Bé 12 tuổi ở Hà Nội tố bị tổ trưởng dân phố dâm ô

Gia đình chị N.T.N. (36 tuổi, ở phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội) đã gửi đơn tố cáo ông T. (48 tuổi, tổ trưởng tổ dân phố ở phường Thanh Xuân Trung) đến cơ quan công an vì có hành vi Dâm ô trẻ em.

Theo đơn trình báo, chiều 22/5, cháu H. (12 tuổi) có tới nhà ông T. để rủ con gái ông này đi bơi. Mặc dù con gái không có nhà nhưng ông T. vẫn lừa bế H. vào phòng và có hành vi vạch quần, sờ vào vùng kín của nạn nhân nhỏ tuổi.

Trao đổi với PV, chị N. cho biết, khi ở nhà ông T. về con gái mình có biểu hiện sợ hãi, buổi tối la khóc và không dám ngủ một mình. Chị N chia sẻ: “Do cháu đã lớn nên sau khi xảy ra sự việc đã kể hết cho gia đình. Chúng tôi có qua nhà ông T. nói chuyện nhưng ông này đã phủ nhận hành vi của mình".

Cũng theo chị N., sau khi sự việc xảy ra chị đã viết đơn tố cáo ông T. và gửi công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) để điều tra làm rõ vụ việc.

“Sau khi sự việc xảy ra gia đình rất hoang mang và lo lắng cho con em mình cũng như con em các gia đình trong khu vực. Trước đó, gia đình chị cũng không có xích mích hay mâu thuẫn gì với gia đình ông T.” – chị N. chia sẻ.

Ngày 31/5, trao đổi với PV, một lãnh đạo công an quận Thanh Xuân cho biết đã nắm được thông tin về vụ việc và đang tiến hành xác minh làm rõ.

“Sau khi sự việc xảy ra, gia đình nạn nhân đã trình báo lên công an phường Thanh Xuân Trung sau đó sự việc được báo cáo lên công an quận. Hiện cơ quan điều tra đã cho cháu bé đi giám định để làm rõ vụ việc”- vị này thông tin.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

be 12 tuoi o ha noi to bi to truong dan pho dam o 'Yêu râu xanh' dâm ô nhiều nữ sinh tiểu học ở Sài Gòn

Giả vờ vu oan các nữ sinh tiểu học nhặt được tiền của mình đánh rơi, Tuấn yêu cầu kiểm tra người của các cháu ...

be 12 tuoi o ha noi to bi to truong dan pho dam o Phó công an xã thừa nhận sàm sỡ thiếu nữ 16 tuổi

Bước đầu ông D. đã thừa nhận có sàm sỡ thiếu nữ 16 tuổi, hiện công an xã đang tiếp tục làm rõ thêm.

be 12 tuoi o ha noi to bi to truong dan pho dam o Bảo vệ U80 dâm ô bé 8 tuổi tại trường lĩnh 12 năm tù

Đang dọn nhà vệ sinh nữ trong trường Nhân phát hiện bé gái 8 tuổi nên lại gần cho kẹo. Khi cháu đi vào nhà ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.