Vụ án mạng giữa chợ ở Hải Dương: Từng doạ giết vì nạn nhân từ chối tình yêu

Khước từ tình yêu đơn phương của Khoa, chị N.A. (tiểu thương ở chợ Bến Tắm, Hải Dương) đã từng bị doạ giết trước khi bị sát hại.

Liên quan đến vụ giết người rồi tự tử bất thành tại chợ Bến Tắm (phường Bến Tắm, TX Chí Linh, Hải Dương), báo Dân trí dẫn lời ông Vũ Đình Thạch - Chủ tịch UBND phường Bến Tắm cho biết: “Sau khi ra tay với chị N.A. (26 tuổi), Chu Đăng Khoa (36 tuổi) vẫn trong tình trạng không tỉnh táo, bị thương nặng vì tự dùng dao đâm vào người mình.

vu an mang giua cho o hai duong tung doa giet vi nan nhan tu choi tinh yeu
Khẩu súng do Chu Đăng Khoa sử dụng. (Ảnh: CTV/Dân trí).

Tay đối tượng vẫn cầm khẩu súng. Qua xác minh ban đầu, công an khẳng định nghi phạm và nạn nhân không có thù oán và cũng không có quan hệ họ hàng, ruột thịt”.

Được biết, sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, thi thể chị N.A. được gia đình đưa về để lo tang lễ. Vụ án mạng xảy ra bất ngờ, khiến cho nhiều tiểu thương và người dân sinh sống tại chợ Bến Tắm cảm thấy hoang mang, sợ hãi.

Cũng liên quan đến vụ án này, tờ Zing.vn dẫn lời một vị lãnh đạo phường này cho hay: Khoa có tình cảm đơn phương với nạn nhân N.A.. Người này từng bày tỏ tình cảm nhưng bị nạn nhân từ chối, vì Khoa đã có vợ và hai con, trong khi nạn nhân N.A. cũng có chồng con, sống hạnh phúc. Sau khi bị khước từ tình cảm, Khoa từng đe dọa sẽ bắn chết N.A..

vu an mang giua cho o hai duong tung doa giet vi nan nhan tu choi tinh yeu
Hiện trường vụ án. (Ảnh: Độc giả cung cấp/Zing).

"Nghi phạm Khoa từng học ngành kinh tế ở Hà Nội, do mải chơi nên Khoa bị nhà trường đuổi. Trở về địa phương, Khoa dính đến một vụ án ma túy, từng lĩnh án phạt 3 năm tù giam, vừa được ra trại hơn một năm nay", Zing.vn thông tin thêm.

Trước đó, khoảng 8h30' cùng ngày, như đã đưa tin chị N.A. đang ngồi bán đậu ở chợ Bến Tắm thì bị Khoa tiến tới rút súng bắn liên tiếp hai, ba lượt đạn.

Sau khi bắn gục chị N.A., Khoa còn cầm dao đâm một nhát vào người khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Gây án xong, Khoa rút dao tự sát nhưng không chết và được đưa đi cấp cứu.

Vụ việc đang được Công an tỉnh Hải Dương tiếp tục điều tra, làm rõ.

vu an mang giua cho o hai duong tung doa giet vi nan nhan tu choi tinh yeu Một phụ nữ bị bắn tử vong khi đang bán hàng ở chợ

Trong lúc đang bán đậu tại chợ Bến Tắm (Hải Dương), người phụ nữ 26 tuổi bị một đối tượng rút súng bắn liên tiếp ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.