình bạn của những người trẻ được khởi chiếu vào ngày 28/7 tới.

(Ảnh: NVCC)

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Khu đô thị tại Quảng Bình có thể sáng sủa vào 2025, dự án Cồn Tiến còn vướng 1 hộ dân
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.