Bắt được một nghi can trong vụ nổ súng khiến hai người thương vong

Cơ quan công an đã bắt được một nghi can liên quan đến vụ nổ súng tại quán bida khiến một người tử vong tại chỗ.
bat duoc mot nghi can trong vu no sung khien hai nguoi thuong vong
Hiện trường vụ việc.

Sáng ngày 28/3, theo báo cáo nhanh của Công an tỉnh Kon Tum, vào khoảng 11h ngày 27/3, Nguyễn Mạnh C., (SN 1988) và Lê Văn X. (SN 1982), cùng ngụ huyện Thanh Chương (tỉnh Nghệ An) đang đánh bida tại một quán trên đường Lê Quý Đôn (TP. Kon Tum) thì bị một người lạ mặt dùng súng bắn.

Hậu quả khiến anh C. tử vong tại chỗ, anh X., bị thương phải nhập viện điều trị.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an tỉnh Kon Tum đã chỉ đạo lực lượng chức năng tiếp cận hiện trường, khám nghiệm tử thi đồng thời triển khai lực lượng truy bắt nhóm hung thủ gây án.

Theo kết quả khám nghiệm của cơ quan Công an tỉnh Kon Tum, tại hiện trường cơ quan công an phát hiện trước quán bida có 3 vỏ đạn, 1 vỏ đạn rơi ngoài giữa đường.

bat duoc mot nghi can trong vu no sung khien hai nguoi thuong vong
Nhiều người dân hiếu kì đến xem.

Qua quá trình trích xuất camera, cơ quan công an phát hiện, sau khi nổ súng bắn các nạn nhân nghi can cùng 2 người khác đã lên ô tô bán tải bỏ trốn theo Quốc lộ 24 hướng từ Kon Tum đi Quảng Ngãi.

Ngay sau đó, cơ quan Công an tỉnh Kon Tum triển khai lực lượng phối hợp với Công an tỉnh Quảng Ngãi đón đầu, truy bắt nhóm người trên.

Khi nhóm người đi đến địa phận huyện Sơn Hà (tỉnh Quảng Ngãi), Công an Quảng Ngãi đã chốt chặn, nhưng nhóm người này bỏ lại xe, súng và lựu đạn rồi bỏ trốn vào rừng.

Hiện cơ quan công an đã bắt được 1 nghi can, bên cạnh đó, huy động lực lượng băng rừng truy bắt hai người còn lại.

bat duoc mot nghi can trong vu no sung khien hai nguoi thuong vong Nam thanh niên nã súng vào quán bida khiến một người tử vong

Chiều 27/3, Công an tỉnh Kon Tum vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra vào sáng cùng ngày trên ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.