BlackBerry Mercury ra mắt ngày 25/2

BlackBerry và TCL (Trung Quốc) đã giới thiệu chiếc smartphone "Mercury" của họ tại triển lãm CES 2017. Đây là cố gắng của BlackBerry trong việc vực dậy công ty sau bao ngày thua lỗ.
blackberry mercury ra mat ngay 252

Theo Engadget, BlackBerry đã xác nhận sẽ chính thức ra mắt thiết bị này vào ngày 25/02, trước thềm Mobile World Congress (MWC) 2017 diễn ra tại Barcelona. Cả BlackBerry và TCL đều không cung cấp thêm các manh mối nào khác.

"Mercury" có lẽ sẽ không phải là thiết bị tầm trung. Các nguồn tin cho biết, nó sở dụng vi xử lý Snapdragon 625 cùng 3GB RAM, camera chính 18MP giống như Priv và 8MP cho camera trước.

Hiện tại, đó chỉ là một bản prototype và nó hay xảy ra các tình trạng đứng máy. Nếu bạn chú trọng vào các cử chỉ trên bàn phím hoặc chí ít là sự tiện dụng của bàn phím thì hãy chọn "Merury" bởi hiệu năng thực tế của chiếc máy này không hề tốt.

blackberry mercury ra mat ngay 252

Tuy nhiên, nguồn tin cũng cho biết mức giá của thiết bị này sẽ tốt hơn. Mức giá sẽ có thể tương đương với DTEK50 thay vì thiết bị cao cấp như DTEK60. Hãy cùng chờ xem BlackBerry sẽ mang đến điều gì đến triển lãm MWC 2017 sắp tới.

blackberry mercury ra mat ngay 252 Những smartphone BlackBerry màn hình màu đáng để sưu tập

Từ những mẫu màn hình đen trắng cho tới sản phẩm cuối cùng do "chính chủ" BlackBerry bán ra đều có những lý do riêng ...

blackberry mercury ra mat ngay 252 Sự trở lại của Nokia và BlackBerry

Khi Steve Jobs ra mắt iPhone đời đầu năm 2007, thiết kế màn hình hoàn toàn cảm ứng mang tính cách mạng của chiếc smartphone ...

blackberry mercury ra mat ngay 252 Những smartphone xách tay đáng mua dịp Tết 2017 này

Nhiều model có mức giá chưa đến 10 triệu đồng, thấp hơn vài triệu so với hàng chính hãng, trong đó có những model mang ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.