Bắt đầu thanh tra toàn diện Lã Vọng

Ngày 3/8, Thanh tra Chính phủ đã công bố quyết định thanh tra toàn diện các dự án của Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Lã Vọng về việc được ưu ái giao nhiều khu "đất vàng" tại Hà Nội để thực hiện dự án bất động sản, sản xuất kinh doanh, giao thông theo hình thức hợp đồng BT.

Tổng Thanh tra Chính phủ, Thanh tra Chính phủ sẽ tiến hành thanh tra toàn diện các dự án của Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Lã Vọng và các đơn vị thành viên trên địa bàn Hà Nội trong việc chấp hành các quy định của pháp luật theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Văn bản số 5387/VPCP-V.I ngày 7/6/2018 của Văn Phòng Chính phủ.

bat dau thanh tra toan dien la vong

Thời gian thanh tra 70 ngày làm việc thực tế. Đoàn thanh tra do ông Nguyễn Đức Hải, Cục trưởng Cục I, Thanh tra Chính phủ làm Trưởng đoàn.

Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Nguyễn Văn Thanh nhấn mạnh: Đây là cuộc thanh tra đột xuất theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và diễn ra trong bối cảnh có nhiều dư luận xung quanh các dự án. Chính vì thế, Thanh tra Chính phủ sẽ tiến hành thanh tra đúng nội dung, khách quan, đúng pháp luật và thực hiện theo đúng chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Phó Tổng Thanh tra Chính phủ đề nghị, các đơn vị, cá nhân là đối tượng được thanh tra phải thực hiện các yêu cầu về việc cung cấp tài liệu, hồ sơ kịp thời, đầy đủ cho đoàn thanh tra; UBND thành phố Hà Nội cũng như các đơn vị có liên quan phân công đầu mối bố trí thời gian, sắp xếp lịch làm việc với đoàn, tạo mọi điều kiện để đoàn thanh tra hoàn thành nhiệm vụ với hiệu quả cao nhất.

Đối với đoàn thanh tra, Phó Tổng Thanh tra yêu cầu phải thực hiện nghiêm túc quy chế của đoàn thanh tra cũng như các quy định khác của pháp luật về thanh tra, thực hiện đảm bảo theo kế hoạch được duyệt.

bat dau thanh tra toan dien la vong Quyết định chính thức việc Thanh tra toàn diện các dự án của Tập đoàn Lã Vọng

Ngày 27/7, Thanh tra Chính phủ đã có Quyết định số 687/QĐ-TTCP về việc thanh tra toàn diện các dự án của Cty CP Thương ...

bat dau thanh tra toan dien la vong Nữ đại gia ngàn tỷ bí ẩn xứ Thanh dây dưa với ông chủ Lã Vọng

Nữ đại gia nghìn tỷ xứ Thanh song hành cùng Tập đoàn Lã Vọng cùng với thông tin về các doanh nhân dầu khí, Mobifone, ...

bat dau thanh tra toan dien la vong Bí ẩn nữ doanh nhân nghìn tỷ luôn song hành cùng Tập đoàn Lã Vọng

Công ty Đại An của nữ doanh nhân Xứ Thanh - Đặng Thị Lý có vốn điều lệ 1.450 tỷ đồng. Là doanh nghiệp lớn ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.