Bella lên tiếng: 'Không ai có thể tước quyền làm mẹ của tôi'

Lần đầu tiên Bella chính thức trả lời xung quanh sự việc cách nuôi dạy con của cô bị cộng đồng mạng chỉ trích. Việc Bella trả lời lưu loát tất cả các câu hỏi của phóng viên cho thấy cô không bị điên như nhiều người nghĩ.

Quỵt tiền là do bầu show bày cách

Bella (tên thật là Đoàn Thúy Hà, sinh năm 1989, quê ở Hải Dương ) tự nhận mình là ca sỹ, cô nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ những clip quỵt tiền khắp các quán ăn, nhà nghỉ. Vì tội quỵt tiền mà Bella từng bị đánh chửi ở nhiều nơi như Hà Nội, Hải Dương..."Hot girl" này lại càng được chú ý khi sinh con một mình tại bệnh viện, sau đó tự mình đưa em bé đi khắp nơi trong khi không có người thân hay gia đình bên cạnh chăm sóc. Gần đây, cô nàng càng gây phẫn nộ với hành động thổi nến hay phà thuốc lá rồi hôn con trai mới hơn 1 tháng tuổi.

Trả lời phỏng vấn trên VTC, Bella lý giải việc hút thuốc phà vào mặt con là do hằng ngày trên youtube có rất nhiều quán bar đặt hàng cô quay video. Bella cho biết: "Những video đó người ta đặt Bella làm nên Bella quay. Còn hút thuốc đấy chỉ là hút chơi thôi. Ở gia đình bình thường thì người bố vẫn hút thuốc, người mẹ thường ở nhà chăm con nhưng con Bella không có bố, Bella làm cả bố lẫn mẹ."

Ngoài ra, Bella cũng tự hào cho rằng con trai cô không thiếu thốn một thứ gì, thậm chí không ốm yếu mà còn béo hơn những đứa trẻ bình thường.

"Việc chăm sóc con của Bella thì từ tâm của mình ra thôi, kể cả người ngoài người ta cũng không thể chăm sóc con Bella được. Người ta có thể có điều kiện kinh tế đầy đủ, vợ chồng đầy đủ nhưng con người ta có thể không béo bằng con Bella. Con của Bella không có bị ốm, nó cũng rất là khỏe mạnh, nó là con trai mà".

Khi được hỏi về việc xuất viện ngay sau khi sinh, Bella đã trình bày hoàn cảnh khó khăn của gia đình khiến cô phải tự đi làm giấy chứng sinh cho con trai dù những vết khâu vẫn gây đau đớn.

Trả lời phóng viên về thực hư của những câu chuyện quỵt tiền, Bella cho biết đằng sau những vụ việc đó là kịch bản của bầu show. Cô khẳng định: "Người ta gọi Bella là thánh quỵt tiền nhưng Bella không bao giờ quỵt của ai hay người ta quỵt của Bella."

"Không ai có quyền tách hai mẹ con Bella"

Nhiều người cho rằng con của Bella nên tách ra để được nuôi dạy tốt hơn. Khi phóng viên hỏi Bella nghĩ sao nếu cô bị tước quyền làm mẹ, Bella rất cương quyết trả lời:

"Người ta không có quyền tách hai mẹ con Bella ra bởi vì con của Bella là máu của Bella, Bella tự rạch bụng ra để nuôi con".

"Con của Bella có giấy tờ và Bella tự mang nặng đẻ đau 9 tháng 10 ngày. Bella tự kiếm tiền trong quá trình mang thai và lúc sinh không có ai trợ giúp cả. Chính vì vậy, con Bella đẻ ra Bella tự nuôi. Năm nay Bella cũng gần 30 tuổi rồi, Bella sẽ tự nuôi con chứ không nhờ ai, người ta giúp tiền bạc, kinh tế thì người ta giúp được chứ riêng nuôi thì người ta không nuôi được".

Bella khẳng định cô đang đi hát và hợp tác với một số báo để kiếm tiền nuôi con. Cô cho biết: "Bella có thể nhịn ăn nhịn mặc và có thể ở ngoài đường được nhưng mà con của Bella thì lại khác".

chọn
Becamex lãi tăng 60% quý đầu năm, sắp làm khu công nghiệp 700 ha ở khu bắc Bình Dương
KCN Cây Trường là một trong 7 KCN mà Becamex đang triển khai đầu tư xây dựng. Dự án này theo kế hoạch sẽ bắt đầu san lấp mặt bằng từ quý III/2024, hoạt động chính thức từ quý III/2025.