Hành trình khó khăn từ trai mại dâm đồng tính sang phu khuân vác của một sinh viên cao đẳng

Từ bỏ nghề mại dâm đồng tính để làm một phu khuân vác là một lựa chọn khó khăn lớn đối với Lương, nhưng đó là con đường đúng.

Từ bỏ nghề mại dâm đồng tính để làm một phu khuân vác là một lựa chọn khó khăn lớn đối với Lương, nhưng đó là con đường đúng.

Nhìn Lương nhanh nhẹn vác những bao tải than nặng trĩu di chuyển trên những con dốc của một vùng núi ở Thái Nguyên, ít ai biết chàng thanh niên cao lớn và cơ bắp ấy là dân đồng tính. Từ bỏ nghề mại dâm đồng tính để làm một phu khuân vác là một lựa chọn khó khăn lớn đối với Lương, nhưng đó là con đường đúng.

Ngồi tâm sự với chúng tôi vào giờ nghỉ giải lao ngay bên lán trại của một khu quặng khai thác than đá, Lương luôn nở một nụ cười tươi sảng khoái. Nhưng khi nhắc đến quá khứ, khuôn mặt anh trùng xuống, vầng trán nhăn lại như thể cố gắng lắm mới vượt qua được “lá chắn” của bức tường ngăn với quá khứ mà anh quyết định lãng quên.

hanh trinh kho khan tu trai mai dam dong tinh sang phu khuan vac cua mot sinh vien cao dang

Hành trình làm lại của anh là rất khó khăn nhưng nghĩ lại anh thấy mình làm đúng (Ảnh minh họa)

Lương kể, sinh ra và lớn lên ở Thái Nguyên, cũng như bao đứa trẻ khác đến trường trong sự vô lo vô nghĩ, thế nhưng năm lên lớp 6, cậu bé Lương cảm thấy có điều gì đó khác biệt xảy ra trong cơ thể cậu. Cậu luôn quý mến những bạn cùng giới và cảm thấy nhớ nhung. Tuy nhiên ý thức của Lương hồi ấy chưa cho cậu cái định nghĩa “đồng tính”. Điều đó cũng là may vì cậu vẫn vô tư sống như một cậu bé có tính cách chẳng giống ai được coi là “cá tính”.

Thế nhưng lên đến lớp 9, Lương mới ý thức rõ được bản thân. Những khao khát được đụng chạm một bạn cùng giới khiến cậu cảm thấy hoảng sợ và đau khổ. Cậu không thể có tình cảm với những cô bạn gái cùng lớp mặc dù nhiều cô chết mê chết mệt với vẻ đẹp “manly” của cậu. Phải che dấu những ham muốn của bản thân vì sợ bị kỳ thị, Lương bắt dầu cảm thấy sa sút tinh thần. Cũng may cậu cố gắng học hết cấp 3 để thi vào một trường cao đẳng tại Hà Nội. Ngày nhận giấy báo nhập học, Lương có cảm giác như mình vừa thoát khỏi gông cùm, nơi luôn có nguy cơ bị bạn bè, người thân phát hiện cậu đồng tính.

Thế nhưng chặng đường phía trước gian nan hơn Lương nghĩ. Học cao đẳng, cậu lại có tình cảm với bạn trai cùng lớp. Cùng với đó là sự khao khát về giới tính với người cùng giới. Nhưng Lương không có cách nào để giải quyết vấn đề giới tính, vì cậu không thể yêu một cô gái nào. Mò mẫm trên mạng để tìm câu trả lời, Lương gặp một trang web chuyên giới thiệu những gã trai đồng tính bán dâm. “Chỉ có thể vào đây mới giải quyết được những bức xúc”. Lương nghĩ thế và quyết định đăng ký thành viên. Không ngờ quyết định này đã dẫn Lương đến một bước hụt khiến cậu trượt chân xuống vực thẳm.

Lần đầu tiên “đi khách” để thỏa mãn nhu cầu của chính mình, Lương cảm thấy sung sướng hạnh phúc như thể được “thoát xác”. Những lần sau, Lương thường xuyên được khách bao đi ăn, chơi và quậy tới bến ở các vũ trường, nhà hàng. Lương bắt đầu ham mê và trượt dài. Cần tiền ăn chơi, Lương phải đi khách nhiều hơn. Chỉ hơn một năm dấn thân vào “nghề”, Lương đã phải bỏ học vì không đủ thời gian và sức khỏe để ngồi trên giảng đường.

“Nếu chỉ ăn chơi thôi thì có lẽ mình đã bỏ được, nhưng mình đã sa vào ma túy”, ánh mắt Lương bỗng hoang mang khi nhắc đến chất gây nghiện chết người ấy. “Mỗi lần vui chơi hay đi khách bọn mình dùng ma túy tổng hợp, chính vì thế mình đã trở thành nô lệ của đồng tiền. Để có tiền mua hàng, mình phải đi khách, chiều khách. Ban đầu làm nghề là để thỏa mãn đòi hỏi giới tính, nhưng sau thì mình phải cắn răng chịu đựng với tất cả sự ghê tởm để có tiền dùng ma túy. Mình đã tự cai nghiện nhiều lần nhưng không thành công. Hơn thế nữa là tương lai của những người đồng tính nghiện ngập như mình hoàn toàn mờ mịt, nhiều lúc mình nghĩ cứ chơi cho chết thì càng tốt”.

