Xử băng bảo kê, trấn lột người bán dâm

Băng bảo kê chuyên cưỡng bức, trấn lột người chuyển giới thu tiền bảo kê chỗ đứng bán dâm tranh giành địa bàn, không ngại tàn sát lẫn nhau.

Ngày 1/2, TAND TP HCM mở phiên tòa sơ thẩm xét xử đối với băng bảo kê của Lê Văn Dũng (SN 1979), Đào Thị Cúc (SN 1971; vợ Dũng), Phạm Xuân Lộc (SN 1982; tự Lộc "cá"), Trương Công Định (SN 1992) và 12 bị cáo khác về tội "Cưỡng đoạt tài sản".

Đây là băng bảo kê khét tiếng khu vực quận 10 (TP HCM) chuyên trấn lột những người đồng tính bán dâm để thu lợi bất chính.

xu bang bao ke tran lot nguoi ban dam 77861

Băng chuyên cưỡng đoạt người chuyển giới tại tòa.

Theo cáo trạng, bắt đầu từ 8/2014, tại khu vực trước cổng Trường Đại học Bách khoa TP HCM (đường Lý Thường Kiệt, phường 15, quận 10), mỗi đêm có khoảng 20-30 người (đã phẫu thuật chuyển giới từ nam sang nữ) bán dâm.

Để được đứng ở khu vực này, những người chuyển giới phải đóng tiền bảo kê từ 100.000 đồng đến 200.000 đồng/đêm cho vợ chồng Cúc. Nếu không đóng tiền, Dũng sẽ cho đàn em hăm dọa, đánh và không cho đứng tại đây.

xu bang bao ke tran lot nguoi ban dam 77861

Bà trùm Đào Thị Cúc trả lời VKS

Khi Dũng bị công an bắt về hành vi "Chống người thi hành công vụ" vào cuối năm 2014 thì Cúc lên nắm quyền điều hành đường dây bảo kê này. Chẳng bao lâu sau, Lộc "cá" đã cướp quyền điều hành của Cúc và đứng ra bảo kê, thu tiền.

Tuy nhiên, chỉ vài tháng sau, Lộc "cá" bị một đàn em thân cận là Trương Công Định đánh, giành quyền bảo kê. Định thu mỗi người chuyển giới 200.000 đồng/đêm, mỗi ngày thu được từ 3 triệu đến 3,6 triệu đồng.

Ban Giám đốc Công an TP HCM đã lập chuyên án nhằm triệt phá băng bảo kê. Rạng sáng 4-1-2016, trước 2 khách sạn ở đường Đồng Nai (phường 15, quận 10), các trinh sát đã bắt quả tang 2 đối tượng trong băng này cưỡng đoạt 400.000 đồng của người chuyển giới bán dâm.

Sau khi đồng bọn sa lưới, Lộc "cá" trốn về Bắc Giang và bị Công an TP HCM bắt giữ sau đó. Tổng cộng, Dũng thu lợi 135 triệu đồng; Cúc thu được 120 triệu đồng; Lộc "cá" gần 300 triệu đồng; Định thu lợi hàng chục triệu đồng.

Sau 1 ngày xét xử và hội ý, HĐXX đã tuyên trả hồ sơ cho Công an TP HCM để điềi tra bổ sung vì trong vụ án một số vấn đề còn mâu thuẫn, không trùng khớp.

xu bang bao ke tran lot nguoi ban dam 77861 Nhìn lại 12 cựu Hoa hậu Chuyển giới, nhan sắc của Hương Giang Idol có 'cửa' để đăng quang?

Hoa hậu Chuyển giới 2018: Hương Giang Idol có đủ đẹp như các cựu hoa hậu để đăng quang?

xu bang bao ke tran lot nguoi ban dam 77861 Những sao nữ Hoa ngữ khởi nghiệp từ vai đồng tính

Tùy Đường, Dương Thừa Lâm, Châu Đông Vũ… là những sao nữ đã chinh phục khán giả với vai đồng tính, thậm chí từng đoạt ...

xu bang bao ke tran lot nguoi ban dam 77861 Bộ ảnh cosplay đam mỹ cổ trang của cặp nam đồng tính 9X khiến các 'hủ nữ' mê mẩn

Minh Thành và Phương Võ là cặp đôi đồng tính nổi tiếng trong cộng đồng LGBT Việt. Mới đây, cặp đôi này lại tiếp tục ...

xu bang bao ke tran lot nguoi ban dam 77861 Đẹp 'mê hồn' với bộ ảnh chúc Xuân của vợ chồng ca sĩ Lâm Khánh Chi

Diện trang phục áo dài truyền thống thướt tha, vợ chồng ca sĩ Lâm Khánh Chi thực hiện bộ ảnh với những câu đối, sắc mai ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.