Bệnh nhân tử vong sau khi được tiêm thuốc dưỡng não tại trạm y tế

Bị đau đầu, bà Hồng đến tại trạm y tế xã Kỳ Khang, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) để thăm khám và được một cán bộ trạm y tế tiêm thuốc dưỡng não. Tuy nhiên khi người nhà đến tìm thì phát hiện bà Hồng đã tử vong.

Sáng ngày 10/8, thông tin từ ông Hồ Lương Hùng, Phó chủ tịch UBND xã Kỳ Khang, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, bà Trương Thị Hồng (67 tuổi), trú thôn Vĩnh Phú đã tử vong tại trạm y tế của xã, hiện nay các cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra.

“Khi nhận được thông tin vụ việc, các cơ quan chức năng đã kiểm tra và lập biên bản vụ việc. Tuy nhiên người nhà không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên đã bàn giao thi thể để gia đình mai táng”, ông Hùng cho hay..

Theo người nhà bệnh nhân Trương Thị Hồng (67 tuổi), trú thôn Vĩnh Phú, xã Kỳ Khang cho biết, thấy đau đầu nên vào khoảng hơn 7h sáng ngày 9/8 bà đã đến tại Trạm y tế xã Kỳ Khang để thăm khám.

benh nhan tu vong sau khi duoc tiem thuoc duong nao tai tram y te
Trạm y tế nơi xảy ra vụ việc (Ảnh Hoài Nam).

Sau khi thăm khám xong, bà được ông Thiều Đình Hoàn, là cán bộ y tế của xã tiêm thuốc dưỡng não. Khi tiêm xong, ông Hoàn ra ngoài để làm việc khác.

Đến khoảng 9h sáng, khi người nhà không thấy bà Hồng về nên ra trạm xá tìm thì phát hiện bà đã tử vong.

Liên quan đến sự việc này, ông Nguyễn Văn Tâm, Trạm trưởng Trạm y tế xã Kỳ Khang cho biết, sau sự việc, phía trạm y tế đã hỗ trợ tiền mai táng phí ban đầu cho gia đình nạn nhân.

Theo ông Tâm thì sau khi ông Thiều Đình Hoàn tiêm xong thuốc dưỡng não cho bà Hồng thì tại trạm có bệnh nhân khác đến cấp cứu.

“Vì bà Hồng tiêm xong đang nằm nghỉ nên nên ông Hoàn đi cấp cứu cho người khác. Khi quay lại hỏi bà có đỡ không thì bà Hồng nói có đỡ nhưng ít, và yêu cầu được nằm lại tại trạm. Vì vậy, ông Hoàn tiếp tục quay lại tiêm cho bệnh nhân cấp cứu”, ông Tâm nói.

Ông Tâm cho biết thêm, vào thời điểm trên có thêm một người đến khám bảo hiểm. Chính vì vậy ông Hoàn lại ra làm cho người này. Khi người nhà ra thì phát hiện bà Hồng có biểu hiện bất thường và đã đi thông báo cho cán bộ đó. Qua kiểm tra thì bệnh nhân đã tử vong.

benh nhan tu vong sau khi duoc tiem thuoc duong nao tai tram y te Hai xe container tông trực diện, đầu xe nát bét ba người thương vong

Khi đang di chuyển trên đường mòn Hồ Chí Minh đoạn qua xã Sơn Tiến, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh), hai chiếc container tông trực ...

benh nhan tu vong sau khi duoc tiem thuoc duong nao tai tram y te Nghịch súng nhặt được, nam sinh lớp 8 vô tình bắn chết bạn

Sau khi nhặt được khẩu súng, một nam sinh lớp 8 đã mang ra chơi thì vô tình bóp cò khiến súng nổ trúng bạn, ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.