Bella: 'Tôi muốn thử yêu con trai ngoại quốc'

Bella có những chia sẻ thú vị về quyết định tham gia Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2019 cũng như những thông tin về người bạn ngoại quốc được cho là bạn trai của cô. 

Tham gia The Face Việt Nam 2018 và lọt vào top 7 chung cuộc, Bella ngày càng được công chúng biết đến. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng cân đối, Bella được khuyên nên tham gia một cuộc thi hoa hậu. Sau thời gian suy nghĩ, người đẹp Ê-đê đã chọn Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2019 để tham gia. Hiện tại, Bella được đánh giá là một trong những thí sinh nổi bật của cuộc thi.

bella toi muon thu yeu con trai ngoai quoc
Bella sở hữu gương mặt xinh đẹp, được đánh giá phù hợp với các cuộc thi hoa hậu.

Không chỉ được ủng hộ đi thi nhan sắc, thời gian gần đây, Bella còn gây chú ý khi thường xuyên chia sẻ hình ảnh về người bạn ngoại quốc. Điều này làm dấy lên tin đồn cả hai đang hẹn hò.

Trước sự thắc mắc của công chúng, Bella đã có những chia sẻ cụ thể về những vấn đề nói trên.

Vẫn là một Bella trước đây

- Trở về sau The Face Việt Nam 2018, Bella có thấy sự khác biệt gì ở mình không?

Sau The Face Việt Nam 2018, Bella không thấy có sự khác biệt gì nhiều, ngoài việc ra ngoài đường đôi khi có người nhận ra và cười với mình. Các bạn khác chạy show hay làm gì đó liên quan đến nghệ thuật, còn Bella trở về lại với công việc viết lách thường ngày của mình thôi.

- Cái tết của Bella năm nay có mới gì với những năm trước?

Tết năm nay là năm đầu tiên tận hai mươi mấy cái thanh xuân Bella mời bạn từ phương xa về thăm quê nhà. Lần đầu lại dẫn về một "anh Tây" râu ria xồm xoàm, thân hình vạm vỡ. Bố mẹ rất sốc! (cười).

Cảm giác buồn cười lắm, mọi người trong buôn cứ xem bạn như "sinh vật lạ" vậy. Bà con ở đây họ thật sự rất đáng yêu và hồn nhiên.

bella toi muon thu yeu con trai ngoai quoc
Bella bên người bạn ngoại quốc Daniel.

- So với Tết cổ truyền của người Kinh, người Ê-đê đón Tết như thế nào, Bella có thể chia sẻ?

Người đồng bào Ê-đê đón tết cũng không có nhiều điểm khác biệt. Riêng gia đình mình, các món ăn được chuẩn bị trong ngày tết đều là những món ăn truyền thống dân tộc như cà đắng, lá mì, heo rừng,...

Mấy ngày tết vừa qua, gia đình quay quần bên nhau cùng chúc mừng năm mới, uống rượu cần và hát hò, kể cho nhau nghe những câu chuyện của năm cũ.

Muốn thử yêu con trai ngoại quốc

- Nói một chút về người bạn Tây mà Bella đưa về "ra mắt" trong dịp Tết. Bạn có thể cho biết hai người gặp nhau và quen biết nhau từ khi nào?

Chúng tôi quen biết nhau trong khoảng thời gian gần đây.

- Tại sao Bella lại quyết định công khai vào thời điểm này?

Bella xin đính chính, chúng tôi chỉ đang tìm hiểu nhau, hiện tại chúng tôi không phải là người yêu của nhau. Anh ấy là một nhà văn, công việc cũng gần gũi với tôi nên chúng tôi nói chuyện rất hợp và trở nên thân thiết.

bella toi muon thu yeu con trai ngoai quoc
Người bạn ngoại quốc Daniel của Bella.

- Vậy kế hoạch Valentine năm nay của Bella là gì, bạn có thể chia sẻ?

Vì tôi không có bạn trai nên quyết định sẽ nấu ăn cùng bạn bè trong đó có Daniel. Chúng tôi sẽ tụ tập ở nhà xem phim và thưởng thức rượu nho.

