Bắt thêm một nghi can vụ thuê 'sát thủ' giải quyết mâu thuẫn

Cơ quan công an vừa mới bắt giữ thêm một nghi can liên quan đến vụ án "Giết người" xảy ra vào rạng sáng 8/7.

Trưa ngày 11/7, Thượng tá Phạm Thanh Bình, Trưởng Phòng Tham mưu Công an tỉnh Đắk Nông, cho biết, cơ quan điều tra mới bắt thêm một nghi can liên quan đến vụ án “Giết người” tại thị trấn Đắk Mil vào đêm 8/7.

Nghi can bị bắt giữ là Phạm Anh Trung (22 tuổi, trú tại tổ dân phố 3, thị trấn Đắk Mil, huyện Đắk Mil). Trung là một trong những nghi can giúp sức cho Nguyễn Đình Hà (30 tuổi), Phạm Văn Kiều (25 tuổi) và Phan Văn Xin (24 tuổi, cùng trú tại tỉnh Nghệ An) sát hại anh Lê Ngọc Giáp (29 tuổi, trú thôn Đức Lệ A, xã Đức Mạnh, huyện Đắk Mil) vào rạng sáng 8/7.

Theo Thượng tá Bình, đây là vụ án mạng nghiêm trọng, nhóm người trên "xử" nhau theo kiểu "xã hội đen" nên gây mất an ninh trật tự, khiến dư luận hoang mang. Hiện cơ quan công an đang tích cực truy bắt những nghi can bỏ trốn, đồng thời kêu gọi những đối tượng liên quan mau chóng ra trình diện để nhận được sự khoan hồng của pháp luật.

Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin, do có mâu thuẫn với anh Giáp nên Phạm Bá Thắng đã thuê một nhóm người đến truy sát anh Giáp nhằm dằn mặt và cắt đứt gân chân. Sau khi phát hiện anh Giáp đang ăn khuya tại Thị trấn Đắk Mil nhóm người trên đã dùng hung khí tấn công anh Giáp tới tấp khiến người này gục ngay tại chỗ và tử vong trên đường đi cấp cứu. Một người trong nhóm được thuê "truy sát" anh Giáp cũng bị tử vong sau đó.

Sau khi gây án, nhóm người trên đã rời khỏi hiện trường. Qua quá trình điều tra, cơ quan chức năng đã bắt khẩn cấp hai nghi can là Phạm Bá Thắng (30 tuổi) và Hà Thanh Cương (32 tuổi, cùng ngụ huyện Đắk Mil) để điều tra, làm rõ vụ việc. Hiện cơ quan chức năng đang gấp rút củng cố hồ sơ để khởi tố bị can.

vu thue sat thu giai quyet mau thuan bat them mot nghi can Phó chủ tịch xã và mẹ bị chồng chém trọng thương

Bước đầu cơ quan công an xác định do mâu thuẫn gia đình nên Tuấn chém trọng thương vợ và mẹ sau đó cắt cổ ...

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City