Bí mật trong thế giới ngầm mại dâm nam Hàn Quốc

Ít ai có thể hình dung được rằng chàng trai ở độ tuổi 20, với thân hình bắt mắt như vận động viên thể thao chuyên nghiệp, thực chất lại bí mật làm nghề bán dâm. 

Korea Herald dẫn lời chàng trai có thân hình cuốn hút cho biết, công việc hàng ngày của anh là gặp gỡ khách hàng nữ, phục vụ các gói mát xa đặc biệt, bao gồm cả quan hệ tình dục.

"Khoảng một nửa khách hàng của tôi chừng tuổi 20. 8% là người đang mang thai", anh chàng tiết lộ.

Mát xa biến tướng

Theo luật pháp Hàn Quốc, công việc bán dâm này là bất hợp pháp. Nếu bị phát hiện, người mua dâm và người bán dâm đều có thể ngồi tù. Song đến nay, Bộ Bình đẳng giới nước này vẫn chưa thống kê được con số chính xác về hoạt động mại dâm nam.

Hàn Quốc ban luật chống mại dâm đã hơn 10 năm qua, nhưng trên thực tế ngành công nghiệp ngày vẫn tiếp tục phát triển với nhiều hình thức biến tướng và hoạt động ngầm tinh vi.

Nghề mát xa nam đã tồn tại ở thủ đô Seoul ít nhất 10 năm phía sau những cơ sở trá hình. Theo báo cáo điều tra năm 2005 của Ilyo Seoul, mát xa khiêu dâm đang ngày càng phổ biến, phục vụ đối tượng nữ giới 30 tuổi. Nếu được khách hàng yêu cầu, hân viên mát xa nam có thể sử dụng cả đồ chơi tình dục.

bi mat trong the gioi ngam mai dam nam han quoc
Ảnh minh hoạ: Korea Herald

"Không phải lo bị cảnh sát tóm đâu. Chúng tôi gặp khách hàng ở nhà riêng hay một phòng trọ. Tất cả đều rất kín đáo và cảnh sát không thể tìm thấy được", một nam thanh niên làm nghề mát xa trá hình khẳng định chắc như đinh đóng cột.

Ở đây, khách hàng có thể chọn ba gói chăm sóc, từ dịch vụ mát xa bằng hương liệu thông thường kéo dài một giờ, đến các "đụng chạm nhạy cảm" hay gói cao cấp với mọi yêu cầu của khách hàng, bao gồm cả tình dục. Với giá khoảng 170 USD, hầu hết khách hàng đều chọn gói C.

Dù hoạt động kín, các chị em phụ nữ không phải quá mất công tìm dịch vụ trên mạng. Các từ khoá như "mát xa nữ", hay "dịch vụ trai đẹp mát xa", "hương thơm quý phái" được tìm kiếm khá nhiều trên công cụ tìm kiếm. Một số trang còn đăng ảnh các anh chàng bán khoả thân để hút khách.

Không ngần ngại khi nói về công việc của mình, một nam nhân viên mát xa còn mô tả công việc này giống việc chị em phụ nữ đi chăm sóc da mặt và dịch vụ "trai đẹp" mát xa cũng như một phần của "văn hoá xả stress".

'Mát xa nam chẳng có gì là xấu'

Người phụ nữ họ Shin, hơn 50 tuổi, tiết lộ rằng dù đã có gia đình, mà vẫn tìm đến cơ sở này để được mát xa đơn thuần. Khi bị đau chân và bị khó tiêu năm 2011, bà được bạn bè giới thiệu tới đây.

Đối với bà Shin, công việc của các nhân viên nam không hề xấu. Với người có vấn đề sức khoẻ như bà, đây là cách để giảm căng thẳng, giúp cơ thể nhẹ nhõm và thoải mái hơn.

Còn theo chuyên gia giáo dục giới tính Sung Kyung-won, mọi người đều cho rằng nam giới có nhu cầu tình dục cao hơn nam giới, nhưng thực tế lại không phải vậy. Ông nhận định việc mua dâm cũng liên quan đến cách thể hiện uy quyền hay chứng tỏ sự làm chủ của bản thân.

"Nếu có quyền lực và khả năng tài chính, phụ nữ sẵn sàng trả tiền để mua dâm. Tôi không nói rằng việc đó đúng về mặt đạo đức. Nhưng rõ ràng, ngày công nghiệp này vẫn tồn tại vì có nhu cầu. Còn trên thực tế, ngày càng nhiều phụ nữ độc lập về tài chính hơn", vị chuyên gia nói.

Các nhân viên mát xa nam tiết lộ đa phần khách hàng của họ là người có công việc ổn định và thu nhập cao. Họ hoàn toàn có thể từ chối yêu cầu quan hệ tình dục của khách nếu muốn. Nhưng nếu từ chối nhiều lần, khách hàng sẽ không vui.

Một điều đáng nói khác là phụ nữ cũng tìm đến dịch vụ mát xa nam để "giải toả căng thẳng".

"Tôi biết nhiều gái mại dâm, đặc biệt là người làm trong quán bar hay quán rượu, sẽ tới đây và yêu cầu nhân viên nam phục vụ theo những gì họ đã trải qua. Nếu không được giải toả, họ có khi còn phát điên", một phụ nữ từng làm gái mại dâm 20 năm, cho biết.

Ngoài làm công việc mát xa, nam nhân viên kể trên còn làm thêm ở trung tâm thể hình, nuôi mơ ước tự mở trung tâm một ngày nào đó không xa. Anh vẫn hẹn hò với bạn gái nhưng phải luông giấu kín công việc nhạy cảm này.

"Tất nhiên là họ (bạn gái) không biết rồi. Không đời nào tôi để lộ điều đó".

bi mat trong the gioi ngam mai dam nam han quoc Bí mật trong thế giới ngầm tình dục ở London
bi mat trong the gioi ngam mai dam nam han quoc Gái mại dâm ngoại quốc đắt khách ở Singapore
chọn
Lỗ lũy kế của Tập đoàn Đại Dương lên hơn 2.577 tỷ đồng, vẫn đang giải thể hai công ty BĐS
Công ty CP Tập đoàn Đại Dương (MCK: OGC) đã công bố BCTC hợp nhất quý I với kết quả kinh doanh tiếp tục không mấy khả quan.