Bắt khẩn cấp đối tượng dùng súng để giải quyết mâu thuẫn

Mâu thuẫn trong việc nợ nần tiền bạc, lời qua tiếng lại khiến các đối tượng dùng súng giải quyết mâu thuẫn.

Ngày 3/4, thông tin từ Công an quận Long Biên cho biết, đơn vị vừa tiến hành tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt khẩn cấp đối tượng

Nguyễn Vũ Hoàng Anh (SN 1983), trú tại tổ 7, phường Thạch Bàn, quận Long Biên và Nguyễn Nam Hải (SN 1992), trú tại tổ 1, phường Thạch Bàn, quận Long Biên để điều tra hành vi cố ý gây thương tích.

bat khan cap doi tuong dung sung de giai quyet mau thuan
Nguyễn Vũ Hoàng Anh và Nguyễn Nam Hải tại CQĐT

Theo đó, ngày 24/3, Công an phường Thượng Thanh đã tiếp nhận đơn trình báo của anh P.V.Q. (SN 1994) và P.T.L. (SN 1995) có HKTT tại địa bàn, ngoài ra còn có N.H.P. (SN 1990), trú tại xã Hải Lựu, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc về việc mình vừa bị một số đối tượng dùng súng gây thương tích tại khu vực trường THPT Lý Thường Kiệt vào rạng sáng cùng ngày.

Trải qua quá trình điều tra, thu thập chứng cứ tại hiện trường, kết hợp thông tin từ phía người trình báo, đội Cảnh sát hình sự Công an quận Long Biên kết luận sơ bộ sự việc xảy ra do mâu thuẫn trong việc tiền nong giữa anh P.T.L. và nhóm đối tượng gây án.

Cụ thể, anh P.T.L. là người chuyên nhận vận chuyển thuê hàng hóa cho chị Hoàng Thanh Hương (SN 1993) có HKTT tại tổ 7, phường Thạch Bàn, quận Long Biên, chị Hương là vợ của Nguyễn Vũ Hoàng Anh. Trong thời gian làm thuê cho chị Hương, L. đã nhận hộ khoảng 1 triệu đồng tiền hàng của khách nhưng đến nay chưa hoàn trả khiến hai bên xảy ra xung đột, lời qua tiếng lại, có những lời lẽ không hay dành cho nhau.

Quá trình xung đột, L. có nói lại sự việc với Q., lúc này Q. lại tham gia vào và sử dụng mạng xã hội Facebook để nhắn tin chửi vợ chồng chị Hương. Đỉnh điểm của sự việc diễn ra vào rạng sáng ngày 24/3, khi Hoàng Anh hẹn Q. đến trước cổng trường THPT Lý Thường Kiệt "giải quyết" và được nhóm Q. nhận lời.

bat khan cap doi tuong dung sung de giai quyet mau thuan
Tang vật thu giữ tại CQĐT

Để chuẩn bị cho buổi "gặp mặt", Hoàng Anh đã chuẩn bị 1 súng bắn đạn bi, 1 dao tông rồi sử dụng xe ô tô BKS 30A - 707.60 đến đón Nguyễn Nam Hải cùng hai đối tượng (đang xác minh) đến điểm hẹn.

Khi đến nơi, Hoàng Anh đã hạ cửa kính xe xuống dùng súng bắn một phát trúng ngực Q. rồi hai bên xảy ra ẩu đả, đuổi đánh nhau đến gầm cầu vượt đường Lý Sơn, phường Thượng Thanh, quận Long Biên.

Trải qua một trận hỗn chiến, P. bị nhóm Hoàng Anh dùng dao chém gây ra 36% thương tích, Q. bị 1% thương tích. Riêng hành vi sử dụng súng bắn bi của Nguyễn Vũ Hoàng Anh, cơ quan Cảnh sát điều tra quyết định đề nghị trưng cầu giám định súng đạn để có căn cứ xử lý.

Hiện vụ việc vẫn đang được mở rộng điều tra, xác minh các đối tượng có liên quan.

bat khan cap doi tuong dung sung de giai quyet mau thuan Người trong cuộc vụ nổ súng hỗn chiến ở Đồng Nai lên tiếng

Người cầm súng bắn liên tiếp trong vụ hỗn chiến ở huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) nói rằng, nguyên nhân dẫn đến vụ việc là ...

bat khan cap doi tuong dung sung de giai quyet mau thuan Thu giữ khẩu súng trong vụ bắn nhau như phim ở Nhơn Trạch

Công an đã thu giữ khẩu súng trong clip bắn, chém nhau như phim xảy ra trên tỉnh lộ 25C, đoạn thuộc địa phận xã ...

bat khan cap doi tuong dung sung de giai quyet mau thuan Vụ bắn nhau "như phim" ở Nhơn Trạch, bên nổ súng kể gì?

Theo ông Võ Quốc Tuấn - phó giám đốc Công ty dịch vụ bảo vệ Đ.A - nguồn cơn dẫn đến vụ bắn, chém "như ...

chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.