- Bella thấy con trai ngoại quốc khác con trai Việt Nam ở điểm nào?

Nếu có cơ hội được quen một người bạn trai người nước ngoài, tôi cũng muốn thử (cười). Tôi nghe nói họ khi đã yêu thì rất ấm áp và tình cảm. Đó là điều khác biệt mà tôi chưa bao giờ cảm nhận được trước đây.

"Không muốn nhắc đến H'Hen Niê"

- Nói về kế hoạch năm 2019, Bella đang tham gia Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2019. Trước đây, bạn từng chia sẻ không thích tham gia thi hoa hậu, vì sao bạn có quyết định này?

Một người anh từng nói với Bella: “Thanh xuân của một người con gái không đến lần thứ hai. Tại sao chúng ta không thử mà cứ e ngại”. Ngẫm lại câu nói đó, Bella thấy đúng và quyết định bỏ thời gian ra đi thi.

bella toi muon thu yeu con trai ngoai quoc
Bella trong vòng sơ tuyển Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2019.

Bella không hối hận khi mình tham gia bất kì một cuộc thi nào dù được hay mất. Bella sắp xếp hết kế hoạch của cuộc đời mình rồi!

- Nhiều người cho rằng Bella đang ăn theo H'Hen Niê, bạn nghĩ sao?

Để giải đáp cho câu hỏi này, Bella sẽ không nhắc về cô ấy để khỏi bị cho là ăn theo nhé!

Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầ 2019 là cuộc thi uy tín

- Tham gia cuộc thi hoa hậu ở tuổi 27, bạn nghĩ mình có cơ hội, vì các cuộc thi hoa hậu ở Việt Nam rất chuộng những thí sinh trẻ tuổi?

Đính chính một chút là Bella năm nay 26 tuổi. Và Bella cảm thấy đây đang là độ tuổi đẹp nhất tham gia, Bella không nghĩ gì nhiều chỉ chuẩn bị tốt nhất cho cuộc thi.

bella toi muon thu yeu con trai ngoai quoc
Bella tham gia Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2019 với tinh thần thoải mái nhất.

- Sau vòng sơ tuyển, bạn suy nghĩ gì về cuộc thi?

Bella luôn nghe nhiều thông tin trái chiều về cuộc thi. Tuy nhiên với Bella, xin khẳng định rằng đây là một cuộc thi chỉn chu, được đầu tư kĩ lưỡng và uy tín. Thí sinh tham gia cuộc thi rất chất lượng và là nơi mình có thể đặt niềm tin, tìm thấy sự công bằng để thực hiện hoá giấc mơ của mình.

- Cảm ơn Bella, chúc bạn năm mới sức khoẻ và nhiều thành công!

bella toi muon thu yeu con trai ngoai quoc Bella bật khóc khi bị chỉ trích 'diễn' tại Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019

Trong phần thi phỏng vấn tại vòng sơ khảo Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019 miền Bắc vừa qua, Bella cho thấy sự ...

bella toi muon thu yeu con trai ngoai quoc Chấm điểm hình thể thí sinh Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019

Vòng sơ khảo khu vực phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019 đã diễn ra thành công rực rỡ trong ...

bella toi muon thu yeu con trai ngoai quoc Bella, bạn gái Trọng Đại U23 casting Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019

Nhiều thí sinh nổi bật xuất hiện tại buổi sơ khảo khu vực phía Bắc cuộc thi Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2019.

chọn
Thân thế doanh nghiệp thế chân Viwaseen tại KĐT bên Vành đai 4: Vốn nghìn tỷ, từng tham gia thị trường vàng
BĐS Hồ Gươm (đơn vị thế chân Viwaseen tại dự án An Thịnh 6) nằm trong hệ sinh thái doanh nghiệp do doanh nhân Nguyễn Thị Loan phát triển. Doanh nghiệp này có vốn điều lệ 1.400 tỷ đồng, từng tham gia thị trường vàng.