Bé gái Trung Quốc bị cha đẻ hành hung dã man trong siêu thị

Đoạn video quay lại cảnh bé gái bị chính bố đẻ túm tóc đánh dã man trong siêu thị, chỉ vì cô bé tự ý mua đồ cho em trai mà không xin phép, khiến dư luận bất bình.  

Sự việc xảy ra hôm 4/7 trong một siêu thị ở Thuật Dương, tỉnh Giang Tô, và được hệ thống camera an ninh ghi lại.

Đoạn video bắt đầu bằng hình ảnh ông bố tiến lại gần đứa con gái, tàn nhẫn dùng tay túm tóc rồi liên tục đánh, tát vào mặt và vào đầu bé gái. Người này thậm chí còn túm chân đứa trẻ, quăng quật xuống đất và dùng cây chổi trong siêu thị để phang vào người một cách dã man.

Chỉ cho tới khi những người dân đi qua phát hiện và ngăn lại, mọi chuyện mới chấm dứt. Đứa trẻ lồm cồm bò dậy và bước đi khập khiễng.

Chứng kiến sự việc tàn nhẫn này, một số người dân đã thông báo cho cảnh sát. Người cha tên Wei, 37 tuổi, bị bắt giữ không lâu sau đó. Cảnh sát thông báo tạm giam ông này trong vòng 14 ngày.

Cảnh sát cho biết hai đứa trẻ trong đoạn video đều là con ông. Sau khi ly dị, Wei nhận quyền nuôi hai con. Tại đồn cảnh sát, Wei khai rằng ông nổi giận với con gái vì cô bé tự ý mua đồ ăn trị giá 10 nhân dân tệ cho em trai mà không xin phép bố.

Nhìn thấy chị bị bố đánh, đứa trẻ ba tuổi đã bỏ gói bánh xuống sàn và vội vàng lùi về phía sau, khuôn mặt không giấu nổi sự sợ hãi.

Đoạn video được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội Trung Quốc và kéo theo làn sóng chỉ trích, bất bình.

"Cô bé không khóc, đứa em trai cũng vậy. Liệu có khi nào chúng quen với việc bị đánh rồi không", một tài khoản bình luận.

be gai trung quoc bi cha de hanh hung da man trong sieu thi Nhầm hạt nhựa nở là kẹo, bé gái Trung Quốc ăn gần 300 viên
be gai trung quoc bi cha de hanh hung da man trong sieu thi Bí ẩn 30 triệu bé gái Trung Quốc 'mất tích' được giải mã
chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City