Bộ ảnh tình yêu thầy – trò khiến dân mạng xôn xao

Lấy cảm hứng từ MV triệu view "Em gái mưa", bộ ảnh lãng mạn và cực ngọt ngào về chuyện tình thầy - trò đang nhận được sự quan tâm lớn trên mạng xã hội.
bo anh tinh yeu thay tro khien dan mang xon xao Những bức ảnh tình yêu ngọt ngào của đôi đồng tính nam cách đây hơn 100 năm
bo anh tinh yeu thay tro khien dan mang xon xao Thầy giáo mầm non: Yêu nghề từ những nụ cười thơ ngây của trẻ
bo anh tinh yeu thay tro khien dan mang xon xao Đạo diễn phim ‘Tao không xa mày’: 'Chúng tôi đang ấp ủ 5 kịch bản nữa về đề tài LGBT'

Tình cảm là điều cực kỳ khó nói, chẳng hạn như suốt những năm tháng hồn nhiên vô tư của tuổi học trò, ít ai nghĩ rằng mình sẽ trót phải lòng người thầy đang đứng trên bục giảng. Thế nhưng cũng không ít tình huống như vậy diễn ra trong đời thực.

Ca sĩ Hương Tràm đã khắc họa lại hình ảnh tình cảm thầy – trò, tình yêu đơn phương và ngộ nhận của cô nữ sinh trong MV "Em gái mưa" và nhanh chóng gây bão mạng xã hội. Những khoảnh khắc đẹp của tuổi thanh xuân đã được nữ ca sĩ thể hiện rõ trong MV.

bo anh tinh yeu thay tro khien dan mang xon xao
Lấy cảm hứng từ MV "Em gái mưa" đang gây sốt mạng xã hội

Cách đây vài giờ, một bộ ảnh lấy cảm hứng của MV "Cô gái mưa" đã được nhiếp ảnh gia nổi tiếng Đỗ Xuân Bút đăng tải lên facebook. Được biết hai nhân vật chính là Đoàn Thanh Tú (sinh năm 1997, sinh viên đại học Sư phạm kĩ thuật Hưng Yên) và Lưu Nguyễn Minh Anh (sinh năm 2000, hiện đang học tại THPT Khoái Châu, Hưng Yên)

"Nội dung bộ ảnh cover theo ca khúc đang hot "Em gái mưa", lấy cảm hứng từ câu chuyện tình đơn phương của cô học sinh Vy và thầy giáo thực tập để làm nội dung chính. Nhưng đây là bộ ảnh kể về khoảng thời gian đẹp nhất và kỷ niệm đẹp nhất trong MV, đó là khoảng thời gian thầy giáo thực tập mới đến và cơn mưa bất chợt khiến hai người có một kỷ niệm dưới mưa không thể nào quên.

Hai bạn nhân vật chính cũng chung ý kiến là muốn thực hiện lại những cảnh lãng mạng trong MV dưới mưa vì nó chứa nhiều cảm xúc nhất trong MV và gần như tuổi trẻ thời cấp III, ai chẳng một lần tắm mưa và đặc biệt là bị cảm lạnh bởi một tình yêu đơn phương đầu đời trong sáng", nhiếp ảnh gia Đỗ Xuân Bút chia sẻ.

bo anh tinh yeu thay tro khien dan mang xon xao
Hai bạn trẻ đã có những khoảnh khắc thật đẹp

Theo đó, bộ ảnh được lên lịch chụp gấp nên Thanh Tú và Minh Anh có rất ít thời gian để chuẩn bị. Mọi phụ kiện phải đi kiếm rất gấp và đi mượn rất nhiều nơi. Điển hình là chiếc xe đạp nam khung tam giác, nhiếp ảnh gia Đỗ Xuân Bút đã phải đi cả làng để mượn và phải tự đạp vào nơi chụp ảnh, oái oăm là xe đạp mất hết phanh.

Minh Anh tiết lộ, cô và Thanh Tú chỉ là bạn bè. Qua việc thực hiện bộ ảnh này, Minh Anh cho biết: "Mình và anh Bút, cũng như anh Tú đều muốn chia sẻ với những người đang yêu đơn phương. Đặc biệt là yêu đơn phương thầy giáo của mình thì lại càng khó hơn. Vậy nên thực hiện bộ ảnh chúng mình muốn khắc họa lại những khoảnh khắc đẹp của tuổi thanh xuân"

Ở trường, Minh Anh tham gia hầu hết các hoạt động văn nghệ. Chính việc thường xuyên biểu diễn ở những nơi đông người đã đem lại cho bạn sự tự tin khi đứng trước ống kính máy quay, mạnh dạn hơn nhiều bạn bè đồng trang lứa.

Thời gian rảnh Minh Anh thường tham gia diễn hoặc chụp hình. Mới đây cô bạn đã quay xong 1 bộ phim sitcom hài.

"Nhưng thời gian của mình bây giờ không có nhiều, phải tập trung học vì năm nay là năm cuối. Chủ yếu những lúc rảnh mình đi chụp hình vì việc này nhàn hơn, không mất nhiều thời gian". Minh Anh cho biết bạn dự định sẽ thi vào Đại học Kinh tế Quốc dân, sức học ở mức khá nên hiện nay bạn đang tập trung nhiều cho việc học.

Một vài hình ảnh khác của bộ ảnh:

bo anh tinh yeu thay tro khien dan mang xon xao
bo anh tinh yeu thay tro khien dan mang xon xao
bo anh tinh yeu thay tro khien dan mang xon xao
bo anh tinh yeu thay tro khien dan mang xon xao
chọn
Bất động sản tháng 4/2024: Ban hành nghị định về lấn biển; giá chung cư Hà Nội tiếp tục tăng nóng
Trong tháng 4, Chính phủ ban hành Nghị định về hoạt động lấn biển; Bộ Xây dựng yêu cầu Hà Nội xử lý hành vi thổi giá chung cư; Long An, Hậu Giang được duyệt chuyển đổi đất lúa làm loạt dự án nghìn tỷ; Bình Dương chấp thuận đầu tư KĐT tỷ USD;...