Bé trai 7 tuổi bị sùi mào gà vì thầy giáo lạm dụng tình dục

Tòa án Tối cao Trung Quốc (SPC) cho biết, tình trạng xâm hại và lạm dụng tình dục trẻ em đang tăng trong vài năm gần đây. Chỉ riêng trong khoảng thời gian từ năm 2012 tới 2014, nhà chức trách Trung Quốc đã ghi nhận 7.145 vụ lạm dụng tình dục trẻ em.

Cậu bé 7 tuổi bị sùi mào gà vì thầy giáo lạm dụng tình dục

Ngày 27/7/2013, chị Bành (mẹ của bé trai bị lạm dụng tình dục, quê Hồ Bắc đang làm thuê ở Hàng Châu) đã gọi điện tới tòa soạn báo điện tử Giao thông Hàng Châu kêu cứu.

Chị Bành cho biết cậu con trai mới 7 tuổi mắc bệnh sùi mào gà vì bị thầy giáo xâm hại trong suốt nửa năm trời.

Con trai chị theo học tại trường tiểu học Sa Đôn thị trấn Long Bình, Vũ huyệt, hàng ngày thầy giáo đều mua quà vặt cho cậu bé rồi dụ em vào một góc nhà vệ sinh và giở trò đồi bại. Sự việc diễn ra trong vòng nửa năm đến khi cậu bé bị bệnh gia đình mới phát hiện ra.

be trai 7 tuoi bi sui mao ga vi thay giao lam dung tinh duc
Chị Bành đang bôi thuốc cho con

Mùa hè vừa rồi chị Bành về quê đón con cùng đi thăm chồng đang làm thuê tại Quảng Châu, khi tắm rửa cho cậu bé mới kinh hãi phát hiện con trai mình mắc bệnh "người lớn", hỏi ra mới biết cậu bé bị thầy giáo lạm dụng tình dục.

Cũng trong ngày 27/7 người mẹ khốn khổ này đã báo cảnh sát. Công an Long Bình đang vào cuộc điều tra và đã sơ bộ xác định danh tính nghi phạm.

Thầy giáo tại Vân Nam lạm dụng tình dục 8 nữ sinh tiểu học

Ngày 14/7/2014, cảnh sát Trung Quốc đã bắt một thầy giáo tiểu học tại một ngôi làng hẻo lánh ở tỉnh Vân Nam vì đã tấn công tình dục 8 bé gái từ 5-11 tuổi.

Những vụ hiếp dâm này đã xảy ra trong thời gian dài và chỉ bị phanh phui khi phụ huynh của một bé gái tố cáo với cảnh sát sau khi phát hiện con gái mình đã bị lạm dụng tình dục.

Kết quả khám nghiệm y tế cho thấy 8 bé gái này đều đã bị lạm dụng tình dục. Các em đều là học sinh trường tiểu học Lạn Nê Câu ở làng Ngũ Lí Bình, thành phố Tuyên Uy, tỉnh Vân Nam.

Ngôi trường này chỉ có 2 giáo viên và 41 học sinh, trong đó có 13 bé gái. Nghi phạm họ Ngô là giáo viên dạy lớp 2 và lớp 3, sống trong nhà nội trú ở ngay trong trường.

Các em học sinh cho biết thầy Ngô thường xuyên có những hành động sàm sỡ và lạm dụng tình dục đối với những cô học trò nhỏ, nhưng vì xấu hổ nên các em không dám kể cho bố mẹ biết.

Trước vụ việc nghiêm trọng trên, Liên đoàn Phụ nữ Trung Quốc đã kêu gọi Tòa án Tối cao Trung Quốc (SPC) có những biện pháp trừng phạt nghiêm khắc với tội danh tấn công tình dục các bé gái, đồng thời giáo dục cho các em biết các tự bảo vệ mình trước những kẻ “yêu râu xanh”.

Thầy giáo tiểu học tại Cam Túc lạm dụng tình dục hàng loạt bé gái

Tờ Thanh niên Trung Quốc ngày 19/6/2012 cho biết, Lưu Quân Hồng 28 tuổi, đã hiếp dâm 5 học sinh nữ và có hành động khiếm nhã đối với 3 học sinh khác ở một trường học tại tỉnh Cam Túc.

