Bị tước bàn thắng, chủ tịch CLB mang súng xuống sân đòi bắn trọng tài

Không bằng lòng với quyết định của trọng tài, chủ tịch CLB PAOK (Hy Lạp) lao vào sân khiếu nại nhưng không quên giắt một khẩu súng ngắn bên hông.

Sự cố xảy ra trong trận đấu giữa PAOK và AEK Athens tại giải VĐQG Hy Lạp hôm qua (11/3). Fernando Varela ghi bàn cho chủ nhà PAOK từ một pha đá bồi cận thành ở phút thi đấu cuối cùng nhưng lại bị trọng tài từ chối vì lỗi việt vị.

Quá bức xúc, chủ tịch Ivan Savvidis đã lao xuống sân với thái độ vô cùng hung hăng. Theo sau ông là những vệ sĩ cao lớn mặc đồ đen. Các phóng viên phát hiện ra Savvidis còn thủ sẵn một khẩu súng lục ở thắt lưng.

bi tuoc ban thang chu tich clb mang sung xuong san doi ban trong tai

Savvidis dẫn theo vệ sĩ xuống sân "xử lý" trọng tài vì quyết định từ chối bàn thắng của cầu thủ đội nhà.

Cầu thủ AEK Athens đã vô cùng sợ hãi và chạy vào trong đường hầm, trong khi các cầu thủ đội chủ nhà PAOK đứng lại trên sân để chờ chủ tịch đến "phân xử". Thậm chí, vị chủ tịch này còn rút súng ra để đe dọa đối thủ và cả trọng tài, bất chấp sự ngăn cản yếu ớt từ lực lượng cảnh sát có mặt trên sân.

bi tuoc ban thang chu tich clb mang sung xuong san doi ban trong tai

Tỷ phú 58 tuổi mang súng vào sân đe dọa trọng tài.

Savvidis được biết đến là một trong những người giàu nhất nước Nga và là bạn thân của tổng thống Vladimir Putin. Tỷ phú 58 tuổi đầu tư vào PAOK từ năm 2012 và vừa giúp CLB chủ sân Toumba giành 2 chức vô địch Hy Lạp mùa giải 2012/13 và 2015/16.

Ở trận đấu đêm qua, tỷ phú mang hai dòng máu Nga - Hy Lạp đã lao vào sân đến hai lần và ở lần thứ 2, ông mang theo vệ sĩ và một khẩu súng ngắn.

Các quan chức của AEK Athens đã tố cáo Savvidis đe dọa trọng tài. Kết quả trận đấu bị treo, LĐBĐ Hy Lạp sẽ vào cuộc điều tra và sớm đưa ra phán quyết.

bi tuoc ban thang chu tich clb mang sung xuong san doi ban trong tai Mua ô tô 300 triệu: Rước nợ vào thân, sai lầm đốt túi

Ô tô cũ, với đủ thương hiệu tên tuổi như Mercedes, Toyota, Honda, Nissan, Ford,... đang được rao bán khoảng 300 triệu đồng. Nhiều người ...

chọn
Savills: Giá thuê văn phòng tại Hà Nội từ nay đến 2026 sẽ tương đối ổn định
Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong bối cảnh dự báo tăng trưởng kinh tế và hiệu quả hoạt động của các nhóm ngành trong ba năm tới, giá thuê văn phòng tại Hà Nội sẽ tương đối ổn định.