Bé gái Việt chết ở Nhật từng kể với bạn về người đáng sợ trên đường

Bé Le Thi Nhat Linh, nạn nhân người Việt bị sát hại ở Nhật Bản, từng kể với bạn cùng lớp rằng em đã nhìn thấy một người lạ mặt đáng sợ trên đường đến trường. 
be gai viet chet o nhat tung ke voi ban ve nguoi dang so tren duong Tìm thấy ba lô của bé gái người Việt bị sát hại ở Nhật
be gai viet chet o nhat tung ke voi ban ve nguoi dang so tren duong Tin nhắn bí ẩn trên mạng trong vụ bé gái Việt chết ở Nhật
be gai viet chet o nhat tung ke voi ban ve nguoi dang so tren duong
Các nhà điều tra tại khu vực tìm thấy thi thể nạn nhân. Ảnh: NNN

"Tớ thấy sợ một người lớn tuổi mà tớ đã gặp trên đường đi học", các nguồn tin điều tra hôm 29/3 tiết lộ câu chuyện của Linh với người bạn học cùng lớp.

Trước đó, NHK dẫn một người bạn cùng lớp của Linh cho biết hồi tháng một, cô bé từng nói đã nhìn thấy người lạ mặt và có dấu hiệu khả nghi trên đường tới trường. Điều này khiến Linh cảm thấy rất sợ hãi và kể từ đó, em luôn cố gắng đi thật nhanh qua khu vực nơi người này xuất hiện.

Thi thể bé gái 9 tuổi được phát hiện trên bãi cỏ gần một mương thoát nước ở thành phố Abiko, tỉnh Chiba, vào khoảng 6h45 sáng 26/3. Cảnh sát tỉnh Chiba cho rằng bé Le Thi Nhat Linh nhiều khả năng tử vong do bị siết cổ đến ngạt thở.

Theo các nhà điều tra, Linh có thể bị sát hại trong khoảng thời gian từ sáng 24/3 đến đêm 25/3. Các nhà điều tra cũng không loại trừ khả năng Linh bị sát hại ở một nơi khác, sau đó đưa tới khu vực được phát hiện hôm 26/3 ở Abiko, vì không tìm thấy dấu hiệu giằng co hay chống cự trên bãi cỏ.

Kết quả khám nghiệm tử thi ban đầu xác định nạn nhân Le Thi Nhat Linh nhiều khả năng tử vong do bị siết cổ đến ngạt thở. Cô bé cũng có một số vết thương nhỏ trên tay và chân.

Thi thể nạn nhân được tìm thấy trong tình trạng không có quần áo trên người và cũng không có đồ đạc tại khu vực này. Vào ngày mất tích, nạn nhân mặc quần màu hồng và áo khoác màu sáng. Cô bé được mô tả là cao khoảng 130 cm, đeo một chiếc ba lô màu đỏ khi đến trường học.

Cảnh sát đã tìm thấy ba lô và một số đồ đạc thuộc về bé Le Thi Nhat Linh ở ven sông Tone thuộc tỉnh Ibaraki. Khu vực phát hiện ba lô thuộc tỉnh Ibaraki, cách nơi tìm thấy thi thể hơn 10 km về phía tây bắc.

chọn
Hà Nội mời đầu tư khu đô thị tỷ USD trong phân khu sông Hồng
Khu đô thị thông minh - sinh thái tại các xã Tàm Xá, Vĩnh Ngọc, Xuân Canh (huyện Đông Anh) có diện tích 268 ha, tổng vốn đầu tư khoảng 1,3 tỷ USD.