Bẩy trong số những học sinh là con cái của những gia đình công nhân nhập cư và phải đi làm ăn xa thường xuyên.

Lãnh đạo tỉnh Cam Túc đã cách chức trưởng phòng giáo dục huyện Lũng Tây và đình chỉ công tác 3 quan chức khác của phòng giáo dục Lũng Tây vì thiếu trách nhiệm trong vụ việc trên.

Vụ việc một lần nữa làm dư luận Trung Quốc dấy lên những tranh cãi về việc trẻ em dễ bị xâm phạm khi bố mẹ các em đi làm ăn xa nhà.

Theo tờ Thời báo Hoàn cầu của Trung Quốc, tình trạng lạm dụng tình dục trẻ em có bố mẹ đi làm xa ở nước này đang gia tăng, tuy nhiên không đưa ra con số cụ thể.

Thầy giáo lãnh án tử hình vì lạm dụng tình dục học sinh

Quá trình điều tra cho thấy Lý Cơ Thuận đã theo dõi hàng loạt các bé gái từ 4 đến 11 tuổi và thực hiện các vụ tấn công, lạm dụng tình dục trong khoảng thời gian từ năm 2011-2012 khi đang là giáo viên của một trường tiểu học tại Cam Túc, Trung Quốc.

Lý đã cưỡng hiếp 21 em nhỏ và lạm dụng tình dục 5 em khác ngay tại lớp học, ký túc xá và trong rừng gần làng.

Một số nạn nhân bị Li cưỡng hiếp hoặc lạm dụng không chỉ một lần. Tòa án Nhân dân thành phố Thiên Thủy, tỉnh Cam Túc nhận định Lý là một mối đe dọa hết sức nguy hiểm đối với xã hội, bởi vậy Tòa án Tối cao Trung Quốc đã đưa ra mức ản tử hình đối với Lý Cơ Thuận.

be trai 7 tuoi bi sui mao ga vi thay giao lam dung tinh duc Từ vụ Hiệu trưởng lạm dụng tình dục nam sinh để thấy cần thay đổi quan niệm truyền thống

Từ vụ Hiệu trưởng Đinh Bằng My đang nổi lên thực trạng lạm dụng tình dục trẻ em nam tại Việt Nam đang chưa được ...

be trai 7 tuoi bi sui mao ga vi thay giao lam dung tinh duc Cô giáo ngồi tù vì lạm dụng tình dục nhiều học sinh nam

Một nữ giáo viên tại Mỹ đã lạm dụng tình dục nhiều học sinh nam của mình, ngoài ra cô giáo này còn chụp ảnh ...

be trai 7 tuoi bi sui mao ga vi thay giao lam dung tinh duc Hé lộ những dự đoán của nhà tiên tri Vanga về Tổng thống Trump trong năm 2019

Vanga dự báo rằng vị tổng thống thứ 45 sẽ đưa ra những quyết định khó hiểu trong thời gian làm Tổng thống của mình, ...

be trai 7 tuoi bi sui mao ga vi thay giao lam dung tinh duc Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ: 'Chống xâm hại cho học sinh phải đi từ gốc'

Trong buổi làm việc tại Trường phổ thông dân tộc nội trú huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái ngày 17/12, Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ ...

be trai 7 tuoi bi sui mao ga vi thay giao lam dung tinh duc Chuyện chưa kể về những cậu bé bị lạm dụng tình dục

Là nạn nhân của lạm dụng tình dục đã là một cơn ác mộng khủng khiếp, nhưng quan niệm của xã hội về việc nam ...

be trai 7 tuoi bi sui mao ga vi thay giao lam dung tinh duc Bảo vệ con khỏi lạm dụng tình dục: Có một bộ phận chúng ta quên dạy trẻ là không ai được phép chạm vào

Trước nghi vấn hiệu trưởng lạm dụng tình dục hàng chục học sinh nam, bài học về bảo vệ con khỏi lạm dụng tình dục ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.