Thương hiệu giày Biti's chuẩn bị cho ra mắt dòng sản phẩm mới "bắt trend" cuộc chiến chống đại dịch Covid-19 với những câu chuyện ý nghĩa, nhân văn ở Việt Nam.
Ý tưởng xuyên suốt của bộ sưu tập các sản phẩm mới này là: "Chuyến bay đặc biệt chưa từng có - Chuyến bay từ 'tâm' đến tâm dịch".
Giải thích cho ý tưởng này, Biti's cho biết trong cuốc chiến phòng chống dịch Covid-19, từ rất sớm hàng chục con người của tổ bay đã tự nguyện xông pha thẳng vào Vũ Hán, nơi mà cơn đại dịch đang hoành hành, để đón cho bằng được đồng bào mắc kẹt tại đây về nước.
"Dù nước ta còn nhiều khó khăn, dù tình thế có hiểm nguy khó lường, nhưng người Việt đoàn kết và nhân văn, quyết không bỏ lại ai trong cuộc chiến này", thông điệp của Biti's truyền tải qua bộ sưu tập mới nhất.
Hiện trên website của thương hiệu giày dép Việt này, hình ảnh đầu tiên về những đôi giày BitisHunter mang thông điệp đặc biệt đã lộ diện. Biti's cho khách đặt hàng trước và dự kiến chính thức ra mắt ngày 20/5/2020. Mức giá cho dòng sản phẩm này đang được niêm yết 799.000 đồng cho cả giày nam và nữ.
Gần đây, các chiến dịch "bắt trend" của Biti's liên tục và để lại nhiều dấu ấn với hình ảnh một thương hiệu trẻ, bắt kịp xu hướng, và phù hợp nhóm đối tượng khách hàng trẻ trung, năng động.
Năm ngoái, chiến dịch cổ vũ bóng đá cho hai đội tuyển nam và nữ tại SEA Games 30 tổ chức ở Phillippins của Biti's, dòng sản phẩm Biti's Hunter Football cũng gây được nhiều chú ý.
Chiến dịch bắt đúng vào tình yêu bóng đá của người Việt, và càng trọn vẹn hơn khi cả 2 đội tuyển nam-nữ đều giành Huy chương Vàng vô địch SEA Games 30.
Biti's là thương hiệu giày dép nổi tiếng của Việt Nam, có mặt từ đầu thập niên 80. Thương hiệu nay đã trải qua nhiều giai đoạn thử thách, nhất là việc mất thị trường Đông Âu, trong khi hàng Thái, Trung Quốc lấn át hàng Việt. Tuy nhiên, hiện Biti's đang lấy lại được sức hấp dẫn thương hiệu, tập trung vào những sản phẩm mới dành cho giới trẻ.
Một trong những chiến dịch đánh dấu sự trở lại của Biti's trên thị trường trước đây, khi thương hiệu này ngày càng phai nhạt trong trí nhớ người Việt, đó là sự chào sân của dòng sản phẩm Biti's Hunter hồi năm 2016.
Dòng sản phẩm này đã giúp lấy lại hào quang cho Biti's với một loạt chiến dịch marketing nghiêm túc với quy mô lớn, mạnh tay đầu tư cho các viral clip và dùng người nổi tiếng giới thiệu sản phẩm.
Thương hiệu đã chuyển mình mạnh mẽ, kéo khách hàng trẻ quay lại hào hứng săn lùng sản phẩm. Và thành công về mặt hình ảnh này của vợ chồng nhà sáng lập Bitis, doanh nhân Vưu Khải Thành, chính là người con gái Vưu Lệ Quyên. Cô cũng đã được chuyển giao vị trí điều hành Biti's từ ba mẹ mình.
Vưu Lệ Quyên đã trải qua nhiều công việc khác nhau tại Biti's, từ kinh doanh xuất khẩu, thiết kế, sản xuất, công nghệ thông tin, tiếp thị, kinh doanh nội địa và chuỗi cung ứng trước khi ngồi vào ghế điều hành và tiếp tục phát triển thương hiệu Việt này.