Bắt nhóm người mang súng đi đòi tiền 'bảo kê'

Nhận được tin báo nhóm côn đồ mang theo súng tự chế, dao đến nhà người đàn ông yêu cầu đưa 3 triệu đồng bảo kê mỗi tháng, cảnh sát 113 Khánh Hòa đã bao vay khống chế nhóm người trên.
mang sung di doi tien bao ke bi cong an tom gon Mâu thuẫn trong làm ăn, 2 nhóm thanh niên mang súng bắn nhau kinh hoàng
mang sung di doi tien bao ke bi cong an tom gon Lộ diện hai thanh niên mang súng cướp ngân hàng ABBank giữa ban ngày
mang sung di doi tien bao ke bi cong an tom gon
Nhóm côn đồ bị cảnh sát 113 khống chế khi mang súng đi đòi tiền bảo kê.

Chiều 28/6, nhóm 4 người tại Khánh Hòa mang theo súng tự chế, dao, rựa... đến nhà một người làm nghề buôn bán ở xã Vĩnh Thạnh, TP Nha Trang, yêu cầu đưa 3 triệu đồng mỗi tháng để được yên ổn bán hàng ở khu chợ tại huyện Cam Lâm.

Chủ nhà nhất quyết từ chối nên bị nhóm trên đập phá tài sản và lao vào ẩu đả. Người dân xung quanh phát hiện liền đến hỗ trợ gia đình nạn nhân chống trả và gọi cảnh sát 113.

Khi thấy lực lượng chức năng xuất hiện, nhóm côn đồ tháo chạy nhưng đã bị vây. "Nhóm này khá manh động, thường tìm người dân buôn bán để đòi tiền bảo kê, buộc chúng tôi phải trấn áp", trung tá Đỗ Xuân Kiều - Tổ trưởng tuần tra cảnh sát 113 Công an Khánh Hòa cho biết.

Cảnh sát 113 thu giữ 1 súng tự chế, 3 rựa, 2 dao, 1 cây gỗ, 1 xe máy của nhóm trên và bàn giao nhóm côn đồ cho công an xã Vĩnh Thạnh tiếp tục điều tra, xử lý.

mang sung di doi tien bao ke bi cong an tom gon Bịt mặt mang súng đến tận nhà bắn người tử vong

Do mẫu thuẫn trong lúc ăn uống, một nhóm đối tượng đã bịt mặt, mặc áo mưa và mang súng đến nhà bắn anh Giang ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.