Bí quyết giữ gìn sức khỏe cho ngày trọng đại

Trong mùa cưới, không ít các cặp uyên ương tất bật lo chuẩn bị các công việc cho ngày trọng đại của mình mà quên đi một việc quan trọng cần làm là chăm sóc sức khoẻ cho bản thân.
 
bi quyet giu gin suc khoe cho ngay trong dai Jennifer Phạm bật mí tuyệt chiêu giữ vóc dáng
bi quyet giu gin suc khoe cho ngay trong dai Bí quyết giúp nam giới giảm cân, có thân hình 6 múi?
bi quyet giu gin suc khoe cho ngay trong dai
Chăm sóc sức khỏe để chuẩn bị cho ngày cưới là một việc làm thiết thực nhất. (Ảnh: recida)

Ngày cưới là sự kiện trọng đại trong cuộc đời mỗi người, cô dâu và chú rể đều mong muốn mình phải đẹp nhất và để lại những ấn tượng đáng nhớ trong những giờ phút thiêng liêng đó. Để mong muốn ấy thành hiện thực, không nên bỏ quên việc chăm sóc sức khỏe trước khi về sống chung một nhà:

Kiểm tra sức khoẻ

bi quyet giu gin suc khoe cho ngay trong dai
(Ảnh: netdna-ssl)

Kiểm tra sức khoẻ cho là việc đầu tiên nên làm trước khi tổ chức đám cưới, qua đây bạn sẽ biết được người bạn đời hoặc chính mình có vấn đề gì về sức khoẻ hay mắc phải căn bệnh nguy hiểm nào không? Hãy bỏ qua những quan điểm ngần ngại, việc này sẽ rất có lợi cho hai bạn, để kế hoạch sinh con cũng có thể diễn ra như mong đợi.

Lập kế hoạch cưới thật rõ ràng

bi quyet giu gin suc khoe cho ngay trong dai
(Ảnh: vietnamnet)

Có không ít người đã bị stress, sụt cân nghiêm trọng, thiếu ngủ vì phải chuẩn bị cho một đám cưới thật hoành tráng và đáng nhớ. Như vậy đến ngày cưới dù có trang điểm cũng không che đi được "thần thái mệt mỏi" của bạn. Để cải thiện tình trạng này bạn hãy lập một bản kế hoạch chi tiết tất cả những việc cần làm cho đám cưới, bên cạnh đó bạn có thể nhờ đến sự giúp đỡ của người thân bạn bè và học hỏi kinh nghiệm từ họ. Ngoài ra hai bạn nên rủ nhau đi xem phim, nghe nhạc,… để hâm nóng tình yêu cũng như giữ cho tinh thần luôn thoải mái.

Ăn uống lành mạnh

bi quyet giu gin suc khoe cho ngay trong dai
(Ảnh: eat-halal)

Trước khi cưới chúng ta thường bị sa đà vào các cuộc nhậu chia tay thời độc thân. Khi nhậu thứ không thể thiếu chính là bia rượu, đây là thủ phạm gây ra tình trạng giữ nước trong cơ thể. Hãy hạn chế những cuộc nhậu và bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể như ăn nhiều trái cây, rau quả, thịt nạc,…uống đủ nước, nghỉ ngơi đầy đủ. Nên tránh giảm hay tăng cân trong những ngày này vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến nhan sắc và thần thái của bạn.

Chăm sóc da

bi quyet giu gin suc khoe cho ngay trong dai
(Ảnh: westskinlaser)

Chăm sóc da là việc hết sức quan trọng để bạn có làn da căng mịn, sự tự tin, tỏa sáng trong ngày cưới của mình. Bạn có thể đến spa để đăng ký thực hiện các liệu trình chăm sóc da hoặc cũng có thể thực hiện phương pháp tự nhiên tại nhà như: đắp mặt nạ trái cây, gạo, mật ong,… Hãy kiên trì và bạn sẽ nhận được kết quả không ngờ đấy.

Chăm sóc tóc

Mái tóc tạo nên sự hoàn hảo trong ngày cưới, điều nay đặc biệt đúng với cô dâu. Một mái tóc khỏe đẹp khiến cô dâu tự tin hơn. Trước thời gian cưới khoảng 2 tháng, cô dâu nên đến các tiệm tạo mẫu tóc để lựa chọn cho mình kiểu tóc phù hợp, tôn lên vẻ đẹp vốn có và phù hợp với chiếc váy bạn đã chọn. Nếu thay đổi kiểu tóc quá gần ngày cưới bạn sẽ không chủ động trong việc xử lý những rủi ro.

Thường xuyên tập thể dục

bi quyet giu gin suc khoe cho ngay trong dai
(Ảnh: mvfit)

Chuyện cưới xin thật ý nghĩa nhưng thực sự cũng tốn rất nhiều thời gian và công sức. Có những người chuẩn bị cho đám cưới trước hàng tháng trời, vì vậy bạn phải có sức khỏe để đi chạy đường dài trong cuộc hành trình đến với ngày trọng đại của mình. Và việc hữu ích nhất không gì khác chính là tập thể dục đều dặn. Việc này vừa giúp tăng cường sức khỏe lại ngăn ngừa được bệnh tật.

Chúc các cô dâu và chú rể sẽ có một lễ cưới đáng nhớ và tràn đầy năng lượng!

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.