Bé gái 9 tuổi xem phim khiêu dâm sau khi bị họ hàng xâm hại

Một bé gái ở bang Texas (Mỹ) bị bắt gặp xem phim khiêu dâm ngay tại trường do tò mò muốn biết chính xác những gì gã yêu râu xanh đã làm với em.
be gai 9 tuoi xem phim khieu dam sau khi bi nguoi ho hang xam hai
Anthony Garay. Ảnh: PEOPLE

Cảnh sát Mỹ bắt Anthony Garay, 31 tuổi, hôm 23/5 và buộc hắn tội lạm dụng trẻ em sau khi giáo viên tại một trường tiểu học ở bang Texas bắt gặp nữ sinh 9 tuổi xem phim khiêu dâm bằng iPad ngay trong trường, theo PEOPLE.

Khi giáo viên hỏi bé gái vì sao lại làm như vậy, em nói muốn biết người họ hàng Garay đã làm gì em mỗi tối. Theo cô bé, em bị Garay lạm dụng tình dục “suốt đêm” và thậm chí không cho ngủ.

Gã yêu râu xanh bị cáo buộc lạm dụng bé gái 9 tổi và chị gái của em ít nhất là một năm.

Y bị giam giữ tại nhà tù quận Bexar và phải trả số tiền bảo lãnh là 75.000 USD với tội danh cấp độ 1, theo người phát ngôn của cảnh sát trưởng quận Bexar.

Cơ quan Dịch vụ bảo vệ trẻ em cùng cảnh sát đang điều tra sự việc.

Theo Express-News, cha của Garay, Placido Garay, 68 tuổi, từng đối mặt tội xâm hại tình dục hai em nhỏ có quan hệ họ hàng với mình trong năm 2008. Nhưng Placido sau đó trốn khỏi quận Bexar chỉ vài tuần trước khi phiên tòa tuyên án hắn 10 năm tù diễn ra.

Các bé bị Placido xâm hại cũng ở cùng độ tuổi với những nạn nhân bị Garay lạm dụng.

be gai 9 tuoi xem phim khieu dam sau khi bi nguoi ho hang xam hai Chàng trai Nam Phi bị cưỡng hiếp suốt 3 ngày

Một nam thanh niên Nam Phi chịu tổn thương cả về thể chất và tinh thần sau khi bị 3 phụ nữ cưỡng hiếp “nhiều ...

be gai 9 tuoi xem phim khieu dam sau khi bi nguoi ho hang xam hai Cặp vợ chồng 'quái thú' ép 9 trẻ dùng ma túy và cưỡng hiếp suốt 10 năm

Một cặp vợ chồng người Anh đã ép 9 đứa trẻ 11 tuổi dùng cocaine để buộc các em phải quan hệ tình dục với hai ...

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.