Bất ngờ với chân dung dàn nhân vật 'Diên Hi công lược' trong lịch sử

Dàn diễn viên "Diên Hi công lược" được đánh giá giống đến 70% so với các nhân vật trong lịch sử.

Bộ phim Diên Hi công lược vẫn đang ngày một thu hút lượng người xem bởi những diễn biến, tình tiết gay cấn và khó đoán. Hơn nữa, đây là một trong những bộ phim cung đấu sở hữu dàn diễn viên đẹp, diễn xuất tốt. Trang phục cầu kì cũng là điểm nhấn lớn của cả bộ phim.

Kèm theo đó, những câu chuyện bên lề xung quanh bộ phim cũng được khán giả chú ý rất nhiều. Trên phim, các nhân vật đều sở hữu nhan sắc đẹp, diện trang phục cao sang quyền quý khiến khán giả tò mò về Càn Long, Phù sát hoàng hậu,... trong lịch sử như thế nào. Nhiều người đánh giá, các diễn viên trong phim sở hữu ngoại hình và trang giống đến 70% so với các nhân vật trong lịch sử.

Càn Long - Nhiếp Viễn

Càn Long được khắc họa là một vị vua anh minh sáng suốt, thường xuyên thức trắng đêm để đọc tấu chương, xử lý việc nước. Đồng thời, ông cũng không quên nhiệm vụ và trách nhiệm của mình với hậu cung hàng ngàn phi tần, mỹ nữ.

Khán giả nhận xét Nhiếp Viễn đã thể hiện khá tốt vai diễn này từ ngoại hình cho đến diễn xuất. Nhiều người còn cho rằng sẽ không có một sao nam Hoa ngữ nào có thể phù hợp với vai diễn này hơn anh.

bat ngo voi chan dung dan nhan vat dien hi cong luoc trong lich su

Phú Sát Hoàng Hậu - Tần Lam

Phú sát hoàng hậu là nhân vật được khán giả yêu thích bởi sự nhân hậu trong tính cách và vẻ đẹp dịu dàng.

Hóa thân vào vai diễn này, Tần Lam đã thể hiện được những nét đẹp đài các, sang trọng nhưng vẫn hiền từ của Hiếu Hiền Thuần Hoàng Hậu.

bat ngo voi chan dung dan nhan vat dien hi cong luoc trong lich su

Lệnh Ý Hoàng Quý phi - Ngô Cẩn Ngôn

Về ngoại hình, Ngô Cẩn Ngôn gần như hoàn toàn trùng khớp với hình ảnh Lệnh Ý Hoàng Quý phi trong lịch sử

Hơn nữa có thể thấy bộ phim Diên hi công lược rất chú trọng trang phục cho diễn viên. Đôi hoa tai mà Ngụy Anh Lạc mang trong phim cũng giống với đôi hoa tai của Lệnh Ý Hoàng Quý phi.

bat ngo voi chan dung dan nhan vat dien hi cong luoc trong lich su

Tuệ Hiền Hoàng Quý phi - Đàm Trác

Tuệ Hiền Hoàng Quý phi qua sự hóa thân của Đàm Trác. Nữ diễn viên đã khắc họa rõ nét nhân vật “bị ghét nhất” phim bằng những ánh mắt sắc sảo.

bat ngo voi chan dung dan nhan vat dien hi cong luoc trong lich su

Thư phi Diệp Hách Lặc thị - Lý Xuân Ái

Thư phi Diệp Hách Lặc thị là một phi tần của Thanh Cao Tân Càn Long Hoàng đế.

Từ một phi tần có thần thái trang nghiêm, rất ít cười, qua diễn xuất của Lý Xuân Ái đã trở thành một nữ nhân rất “hoạt bát”.

bat ngo voi chan dung dan nhan vat dien hi cong luoc trong lich su

Thục Gia Hoàng Quý phi - Phan Thời Thất

Nhân vật Thục Gia Hoàng Quý phi trong lịch sử là một giai nhân diễm lệ với nét đẹp lay động lòng người.

Trong Diên Hi công lược, Phan Thời Thất cũng không hề kém cạnh về nhan sắc so với nhân vật trong lịch sử.

bat ngo voi chan dung dan nhan vat dien hi cong luoc trong lich su

Thuần Huệ Hoàng Quý phi - Vương Viện Khả

Thuần Huệ Hoàng Quý phi tức Thuần Phi Tô Tịnh Hảo là một phi tần vô cùng bí ẩn và có mối quan hệ cực tốt với hoàng hậu

Nhan sắc xinh đẹp và khả năng diễn xuất của Vương Viện Khả đã khắc họa rõ nét hình ảnh của một Thuần Phi thông minh, nhanh trí và nắm giữ nhiều bí mật.

bat ngo voi chan dung dan nhan vat dien hi cong luoc trong lich su
bat ngo voi chan dung dan nhan vat dien hi cong luoc trong lich su Tin tức sao Việt 13/8: Lộ top 15 tranh vé đại diện VN tham dự Hoa hậu siêu quốc gia, bản chất của Nhàn Phi trong Diên hi công lược

Tin tức sao Việt 13/8: Lộ diện Top 15 tranh suất vé đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu siêu quốc gia. Nhàn Phi của 'Diên ...

bat ngo voi chan dung dan nhan vat dien hi cong luoc trong lich su Nhàn Phi của 'Diên hi công lược': Cao thủ giết người không dao một cách rất 'nhàn hạ'

Hành trình trở thành Kế Hoàng Hậu của Nhàn Quý Phi (Xa Thi Mạn thủ vai) chắc chắn sẽ tạo thành một điểm nhấn vô ...

bat ngo voi chan dung dan nhan vat dien hi cong luoc trong lich su Hoàng hậu trong 'Diên Hi công lược' sành điệu và quyến rũ như thế nào?

Ngoài đời, nữ diễn viên Tần Lam luôn lựa chọn những trang phục rất hợp mốt khi xuất hiện trước công chúng.

bat ngo voi chan dung dan nhan vat dien hi cong luoc trong lich su Những tuyệt chiêu 'thả thính' của Ngụy Anh Lạc trong phim 'Diên Hi công lược'

Trong phim "Diên Hi công lược", muốn tiếp cận Phó Hằng để điều tra về cái chết của chị gái, Nguỵ Anh Lạc đã dùng ...

bat ngo voi chan dung dan nhan vat dien hi cong luoc trong lich su Thời trang sân bay đơn giản nhưng trẻ trung, sành điệu của 'Phú Sát Hoàng hậu' Tần Lam

Dù đã bước sang tuổi 37 nhưng Tần Lam không chỉ giữ được nhan sắc ngọt ngào mà còn có gu ăn mặc tươi trẻ, ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/7 - 26/7): Hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang, chính thức mở rộng TP Nam Định
Chính thức mở rộng TP Nam Định; thông tin mới về dự án khép kín đường Vành đai 3 Hà Nội qua huyện Đông Anh; hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang; duyệt điều chỉnh quy hoạch chung TP Cam Ranh... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.