Bích Phương tung teaser rùng rợn, ma mị 'Chị ngả em nâng'

Bích Phương giới thiệu tới khán giả những phân cảnh trong MV mới tựa đề "Chị ngả em nâng" với tạo hình mang tính tâm linh, táo bạo.

Tối 14/11, Bích Phương công bố đoạn teaser dài gần 1 phút giới thiệu tạo hình và nội dung trong MV mới Chị ngả em nâng. Với tựa đề đặc biệt gây tò mò cùng đoạn giới thiệu ám ảnh, ma mị, nữ ca sĩ đánh dấu sự lột xác về mặt hình ảnh, phong cách nghệ thuật vào dịp cuối năm.

Bích Phương xuất hiện với tạo hình nữ thần có mái tóc dài, gương mặt u ám đứng giữa hai hình nộm bằng rơm đang cháy, khiến khán giả liên tưởng đến những linh hồn, vị thần trong tín ngưỡng tâm linh chua Á. Có thể thấy, hình ảnh và phong cách trong MV Chị ngả em nâng khác biệt so với sản phẩm Drama Queen mới ra mắt gần đây của Bích Phương.

bich phuong tung teaser rung ron ma mi chi nga em nang
Bích Phương với tạo hình ma mị trong MV "Chị ngả em nâng"

Thêm đó, những câu thoại rùng mình nữ ca sĩ giới thiệu về MV Chị ngả em nâng khiến khán giả tò mò với sản phẩm mới: "Xin chào các bạn của tôi, các bạn thích thú với những điều chưa từng biết, những bí ẩn, những điều không thể giải thích. Đó là lí do các bạn có mặt ở đây. Lần đầu tiên, chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn câu chuyện hoàn toàn dựa trên sự chứng thực của những linh hồn đau khổ. Liệu con tim của các bạn có thể chịu đựng được những chi tiết gây sốc về hội chị em nhà Bích Phương?".

Đoạn teaser thu hút gần 200.000 lượt xem chưa đầy 12 giờ đăng tải cùng hàng trăm nghìn chia sẻ, bình luận từ khán giả. MV Chị ngả em nâng sẽ chính thức ra mắt ngày 18/11 tới đây.

XEM THÊM

bich phuong tung teaser rung ron ma mi chi nga em nang Đến muộn, về sớm: báo động văn hóa dự sự kiện của sao Việt

Không ít sao Việt đến tham dự sự kiện trễ giờ, bỏ về sớm trước khi show diễn kết thúc tạo nên cảm giác khó ...

bich phuong tung teaser rung ron ma mi chi nga em nang Bích Phương ngày càng giống Minh Tú như 'hai giọt nước'?

Nhiều cư dân mạng cho rằng gương mặt của ca sĩ Bích Phương ngày càng giống với siêu mẫu Minh Tú.

bich phuong tung teaser rung ron ma mi chi nga em nang Hình ảnh Bích Phương dùng tay che ngực: Phản cảm hay nghệ thuật?

Bích Phương chia sẻ hình ảnh nóng bỏng khi cô dùng một tay để che ngực khiến cư dân mạng “nổ” ra những tranh cãi ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.