Bắt giữ nhóm thanh niên dàn cảnh đánh hội đồng, cướp xe

Không có tiền để sử dụng ma túy, nhóm thanh niên manh động đã dàn cảnh đánh hội đồng, cướp xe của một đôi nam nữ để lấy tiền tiêu xài.
 

Ngày 5/1, Công an Quận Tân Phú cho biết, hiện đang tạm giữ hình sự các đối tượng Huỳnh Thanh Lam (hay còn gọi là Hoàng mập, ngụ cư xá Thanh Đa, Q.Bình Thạnh), Nguyễn Văn Ngọc và Trịnh Minh Hoàng để điều tra về hành vi “Cướp tài sản”.

Theo đó, sau khi tụ tập sử dụng ma túy tại nhà của Ngọc ở quận 12 thì hết tiền tiêu xài nên rủ cả nhóm đi dàn cảnh để cướp tài sản.

Biết trước đó, anh D và chị N đang hành nghề cầm đồ nên đã hẹn ra anh D ra khu vực Vườn Lài để bán điện thoại, sau đó dẫn dụ anh D đến hẽm 186 Vườn Lài rồi bất ngờ xong vào đánh hội đồng khiến anh D bỏ chạy.

bat giu nhom thanh nien dan canh cuop de lay tien su dung ma tuy
3 đối tượngtại cơ quan điều tra. Ảnh: CA cung cấp

Sau đó, nhóm đối tượng trên lấy xe máy cướp được bán cho 1 cửa hàng tại quận 12 với giá 8,5 triệu đồng. Đến chiều 3/1 các trinh sát cho biết đã bắt giữ được 3 đối tượng trên đang lẫn trốn tại Bình Dương.

Tại cơ quan điều tra, nhóm này đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Danh tính các đối tượng lần lượt được làm rõ là: Huỳnh Thanh Lam, Nguyễn Văn Ngọc và Trịnh Minh Hoàng.

Qua kiểm tra nhanh tại thời điểm bị bắt, nhóm thanh niên trên đều dương tính với ma túy.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

bat giu nhom thanh nien dan canh cuop de lay tien su dung ma tuy Camera ghi hình đôi nam nữ ở TP HCM bị cướp tấn công
bat giu nhom thanh nien dan canh cuop de lay tien su dung ma tuy Tài xế Uber dí dao cướp sạch tài sản của nữ hành khách ở Sài Gòn
chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Khu đô thị tại Quảng Bình có thể sáng sủa vào 2025, dự án Cồn Tiến còn vướng 1 hộ dân
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.