Bị nhóm thanh niên đánh nhập viện sau khi từ chối bán chó Great Dane

Nam thanh niên đến nhà hỏi mua chó Great Dane nhưng không được đồng ý. Sau đó nhóm thanh niên đã đánh đập chủ cơ sở bán chó phải nhập viện.

Ngày 20/11, xác nhận có sự việc trên, ông Phạm Chí Hiếu – Trưởng Công an huyện Kinh Môn cho biết hiện Cơ quan điều tra Công an huyện Kinh Môn đang điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.

Trước đó, theo phản ánh của anh Vũ Kim Chung (SN 1981, trú tại Thị trấn Minh Tân, Kinh Môn, Hải Dương), vào hồi tháng 3/2017, trên một fanpage Facebook về chó cảnh (trong đó có dòng chó Great Dane) anh có mâu thuẫn với một người về việc bán chó. Tuy nhiên, sau đó anh Chung cũng đã xin lỗi và cả hai bên đều không có chuyện gì xảy ra.

Ngày 13/9, một nam thanh niên gọi điện cho anh Chung hỏi mua chó GreatDane và được anh Chung chỉ dẫn vào tận nhà riêng để xem chó.

Tại đây, nam thanh niên thấy anh Chung có 7 con chó con và 5 con trưởng thành giống chó Great Dane nên đã hỏi mua một con chó con nhưng anh Chung không đồng ý bán vì chó còn nhỏ bụng dạ yếu nên sợ người mua không chăm được.

Sau khi nói chuyện qua lại nói về dòng chó này, nam thanh niên tới mua chó nhờ anh Chung đưa ra ngoài quán nước thuộc khu 3, Bích Nhôi, Thị trấn Minh Tân để đi về.

nghi an dan canh danh dan mat chu co so ban cho great dane
Anh Chung bị đánh, máu me đầy người được sơ cứu tại BVĐK huyện Kinh Môn (Ảnh: Gia đình nạn nhân cung cấp)

Không nghi ngờ gì, anh Chung lấy xe máy đèo nam thanh niên này tới chỗ bạn chờ sẵn. Tại đây, khi anh Chung vừa ngồi xuống ghế ở quán nước thì bị hai thanh niên khác cầm điếu cày và cốc thủy tinh đập thẳng vào đầu.

Lập tức, anh Chung lấy tay ôm đầu thì bị một nam thanh niên rút con dao gấp ra chém liên tiếp vào đầu, tay anh Chung. Anh Chung van xin thì nhóm nam thanh niên này yêu cầu anh Chung ngồi yên trên ghế để chụp ảnh kèm lời đe dọa “nếu nhúc nhích sẽ chém chết”.

Chụp ảnh xong, nhóm thanh niên bỏ đi, anh Chung vội lấy máy điện thoại gọi điện cho vợ là chị Nguyễn Thị Tuyết (SN 1982) để đưa đi bệnh viện.

Tại bệnh viện, anh Chung được các bác sĩ sơ cứu và được chuyển lên bệnh viện 108 để cấp cứu. Bước đầu các bác sĩ giám định anh Chung bị 4 vết thương do vật sắc nhọn gây ra. Đáng nói là có một vết thương làm đứt gân tay của anh Chung kéo dài khoảng 3cm.

Anh Chung cho biết mình không hề quen biết với 3 thanh niên trên và cũng không có bất kỳ xích mích gì với 3 người này.

nghi an dan canh danh dan mat chu co so ban cho great dane Vụ nhóm cựu công an 'ăn chặn' kỳ nam trên 4,4 tỉ đồng vẫn chưa có hồi kết

Vụ án một số công an huyện Khánh Sơn thu giữ trái phép kỳ nam của các phu trầm, đem bán chia nhau với số ...

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.