BB Trần bật mí cùng Hương Giang về người yêu 5 năm và cơ duyên dành cho người đồng tính

Nam diễn viên chia sẻ về người bạn đời đồng tính và câu chuyện về cuộc sống chung sau 5 năm gắn bó.

Mới đây trong tập 2 Just Love, diễn viên BB Trần đã có những chia sẻ về cuộc sống và người yêu đồng tính gắn bó 5 năm.

bb tran bat mi cung huong giang ve nguoi yeu 5 nam va co duyen danh cho nguoi dong tinh

BB Trần chia sẻ cùng Hương Giang về bạn đời đồng tính (Ảnh: Chụp màn hình)

Chương trình kéo dài hơn 20 phút, nam diễn viên chia sẻ về những đổ vỡ tình yêu, cơ duyên gặp gỡ người yêu Quang Lâm và cuộc sống chung của cả hai gần 5 năm qua.

Trong quá khứ, BB Trần nhận mình là người quản lí người yêu, không đồng ý để bạn đời dùng phần mềm hẹn hò hoặc những phương tiện giao lưu đồng giới. Trong lần cãi nhau với mối tình cũ, anh sử dụng phần mềm hẹn hò đồng giới và làm quen Quang Lâm.

BB Trần chia sẻ: "Ngày hôm đó, tôi đã thề sẽ không chào hỏi ai trên đó. Nhưng khi nhìn thấy ảnh Quang Lâm đúng gu mình, mập và dễ thương nên đã làm quen". Cả hai đã hẹn hò ngay trong buổi tối làm quen, nảy sinh tình cảm khi đi hát. Ngay sau buổi hẹn hò đầu, Quang Lâm dọn đồ sang sống cùng BB Trần đến nay được 5 năm.

Anh kể thêm: "Hai chúng tôi hẹn hò, đi cafe từ lúc 10 giờ tối. Sau đó cả hai cùng nhau đi hát và nảy sinh tình cảm từ lúc đó. Nếu sáng hôm sau tôi không đi diễn có khi sẽ vẫn đi thêm. Lâm dọn đồ về nhà tôi ở từ ngày đó đến giờ, mỗi ngày tủ quần áo lại dày thêm".

BB Trần chia sẻ về bạn đời là người có tính cách mềm yếu, nhõng nhẽo. Tuy nhiên, thời gian đầu anh luôn nhường nhịn Quang Lâm mỗi lần cãi vã. Nam diễn viên chia sẻ: "Mỗi lần Lâm dọa chia tay là sợ lắm, tôi toàn phải nhường. Tuy nhiên, sau này tôi cứng rắn hơn, Lâm chịu nghe và hòa thuận trong cuộc sống chung của hai đứa. Lâm nói ai "nắm đầu" được Lâm thì mới có thể tính tới mối quan hệ lâu dài".

bb tran bat mi cung huong giang ve nguoi yeu 5 nam va co duyen danh cho nguoi dong tinh
BB Trần chia sẻ về người yêu Quang Lâm gắn bó gần 5 năm.

Bên cạnh đó, BB Trần còn cho biết thêm rằng người yêu thích ở nhà, chăm sóc anh sau mỗi lần đi diễn. Nam diễn viên tiết lộ sự tham gia của Quang Lâm trong các sản phẩm giải trí của anh là... "bất đắc dĩ"

"Nhiều lúc thiếu người không có ai gọi Lâm diễn thử. Thấy Lâm diễn cũng được được thì cứ vậy cả hai đi làm chung. Lâm là người thích ca hát hơn diễn xuất. Chẳng bao giờ tôi trả cát-sê cho Lâm cả", BB Trần nói.

Về phía gia đình hai bên, BB Trần thổ lộ rằng cả hai đều ủng hộ mối quan hệ và việc sống chung của BB Trần, Quang Lâm. Thậm chí, BB Trần khoe cha mẹ anh coi Lâm như người trong gia đình khi về ra mắt.

Tuy nhiên, cả hai chưa có kế hoạch kết hôn trong tương lai.

"Anh là người không bao giờ tính trước vì thường nói trước bước sẽ không qua. 5 năm bên nhau nhưng bọn anh cũng ít khi kỉ niệm hoặc làm những điều sến. Bọn anh cứ sống như vậy, để mọi thứ tự nhiên điều gì đến thì nó cũng sẽ đến", BB Trần nói về dự định sắp tới của cặp đôi.

XEM THÊM

bb tran bat mi cung huong giang ve nguoi yeu 5 nam va co duyen danh cho nguoi dong tinh BB Trần 'hóa' nữ hoàng Parody 'đại náo' sự kiện của cộng động LGBT

Có mặt tham dự sự kiện của cộng đồng LGBT tại TP HCM vừa qua, BB Trần trở thành tâm điểm chú ý với diện mạo ...

bb tran bat mi cung huong giang ve nguoi yeu 5 nam va co duyen danh cho nguoi dong tinh BB Trần xuất hiện ‘Như lời đồn’ khuấy đảo ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Tối 29/11, diễn viên BB Trần đã có màn xuất hiện rực rỡ trong sự cổ vũ cuồng nhiệt của hàng ngàn sinh viên trường ...

bb tran bat mi cung huong giang ve nguoi yeu 5 nam va co duyen danh cho nguoi dong tinh BB Trần hóa cô gái gợi cảm khuấy đảo sự kiện của cộng đồng LGBTQI+

Xuất hiện với quý cô quyến rũ, gợi cảm, diễn viên BB Trần đã khiến nhiều người mê mẩn khi tham dự đêm sự kiện của ...

Tag:
chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.