Bị cáo mang tội hiếp dâm trẻ em không dám kể lại sự việc vì xấu hổ

Bị cáo bị xử tội hiếp dâm trẻ em khai với HĐXX rằng do quá xấu hổ nên không dám trình bày lại sự việc đã gây ra với bé gái 11 tuổi.

Ngày 21/8, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên xét xử Ngân Văn Tuấn (29 tuổi, ở xã Châu Đình, huyện Quỳ Hợp, Nghệ An) tội Hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân là bé Lam (11 tuổi, đã đổi tên), hàng xóm của Tuấn.

bi cao mang toi hiep dam tre em khong dam ke lai su viec vi xau ho

Ngân Văn Tuấn. Ảnh: Phạm Hòa.

Theo cáo trạng của VKSND tỉnh Nghệ An, tối 16/3, sau khi đi nhậu về, Tuấn nói với vợ đi bắt ếch rồi ghé vào nhà anh Hạnh (bố của Lam) chơi. Lúc đó đèn sáng, anh Hạnh không có nhà còn bé Lam đang ngủ.

Do có hơi men trong người, Tuấn đã thực hiện hành vi đồi bại với bé gái 11 tuổi. Nạn nhân đã kể lại sự việc cho bà nội biết chuyện.

Sáng hôm sau, Tuấn đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Tại phiên tòa, bị cáo luôn cúi gằm mặt, không dám nhìn HĐXX và những người xung quanh. Khi chủ tọa yêu cầu tường trình lại sự việc, Tuấn che mặt và chỉ thừa nhận cáo trạng đã nêu đúng.

Đại diện VKSND giữ quyền công tố tại tòa cho biết theo kết luận pháp y, Lam chưa bị xâm hại. Tuy nhiên hành vi của bị cáo đủ để cấu thành tội Hiếp dâm, cần phải có mức án phù hợp để đủ sức răn đe với những kẻ khác.

Kết thúc tòa, HĐXX tuyên Tuấn 7 năm tù, bồi thường tổn thất tinh thần cho nạn nhân 20 triệu đồng.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.