Bị chồng cũ đòi quà, người phụ nữ cởi sạch đồ giữa trung tâm thương mại

Người dùng mạng xã hội Trung Quốc những ngày qua đang bàn tán xôn xao đoạn video người phụ nữ cởi sạch quần áo trên người để trả cho chồng cũ. 

Video người phụ nữ cởi sạch đồ vì bị chồng cũ "đòi quà"

Người vợ tự tay cởi hết đồ trên người giữa trung tâm thương mại ở Vô Tích, tỉnh Giang Tô, hôm 19/8. Các nhân chứng cho biết sự việc xảy ra khi người phụ nữ tình cờ gặp lại chồng cũ ở trung tâm thương mại.

Giữa chốn đông người, anh này tát thẳng vào mặt cô và hét lên: "Cái điện thoại mà cô đang dùng, bộ quần áo mà cô đang mặc đều do tôi mua cả đấy".

Để đáp trả thái độ của chồng cũ, cô này nép ngay chiếc điện thoại xuống sàn rồi cởi luôn quần áo giữa trung tâm tâm thương mại. Đoạn video cho thấy người phụ nữ không ngần ngại cởi cả áo, quần trước sự ngỡ ngàng của những người xung quanh.

Cô này thậm chí còn định cởi bỏ luôn cả đổ lót nhưng đã bị chồng cũ ngăn lại. Sau khi cởi đồ trả chồng cũ, người phụ nữ khỏa thân đi bộ ra thang máy.

bi chong cu doi qua nguoi phu nu coi sach do giua trung tam thuong mai Phát hiện chồng lăng nhăng, vợ đập nát xe BMW không cho về nhà
bi chong cu doi qua nguoi phu nu coi sach do giua trung tam thuong mai Vợ bắn chết chồng vì tội cả gan cưỡng hiếp con dâu
chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Nam Định thời kỳ 2021 - 2030
Nam Định được quy hoạch trở thành trung tâm kinh tế, động lực phát triển của vùng Đồng bằng sông Hồng. Cùng điểm qua những thông tin nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.