Nữ tu sĩ nghi bị sát hại, cướp tài sản

Nữ tu sĩ ở TP HCM nghi bị sát hại, cướp tài sản tại nhà riêng ở quận Tân Phú.
 

Ngày 2/8, Công an TP HCM phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an quận Tân Phú điều tra, làm rõ nghi án nữ tu sĩ bị sát hại tại nhà riêng.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, một người bạn của nữ tu sĩ tên H. gọi điện thoại nhiều lần nhưng không ai nghe máy.

nu tu si nghi bi giet cuop tai san
Hiện trường nơi phát hiện thi thể nữ tu sĩ nghi bị sát hại (Ảnh: Xuyến Chi)

Nghi có chuyện chẳng lành, người này tìm tới nhà của bà H. tại đường Kênh Tân Hoá, quận Tân Phú (TP HCM) thì phát hiện bà H. nằm bất động với nhiều vết thương trên người.

Nhận tin báo, lực lượng Công an có mặt phong toả khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc.

Qua công tác khám nghiệm căn nhà có dấu hiệu bị lục lọi, nhiều đồ đạc trong nhà bị mất như: xe máy, tiền bạc, máy tính… Một cán bộ điều tra cho biết, có thể nữ tu bị sát hại cướp tài sản.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

nu tu si nghi bi giet cuop tai san Tài xế GrabBike nghi bị cướp xe, đâm tử vong trong bãi đất trống

Nam thanh niên tài xế xe ôm GrabBike nghi được một người thuê chở đến khu vực vắng người tại thị xã Tân Uyên (Bình ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.