Khi chúng tôi tìm hiểu về thế giới mại dâm đồng tính, Lương cho biết, các “admin” (quản trị) web bán dâm trên mạng xã hội thường móc nối với những “vịt” (tiếng lóng dành cho trai mại dâm) để kết nạp vào đường dây bán dâm online. Trai càng đẹp, càng trẻ càng đười nhiều “ad” lôi kéo. Những thanh niên này có người thuộc giới đồng tính, cũng có người là "lưỡng tính", họ được tập hợp lại và tự do chào mời công khai trên một trang web khá nổi tiếng, lấy danh nghĩa là “trụ sở đàn ông” để tiến hành giao dịch mại dâm. Ngoài ra, “ad” cũng tuyển dụng những “cộng tác viên” để sẵn sàng đi khách.

Những người mới vào nghề thường bị soi mói rất kĩ lưỡng trước khi được nhận vào làm việc. Khi đã trở thành “nhân viên” hoặc “cộng tác viên ruột” thì ma túy tổng hợp (kiểu dạng chất kích dục, kích thích) sẽ được phát miễn phí cho mỗi lần đi khách bởi giá của những “vịt” này khá cao. Tuy nhiên, ở trong nhóm càng lâu thì số lượng khách quen sẽ càng tăng, đồng nghĩa với việc phải đi khách nhiều hơn. “Bỏ thì sợ mất khách, mà đi thì nhiều người không còn đủ sức nhưng vẫn phải cố. Nhiều lần sau khi bị khách “quần” cho một ngày đêm là nhập viện vì suy nhược”, Lương cho biết.

Sau 8 năm lăn lộn với nghề mại dâm đồng tính, cộng với việc nghiện ma túy, Lương cảm thấy cuộc sống còn hơn cả địa ngục. Anh em, bạn bè, người thân cả năm không liên lạc với ai một lần, sống chui lủi trong bóng đêm, năm lần bảy lượt bị công an bắt rồi thả, lại quay lại nghề cũ vì thèm ma túy.

“Lần cuối cùng mình quyết tâm bỏ nghề và cai nghiện đã cách đây 3 năm rồi. Muốn bỏ được thì phải trốn đến một nơi thật xa để không ai kéo mình quay lại. Ban đầu mình lên đây trông rẫy cho một ông chú họ, chỉ quanh quẩn có một mình, dù rất buồn nhưng mình đã lánh xa được ma túy. Sau khi chú bán rẫy đã xin cho mình làm việc ở mỏ than. Công việc càng vất vả mình càng có cơ hội quên chuyện cũ. Hơn nữa, sau 2 năm làm ở mỏ, mình cũng tìm được một người tâm đầu ý hợp..”, nói đến đây, mắt Lương lấp lánh niềm vui.

Được biết, Lương và người bạn đồng tính sống chung trong một lán trại, đi về có nhau. Cuộc sống rất hạnh phúc êm đềm. Đó là điều khiến anh quyết tâm dừng lại ở “bến đỗ cuộc đời” này, dù cuộc sống vẫn là những ngày vất vả lăn lộn với những bao tải than lấm lem. Nhưng so với cuộc sống làm “vịt” trước kia, nơi đây đối với Lương vẫn là thiên đường.

hanh trinh kho khan tu trai mai dam dong tinh sang phu khuan vac cua mot sinh vien cao dang 4 bí quyết giúp các cặp đồng tính có cuộc yêu viên mãn và thăng hoa

Theo nhiều nghiên cứu cho thấy các cặp đôi đồng tính dù đã có quan hệ tốt thì cần làm tốt hơn; nếu đang có ...

hanh trinh kho khan tu trai mai dam dong tinh sang phu khuan vac cua mot sinh vien cao dang Hành trình chuyển giới – chặng đường đầy gai nhọn trước khi chạm đến cánh hoa hồng

Không ít người đã rơi nước mắt khi lắng nghe những góc khuất đằng sau hành trình lột xác đầy đau đớn của người chuyển ...

hanh trinh kho khan tu trai mai dam dong tinh sang phu khuan vac cua mot sinh vien cao dang Adam Lâm: 'Ngôi sao' sống hết mình và liều lĩnh để sáng tạo nghệ thuật

Adam Lâm được coi như “ngôi sao lạ” đang lặng lẽ tỏa sáng trong một khung trời riêng, với khao khát được sáng tạo trong ...

hanh trinh kho khan tu trai mai dam dong tinh sang phu khuan vac cua mot sinh vien cao dang Bộ ảnh cưới 'mật ngọt' khiến chị em tiếc hùi hụi vì trai đẹp lại yêu nhau

Dân tình mạng xã hội hiện đang phát sốt lên với bộ ảnh cưới đẹp lung linh của một cặp đồng tính nam điển trai.

chọn
'Dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít'
Lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc cho rằng trong thời điểm này, khi các hoạt động sản xuất, kinh doanh chưa phục hồi rõ rệt thì dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít.