Bắt đối tượng vận chuyển 5 bao tải thuốc nổ đi tiêu thụ

Đang trên đường chuyển trái phép 138kg thuốc nổ TNT từ Quảng Ninh sang Hải Dương để tiêu thụ thì bị phòng Cảnh sát kinh tế phát hiện và bắt giữ

Ngày 26/12, phòng Cảnh sát Kinh tế, Công an tỉnh Hải Dương cho biết đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với với Nguyễn Thị Huyền (SN 1987, trú tại khu Phú Thanh Tây, phường Yên Thanh, TP.Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) về tội vận chuyển, mua bán trái phép thuốc nổ.

bat doi tuong van chuyen 138 kg thuoc no di tieu thu
Đối tượng Huyền và tang vật tại cơ quan Công an

Theo đó, vào 21h ngày 22/12, tại khu đô thị mới thị trấn Minh Tân (huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương), tổ công tác của phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh Hải Dương đã bắt quả tang đối tượng Huyền khi đối tượng này đang thuê xe taxi BKS: 14A-212.9x vận chuyển 5 bao tải có dấu hiệu khả nghi.

Tiến hành kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện bên trong các bao tải này chứa 690 thỏi thuốc nổ công nghiệp TNT có tổng trọng lượng 138kg.

Tại cơ quan công an, Huyền khai vận chuyển thuê số thuốc nổ trên cho một người phụ nữ từ khu vực núi Yên Tử, TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh về địa bàn huyện Kinh Môn để tiêu thụ.

Hiện tại, phòng Cảnh sát kinh tế đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

bat doi tuong van chuyen 138 kg thuoc no di tieu thu Mâu thuẫn với bạn, nam sinh lớp 11 gọi anh rể đến ‘xử lý’

Do mâu thuẫn với bạn cùng khối 11 của Trường THPT Thành Đông (Hải Dương), Tú đã gọi anh rể đến để giải quyết mâu ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.