Bị cho là 'không cùng đẳng cấp' ngồi ghế nóng The Voice, đây là cách Thu Phương đáp trả fan hâm mộ

Nữ ca sĩ Thu Phương đã có lời đáp trả đầy thuyết phục khi nhiều fan hâm mộ cho rằng nữ ca sĩ ngồi ghế nóng The Voice cùng với những nghệ sĩ trẻ là không hợp lý.
bi cho la khong cung dang cap ngoi ghe nong the voice day la cach thu phuong dap tra fan ham mo Thu Phương: 'Dương Cầm là nhà sản xuất siêu cẩn thận, hơi khó và thật ra rất hiền'
bi cho la khong cung dang cap ngoi ghe nong the voice day la cach thu phuong dap tra fan ham mo Thu Phượng ám chỉ chồng đại gia ly hôn Thu Thủy vì có 'bồ nhí'
bi cho la khong cung dang cap ngoi ghe nong the voice day la cach thu phuong dap tra fan ham mo Thu Phượng: 'Tôi không còn giận Thành Trung'

Mới đây, nhà sản xuất của chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2018 mùa thứ 5 đã chính thức công bố dàn huấn luyện viên gồm có: Ca sĩ Thu Phương, Lam Trường, Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh. 4 tên tuổi này hứa hẹn sẽ mang lại một mùa thi kịch tích và vô cùng hấp dẫn.

bi cho la khong cung dang cap ngoi ghe nong the voice day la cach thu phuong dap tra fan ham mo
Dàn huấn luyện viên Giọng hát Việt 2018

Trở lại với Giọng hát Việt sau một mùa vắng bóng, giọng ca Chưa bao giờ thu hút rất nhiều sự quan tâm của những người hâm mộ. Bên cạnh những bình luận tích cực về dàn huấn luyện viên, một số khán giả vẫn cho rằng việc xếp Thu Phương cùng với Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên là "không cùng đẳng cấp" và "hạ thấp giá trị" của giọng ca gốc Hải Phòng.

Đáp lại bình luận này, Thu Phương cho hay: "Thực ra Phương nghĩ không lai biết hết mà cũng không ai thiếu hết, quan trọng là mỗi người cứ làm hết khả năng và thực hiện đúng vai trò trách nhiệm của mình thôi".

bi cho la khong cung dang cap ngoi ghe nong the voice day la cach thu phuong dap tra fan ham mo
Câu trả lời của Thu Phương khiến nhiều người tâm phục

Nổi tiếng là một người thông minh sắc sảo, tại mùa thi trước nữ ca sĩ Thu Phương đã mang tới cho Giọng hát Việt 2015 những màn đối đáp đầy dí dỏm nhưng vẫn thể hiện tính chuyên môn cao. Sự trở lại với mùa giải năm nay của giọng ca "Đêm nằm mơ phố" hứa hẹn sẽ đem đến những tình huống kịch tính cùng dàn thí sinh "khủng" để đương đầu với ba huấn luyện viên còn lại.

bi cho la khong cung dang cap ngoi ghe nong the voice day la cach thu phuong dap tra fan ham mo
Nữ ca sĩ Thu Phương
bi cho la khong cung dang cap ngoi ghe nong the voice day la cach thu phuong dap tra fan ham mo Công bố HLV The Voice: Lại tranh cãi Noo, Tóc Tiên ngồi cùng tiền bối
bi cho la khong cung dang cap ngoi ghe nong the voice day la cach thu phuong dap tra fan ham mo The Voice 2018: Bộ tứ HLV đình đám chính thức lộ diện!
chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.